×
×

‘Đ:è b:ẹp’ U23 Kuwait, U23 Việt Nam thiết lập một loạt cột mốc lịch sử ở giải châu Á: Chấm dứt chuỗi ‘toàn thua’ của ông Troussier!

Lần đầu tiên trong lịch sử, U23 Việt Nam có được thắng lợi trong trận ra quân tại VCK U23 châu Á.


Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, U23 Việt Nam đã khởi đầu thuận lợi tại VCK U23 châu Á 2024 với thắng lợi 3-1 trước U23 Kuwait. Kết quả này giúp đội quân của HLV Hoàng Anh Tuấn vươn lên dẫn đầu bảng D, cùng có 3 điểm như U23 Uzbekistan nhưng xếp trên nhờ ghi được nhiều bàn thắng hơn.

Không chỉ vậy, thành tích này cũng thiết lập nên nhiều cột mốc đáng nhớ của bóng đá Việt Nam tại VCK U23 châu Á. Cụ thể, đây là lần đầu tiên trong lịch sử, U23 Việt Nam giành chiến thắng trong trận mở màn. Ở 4 giải đấu trước, U23 Việt Nam hòa 2, thua 2 ở ngày ra quân.

Bùi Vĩ Hào: “Kép phụ” của HLV Troussier đến người gieo sầu cho U23 Kuwait  dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn

Bùi Vĩ Hào vào sân trong hiệp 2 và tỏa sáng với cú đúp vào lưới U23 Kuwait.

Bùi Vĩ Hào cũng trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên lập cú đúp trong trận ra quân, qua đó giúp U23 Việt Nam có lần đầu ghi được tới 3 bàn thắng khi xuất trận. Trước đó, thành tích tốt nhất của U23 Việt Nam là trận hòa 2-2 với U23 Thái Lan tại VCK U23 châu Á 2022.

Đáng chú ý, U23 Việt Nam cũng trở thành đội tuyển đầu tiên của bóng đá Việt Nam giành được chiến thắng trong một giải đấu chính thức ở năm 2024.

Trước đó, đội tuyển Việt Nam đã thua cả 5 trận tại Asian Cup 2023 và vòng loại World Cup 2026; còn tuyển futsal Việt Nam cũng khởi đầu không tốt tại Asian Cup 2024 khi để Myanmar cầm hòa 1-1 vào chiều nay (17/4).

Nhờ trận thắng trước U23 Kuwait, cơ hội đi tiếp của U23 Việt Nam trở nên rộng mở. Nếu tiếp tục đánh bại U23 Malaysia vào ngày 20/4 tới, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nhiều khả năng sẽ sớm giành vé vào tứ kết. Còn nhớ tại SEA Games 32, cũng với lứa cầu thủ ở độ tuổi này, U22 Việt Nam đã đánh bại U22 Malaysia với tỉ số 2-1.

Related Posts

Người đàn ông bí ẩn nhất ‘Trạm Cứu Hộ Trái Tim’ vốn là hot boy quen mặt, vẻ ngoài ‘b:ất b:iến’ sau 23 năm

Mới đây diễn viên Trí Đức xuất hiện trên màn ảnh bằng vai phụ ấn tượng trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim. An Nhiên có quan hệ…

Sau Rolls-Royce Wraith và 720S, Huấn hoa hồng ‘khoe’ siêu xe Lamborghini Urus S hơn 16 tỷ, CĐM xuýt xoa: ‘Thầy’ làm gì mà giàu thế?

Chi trong 2 năm gần đây, Huấn hoa hồng liên tục tậu về gara những chiếc xe hàng chục tỷ đồng. Mới nhất anh vừa tậu chiếc…

Vinfast liên tục lỗ kéo dài, cổ đông hỏi ông Vượng ‘gánh vác’ được bao lâu nữa? Câu trả lời của vị tỷ phú khiến cả Việt Nam chấn động!

Ông Phạm Nhật Vượng – chủ tịch Tập đoàn Vingroup, vừa tiết lộ cá nhân ông sẽ tài trợ thêm 1 tỉ USD cho VinFast trong thời…

Xe cứu thương bị khóa bánh và câu chuyện ‘lãnh địa’ của khu đô thị: Ban quản lý rút kinh nghiệm!

Ở mức độ nào đó, có những khu đô thị đã biến thành một “lãnh địa” riêng của chủ tập đoàn. Họ tự ý đặt ra những…

Tưới nước mát thẳng vào xe đang nóng giữa trời 40 độ tưởng hay hóa ra lại là con đường ngắn nhất dẫn đến showroom để mua xe mới: Nghe lý do mới giật mình ng:ã ng:ửa!

Theo chuyên gia, việc tưới nước thẳng vào xe đang nóng không gây hại, nhưng nên tránh tình trạng này liên tục và kéo dài. Việc trường…

Ngỡ ngàng VinFast VF 7 đi 600km rẻ hơn 150 triệu so với giá mới, người bán khẳng định đây là chiếc cũ đầu tiên trên thị trường

Với chiếc VinFast VF 7 phiên bản mua pin này, chủ sau sẽ không phải lo nghĩ đến chi phí hàng tháng. Trên thị trường xe cũ…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *