×
×

Thúy Diễm rất rất lo ngại về Hồng Diễm

Khác với nhiều phân cảnh căng thẳng, đấu đá trên phim “Trạm cứu hộ trái tim”, diễn viên Thúy Diễm (vai Mỹ Đình) cho biết hậu trường quay phim luôn tràn ngập tiếng cười. Nữ diễn viên cũng tiết lộ người người hay bày trò nhất lại là người có vai diễn trầm nhất.


Vừa gặp Hồng Diễm đã thấy hợp nhau

Diễn viên Thúy Diễm (vai Mỹ Đình) khẳng định trên phim khán giả thấy mạch phim khá căng thẳng, các nhân vật liên tục đấu đá nhưng hậu trường hoàn toàn ngược lại. Nữ diễn viên cho Tiền Phong biết khi máy quay ngưng chạy là các diễn viên trong đoàn sẽ có trò vui để chơi đùa với nhau.

“Qua một số video hậu trường được nhà đài hoặc của chính dàn diễn viên đăng tải có thể thấy chúng tôi rất thân thiết, vui vẻ, cười đùa hoặc quay TikTok với nhau suốt”, Thúy Diễm kể.

Trong phim, vai Mỹ Đình của Thúy Diễm gánh nhiệm vụ gây cười, náo động nhưng khi ở hậu trường người đảm nhận nhiệm vụ này lại là diễn viên Trương Thanh Long (vai Vũ). Thúy Diễm cho rằng nam diễn viên ngoài đời và trên phim vô cùng khác nhau.

Thúy Diễm lo ngại về Hồng Diễm- Ảnh 1.

Diễn viên Trương Thanh Long giúp đỡ Thúy Diễm rất nhiều trong lúc cô bị thương ở chân.

“Trên phim anh là người rất ít nói, trầm tính, nghiêm túc nhưng khi cắt cảnh là anh lại bày ra nhiều trò vui, dí dỏm. Tôi cũng biết ơn anh bởi thời điểm bị thương anh Long giúp đỡ tôi nhiều”, Thúy Diễm kể.

Vai diễn của bà xã Lương Thế Thành được tiếp xúc, đóng cùng với hầu hết tất cả dàn diễn viên trong phim, tuy nhiên người đối diễn, cộng tác nhiều nhất với Thúy Diễm lại là Hồng Diễm (vai Ngân Hà).

Cả hai nhân vật làm bạn từ nhỏ đến lớn, cùng nhau trải nhiều thăng trầm trong cuộc sống và để thể hiện tình bạn sâu sắc, chí cốt giữa Mỹ Đình và Ngân Hà không đơn giản.

Thúy Diễm lo ngại về Hồng Diễm- Ảnh 2.
Thúy Diễm lo ngại về Hồng Diễm- Ảnh 3.
Thúy Diễm lo ngại về Hồng Diễm- Ảnh 4.
Thúy Diễm lo ngại về Hồng Diễm- Ảnh 5.

Bộ đôi song Diễm thân thiết cả trong phim lẫn ngoài đời.

Thúy Diễm chia sẻ tình bạn rất đẹp của Mỹ Đình và Ngân Hà đã chạm tới trái tim mình. Nữ diễn viên khá lo lắng khi không biết người bạn của mình ở ngoài đời có dễ tiếp cận, dễ nói chuyện hay không, lo lắng cả sự khác biệt giữa diễn viên hai miền… Khi đóng chung với Hồng Diễm những lo lắng trước đó gần như “không cánh mà bay”.

“Khi tôi gặp chị Hồng Diễm lần đầu tiên cả hai chị em đã khá hợp, vào cảnh bắt nhịp và chạm cảm xúc của nhau rất nhanh. Được đồng hành với chị Hồng Diễm, tôi thấy may mắn”, Thúy Diễm chia sẻ.

Cảnh quay đáng nhớ với nghệ sĩ Hương Tươi

Nữ diễn viên cũng tiết lộ hậu trường thú vị xoay quanh cảnh quay từng gây bão mạng của cô và diễn viên Hương Tươi (vai mẹ Mến). Khi đọc kịch bản, Thúy Diễm tưởng tượng người vào vai mẹ Mến – mẹ của Mỹ Đình – hoàn toàn không phải diễn viên Hương Tươi.

“Mình lo lắng không biết ai sẽ đảm nhận vai mẹ, bởi cả hai dù xuất hiện không dày đặc nhưng khi diễn có sự kết nối và đem lại mảng miếng hài hước cho phim”, Thúy Diễm tâm sự.

Thúy Diễm lo ngại về Hồng Diễm- Ảnh 6.

Diễn viên Thúy Diễm và diễn viên Hương Tươi thân thiết trong hậu trường.

Cô cho biết phân cảnh được khán giả yêu thích của mẹ Mến và Mỹ Đình thực hiện chỉ sau 15 phút cả hai gặp nhau.

Thúy Diễm bất ngờ khi chỉ gặp nhau ít phút mà hai chị em có thể bắt nhịp và hợp nhau đến vậy. Thậm chí nhiều khán giả còn nhận xét gương mặt cả hai có nét hao hao giống nhau.

“Không biết tại sao một người ở miền Nam, một người ở miền Bắc lại hợp nhau đến như vậy. Đây là một điều thú vị. Tôi cảm thấy may mắn khi có một diễn viên đóng vai mẹ của mình trong phim phù hợp như vậy”, Thúy Diễm nói.

Trạm cứu hộ trái tim bắt đầu lên sóng từ 11/3 trong khung giờ 21h40 từ thứ 2 đến thứ 6. Bộ phim xoay quanh những người phụ nữ gặp nhiều biến cố trong cuộc sống và cách họ vượt qua, trưởng thành sau những biến cố ấy. Phim nhận được sự quan tâm của khán giả khi nhiều lần đạt tỷ suất lượt xem trên 5% (theo số liệu của Kantar Media).

Related Posts

Nhìn Việt Nam ‘xách valy về nước’, báo Indonesia đồng loạt lên bài: ‘Cầu thủ Việt Nam có thói quen chơi xấu nên hay dính thẻ đỏ’

Trang báo Indonesia bất ngờ chê U23 Việt Nam và cho rằng các cầu thủ từng nhiều lần “dùng thủ đoạn chơi xấu”. U23 Việt Nam đã…

Vận đen khó hiểu với cầu thủ mặc số áo 21 của U23 Việt Nam tại giải châu Á: Nhiều người đặt ‘dấu hỏi lớn’

Các cầu thủ mặc áo số 21 của U23 Việt Nam thường gặp vận đen khá khó hiểu tại giải U23 châu Á. Rạng sáng 27/4, U23…

Gây sốt tại giải châu Á vì thành tích hiếm có, U23 Indonesia vẫn kém xa Việt Nam ở bảng xếp hạng này

Dù phải dừng chân ở tứ kết U23 châu Á 2024 nhưng U23 Việt Nam vẫn bỏ xa Indonesia về thành tích tổng tại giải đấu này….

L:ộ chi tiết cực lạ trong hợp đồng của HLV Hoàng Anh Tuấn sau giải U23 châu Á: Hóa ra không phải là ‘chia tay’ mà là để làm 1 việc

HLV Hoàng Anh Tuấn tạm chia tay U23 Việt Nam sau giải U23 châu Á 2024 theo bản hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam…

HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức chia tay U23 Việt Nam sau trận thua ở tứ kết: Hành trình của tôi cùng ĐT U23 đã chính thức khép lại

HLV Hoàng Anh Tuấn kết thúc nhiệm vụ dẫn dắt U23 Việt Nam sau vòng chung kết U23 châu Á tại Qatar. U23 Việt Nam chính thức…

9 trường hợp bắt buộc phải đổi GPLX trong năm 2024: Ai cố tình giữ lại sẽ bị phạt nặng đến cả chục triệu đồng

Theo quy định, trong năm 2024 sẽ có những trường hợp sau bắt buộc phải đổi giấy phép lái xe năm 2024. Giấy phép lái xe là…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *