×
×

Người đàn ông bí ẩn nhất ‘Trạm Cứu Hộ Trái Tim’ vốn là hot boy quen mặt, vẻ ngoài ‘b:ất b:iến’ sau 23 năm

Mới đây diễn viên Trí Đức xuất hiện trên màn ảnh bằng vai phụ ấn tượng trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim.

An Nhiên có quan hệ bí mật với một người đàn ông khác

Trạm Cứu Hộ Trái Tim vẫn đang thu hút người xem với những diễn biến gay cấn liên quan tới vụ án của bố Ngân Hà (Hồng Diễm). Về phía An Nhiên (Lương Thu Trang), khi cô đang cho con ngủ thì có một người đàn ông gọi điện hỏi thăm tình hình của cô: “Em thế nào, có ổn không?”.

An Nhiên hỏi lại: “Ổn thì sao mà không ổn thì sao?”. Người này nói tiếp: “Nghĩa là em không ổn, anh chỉ gọi điện để hỏi thăm và động viên em thôi. Anh biết em là người luôn coi trọng thể diện và mặt mũi của mình thế nào mà”.

Người đàn ông bí mật của An Nhiên,

Người đàn ông bí mật của An Nhiên,

Sau đó, An Nhiên đã nhận được quyết định bị cho thôi việc chính thức vì vấn đề đời tư hỗn loạn. Khi bước vào nhà vệ sinh, đồng nghiệp cô tiếp tục dị nghị về chuyện của An Nhiên khiến càng cô uất ức thêm.

Lúc này, người đàn ông bí mật kia lại gọi điện cho cô. Hai người cùng nhau đi ăn tối nhưng cuộc trò chuyện không mấy vui vẻ. Cô lạnh lùng nói: “Đời ai nấy sống, có những sự quan tâm không giải quyết được gì”.

Nghe vậy, anh ta hỏi ngược lại An Nhiên: “Tay Nghĩa đấy có định kết hôn với em không? Sau bao ngày tháng hắn có cho em một danh phận không? Em chấp nhận đánh đổi, trả giá, vứt bỏ tất cả danh dự, công việc và tương lai của mình, thì em phải xứng đáng nhận được cái gì chứ? Anh chỉ đứng trên lập trường một người hiểu rõ về em và muốn nhắc nhở em là đừng bao giờ phải để hai mẹ con em phải chịu thiệt thòi”.

Buổi ăn tối trong không khí không mấy vui vẻ của hai bên

Buổi ăn tối trong không khí không mấy vui vẻ của hai bên

An Nhiên cũng ngay lập tức lên tiếng: “Tại sao mẹ con em phải chịu thiệt thòi? Sẽ không bao giờ có chuyện đó”. Người đàn ông tỏ ra thích thú nói: “Đó mới chính là An Nhiên mà anh biết và cũng là An Nhiên mà anh thích”.

Cô lạnh lùng đáp trả: “Thực ra trên cuộc đời này chữ “biết” nó rất giới hạn. Bởi vì rất có thể khi chúng ta biết về nhau, thân thiết về nhau ở một mức độ nào đó thì chúng ta chợt nhận ra chúng ta chỉ là những người hoàn toàn xa lạ”.

Nhiều khán giả tinh ý nhận ra người đàn ông trong bóng tối của An Nhiên chính là Việt – gã bác sĩ nha khoa từng xuất hiện trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 5. Người này tự giới thiệu với bé Gôn rằng mình là bạn thân của An Nhiên. Anh ta còn bế ẵm cậu bé vô cùng tình cảm. Không ít khán giả suy đoán rằng, Việt mới thực sự là bố đẻ bé Gôn chứ không phải Nghĩa (Quang Sự).

Người đàn ông bí ẩn nhất Trạm Cứu Hộ Trái Tim vốn là hot boy quen mặt, vẻ ngoài amp;#34;bất biếnamp;#34; sau 23 năm - 3

Nhiều năm hoạt động vẫn gây tranh cãi về diễn xuất nhưng đời tư thành công khiến nhiều người ghen tị

Người đàn ông bí mật của An Nhiên do diễn viên Trí Đức thủ vai. Anh từng là hot boy Nam Khánh một thời khi tham gia diễn xuất trong bộ phim Phía Trước Là Bầu Trời vào năm 2002. Nhân vật Nam Khánh có vai trò không nhỏ tác động tới mối quan hệ của Nhung (Kiều Anh) và Nguyệt (Hà Hương). Cả hai người đều có tình cảm với anh và vì vậy mà mối quan hệ giữa đôi bạn thân này xuất hiện không ít sứt mẻ.

Nam Khánh của Trí Đức trong Phía Trước Là Bầu Trời.

Nam Khánh của Trí Đức trong Phía Trước Là Bầu Trời.

Bên cạnh bộ ba Thương – Nhung – Nguyệt thì đất diễn dành cho Trí Đức không hề ít. Ấy thế nhưng diễn xuất của anh lại gây ra nhiều tranh cãi vì không để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Vì có đam mê diễn xuất nên Trí Đức đã thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Mặc dù là diễn viên được đào tạo bài bản nhưng khán giả vẫn chưa thể hài lòng với sự thể hiện của anh.

Dù bộ phim Phía Trước Là Bầu Trời gây nhiều tiếng vang nhưng tên tuổi của Trí Đức không được nổi bật mấy. Anh vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật nhưng hiếm khi nhận lời đóng phim. Anh chủ yếu tham gia vào các hoạt động trên sân khấu kịch.

Trí Đức trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái.

Trí Đức trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái.

Lần xuất hiện tiếp theo của anh trên phim truyền hình là khi Trí Đức góp mặt trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái. Tuy anh chỉ tham gia với vai phụ nhưng nhân vật Tuấn của anh đóng vai trò quan trọng trong màn báo thù của Kiều Dung (Kiều Thanh) dành cho Thái (Ngọc Quỳnh). Tuấn không có tính cách quá phức tạp nhưng diễn xuất của anh vẫn một lần nữa chưa thể thuyết phục hoàn toàn được khán giả.

Khi chia sẻ về vai diễn, anh cho hay: “Sau 16 năm quay lại với điện ảnh, tôi còn nhiều điều bỡ ngỡ về cách làm việc mới. Tuy nhiên, mọi người sẽ có cảm giác khác với vai diễn này của tôi”. Tiếc rằng, anh lại tiếp tục “lặn một hơi” dù tên tuổi được hâm nóng trở lại.

Vai diễn mới nhất mà Trí Đức nhận chính là người đàn ông có mối quan hệ bí mật với An Nhiên trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim. Phần đông nhận xét nam diễn viên có vẻ ngoài quá trẻ so với tuổi thật và gương mặt gần như không thay đổi so với thời đóng Phía Trước Là Bầu Trời 23 năm trước. Tuy vậy, Trí Đức thừa nhận sau 5 năm mới đóng phim trở lại anh cũng “đuối” nhiều.

Anh thường chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc của mình.

Anh thường chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc của mình.

Mặc dù sự nghiệp đóng phim mờ nhạt nhưng cuộc sống riêng tư của Trí Đức lại khiến nhiều người ghen tị. Kể từ khi tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật tới nay, đời tư của anh chưa bao giờ có lùm xùm, bê bối nào dù là nhỏ nhất.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Cuộc sống cá nhân viên mãn là một trong những điều khiến khán giả nể phục ở anh.

Related Posts

Cựu Hoa hậu Hàn sở hữu nhan sắc như thế nào mà khiến mỹ nhân ‘Gia đình đá quý’ kém 17 tuổi tắt nắng?

Kim Sung Ryung được đánh giá có diện mạo tươi trẻ làm cho những đàn em kế bên phải chịu lép vế.Năm 2014, Kim Sung Ryung và So Yi…

Hé lộ thêm sự thật gây s:ố:c vụ minh tinh ‘Trái tim mùa thu’ ly hôn vì chồng t:ấ:n c:ông t:ìn:h d:ụ:c chị gái của cô nhiều lần

Nữ diễn viên Sun Woo Eun Sook đã đệ đơn ly hôn phát thanh viên Yoo Young Jae. Xung quanh câu chuyện còn có nhiều tình tiết…

Năm 2024 -2025: Chỉ duy nhất trường hợp này không được đăng ký xe, dù gửi hồ sơ đi cũng bị trả về, ai không biết chỉ phí công

Theo quy định đối tượng này sẽ không được đăng ký xe người dân nên biết sớm kẻo thiệt thòi. Đăng ký xe là gì? Đăng ký…

Lái xe máy, ôto đến đoạn rẽ phải bật xi nhan trước bao nhiêu mét để không bị CSGT thổi phạt? Nhiều người không biết bảo sao mất cả đống tiền trong ấm ức

Theo quy định của Luật Giao thông đường bộ, việc bật xi nhan trước khi quay đầu hoặc chuyển hướng phải được thực hiện một cách đúng…

BCA quy định rõ: Có 4 trường hợp không cần đăng kí biển số định danh, ra đường cứ yên tâm không lo bị phạt

Bộ Công an quy định về cấp, thu hồi đăng kí, biển số xe cơ giới, biển số ôtô và xe máy sẽ được cấp và quản…

Có nên đỗ xe ‘ghếch một chân’ lên vỉa hè?

Nhiều người sử dụng cho rằng, đỗ xe kiểu ‘ghếch một chân’ lên vỉa hè sẽ bị nghiêng, dẫn đến hỏng hóc các bộ phận như khung…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *