×
×

Danh tính bác nông dân “ch:ơi lớn” nhất năm, dùng hẳn xe Mẹc để thay trâu bò cày ruộng: “Giá cái xe cũng bằng vài sào ruộng chứ mấy”

Một bác nông dân tại Trung Quốc để thể hiện độ “chịu chơi” khó ai sánh bằng khi dùng hẳn chiếc xe hơi Mercedes hạng sang để cày ruộng thay thay cho trâu bò.

Bác nông dân “chơi lớn” nhất năm, dùng hẳn xe Mẹc để thay trâu bò cày ruộng

Với sự phát triển của công nghệ, làm ruộng giờ có thể thực hiện theo cách thức hiện đại hơn, đỡ tốn công sức hơn cảnh “con trâu đi trước, cái cày đi sau” như thuở xưa. Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu kỹ thuật cày đất lại được chuyển từ máy móc chuyên dụng sang một chiếc xe sang?

Cụ thể, với mục đích đỡ tốn sức, người đàn ông Trung Quốc này đã dùng chiếc xe Mercedes-Benz E-Class làm nhiệm vụ thay trâu. Bình thường chiếc xe này gắn liền với hình ảnh các doanh nhân, chủ tịch nên khoảnh khắc kéo cày khiến người xem ngỡ ngàng.

Được biết, một chiếc E-Class có giá thấp nhất tại Trung Quốc quy đổi cũng hơn 1,5 tỷ đồng. Do đó, không nhiều người có thể thoải mái “test xe” như bác nông dân này. Vậy nên, ai chứng kiến cảnh này chỉ biết xuýt xoa không thôi.

Đây không phải lần hiếm hoi xế hộp xuất hiện trong bối cảnh như vậy. Trước đó, nhiều người nông dân khác cũng sử dụng ô tô hiệu Audi, Volkswagen vào việc đồng áng.

Bác nông dân “chơi lớn” nhất năm, dùng hẳn xe Mẹc để thay trâu bò cày ruộng

Một hình ảnh khác cũng được dân mạng quan tâm đó là một anh chàng đến từ Kerala đích thân lái xe Audi đi bán rau do chính mình trồng.

Bác nông dân “chơi lớn” nhất năm, dùng hẳn xe Mẹc để thay trâu bò cày ruộng

Không thể phủ nhận, nhờ có chiếc xe sang, anh chàng dễ thu hút sự chú ý nên việc bán rau cũng nhờ đó mà nhanh chóng hoàn thành. Được biết, anh chàng này có kinh nghiệm làm nông nghiệp hơn 10 năm, sở hữu hàng trăm nghìn người theo dõi trên mạng xã hội.

Related Posts

VF3 chỉ vừa mới nhận cọc, taxi điện mini đầu tiên tại Việt Nam cũng tung ảnh ra quân: Giá cước rẻ gấp đôi Xanh SM, hứa hẹn ‘mang nhiều niềm vui’ đến cho khách hàng

Taxi điện mini đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức đi vào hoạt động từ đầu tháng 5. Theo thông báo từ TMT Motors, dịch vụ taxi…

Nỗi đau ê chề làng thể thao vua: Quả Bóng vàng Việt Nam kiêm vua phá lưới Hạng Nhất vừa bị bắt vì dùng chất cấm, danh tính khiến bao người xót xa

Tiền vệ Đinh Thanh Trung từng là đội trưởng đội tuyển Việt Nam, Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2017. Công an tỉnh Hà Tĩnh vừa thông…

Nhan sắc mẹ vợ dàn cầu thủ: Mẹ Đoàn Văn Hậu trẻ ngỡ ngàng, nhạc mẫu của Công Phượng, Duy Mạnh đẹp quý phái

Mẹ vợ của Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng chỉ như chị em khi đứng cạnh con gái. Trong khi đó, mẹ vợ của Công Phượng hay…

Osin ăn chơi nhất VTV: Xăm môi làm mày ngoài đời là bà chủ khét tiếng

ữ diễn viên Hằng Nga đã không ngần ngại bày tỏ những khó khăn của mình với vai diễn Thoa osin.Ngoài dàn diễn viên quen thuộc trong…

Mùa hè dễ ngộ đ:ộ:c thực phẩm, hãy nấu ngay những món này để giải đ:ộ:c cơ thể, giảm đ:au b:ụ:ng, n:ôn mửa

Thời tiết mùa hè nắng nóng là lúc ngộ độc thực phẩm dễ xảy ra. Hãy nhớ ngay tới những món ăn này giúp bạn và gia…

Đoàn Văn Hậu chỉ làm một việc đơn giản nhưng đủ khiến nữ sinh xuất sắc trường Luật như Doãn Hải My phải học hỏi

Doãn Hải My bày tỏ sự ngưỡng mộ với việc làm này của Đoàn Văn Hậu.Đêm 11/5, nàng WAG Doãn Hải My chia sẻ hình ảnh của…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *