×
×

Mỹ nam ‘Vườn sao băng’ Kim Hyun Joong quay về làm nông

Từng là mỹ nam trong bộ phim truyền hình ăn khách “Vườn sao băng” (Boys Over Flower) và nổi tiếng với vai trò thần tượng, nam diễn viên này đã rời khỏi mắt công chúng trong suốt thời gian dài.

Kim Hyun Joong từng là thần tượng và diễn viên hàng đầu với sự xuất hiện trong bộ phim ăn khách “Vườn sao băng” (Boys Over Flower), gần đây đã trở thành chủ đề nóng ở Hàn Quốc. Nguyên nhân là do loạt ảnh cho thấy anh xuất hiện ở vùng nông thôn, ăn mặc như nông dân. Tin đồn ngay lập tức nổ ra rằng anh đã rơi vào cảnh thất nghiệp, nghèo khó và trở về quê trồng thực phẩm sau những vụ bê bối trong quá khứ.

Kim Hyun Joong, Boys Over Flowers, vườn sao băng, sao hàn

Trong những bức ảnh này, người xem còn nhận thấy ngoại hình thay đổi rõ rệt của Kim Hyun Joong. Không trang điểm, đội mũ và khăn trùm đầu để che nắng, giấu đi mái tóc gợn sóng đặc trưng, ​​Kim Hyun Joong trông khác hẳn so với thời còn nổi tiếng. Trên thực tế, nhiều người gần như không nhận ra mỹ nam một thời trong “Boys Over Flowers”.

Tuy nhiên, trước những tin đồn về việc thất nghiệp, nghèo đói buộc anh phải quay lại làm nông và ngoại hình ngày càng sa sút, Kim Hyun Joong mới đây đã lên tiếng làm rõ. Anh đã đăng ảnh chụp màn hình bài viết có tiêu đề: “Sự sụp đổ của một ngôi sao Hallyu” lên trang cá nhân của mình, đồng thời nhấn mạnh rằng những hình ảnh này chỉ là nội dung cho kênh Youtube cá nhân. Kim Hyun Joong cũng chia sẻ rằng anh đang trồng ngô trên mảnh đất mà mình sở hữu. Thậm chí, nam nghệ sĩ còn đùa rằng sau khi thu hoạch sẽ gửi một túi ngô cho tác giả bài báo.

Kim Hyun Joong, Boys Over Flowers, vườn sao băng, sao hàn

Trên thực tế, dù đã nhiều năm không đóng phim và ra các sản phẩm âm nhạc không gây được nhiều sự chú ý sau hàng loạt bê bối, nhưng Kim Hyun Joong vẫn rất giàu có. Mảnh đất trong hình ảnh “nông dân” của anh đã được nam diễn viên thần tượng mua cách đây nhiều năm với giá khoảng 200 triệu won (hơn 3 tỷ đồng).

Theo truyền thông, Kim Hyun Joong đang tập trung vào sản xuất âm nhạc và trở thành Youtuber. Trên kênh Youtube của mình, anh đăng tải nhiều video đa dạng và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Kim Hyun Joong, Boys Over Flowers, vườn sao băng, sao hàn

Kim Hyun Joong, Boys Over Flowers, vườn sao băng, sao hàn

Sinh năm 1986, Kim Hyun Joong từng là siêu sao của làn sóng Hallyu khi thể hiện xuất sắc vai nam chính đẹp trai thứ hai trong “Boys Over Flowers” phiên bản Hàn. Sau khi phim ra mắt, so với Lee Min Ho, Kim Hyun Joong cũng nhận được nhiều lời khen ngợi không kém, thậm chí ngoại hình của anh còn được cho là vượt trội hơn các ngôi sao khác. Thậm chí ngoại hình của Kim Hyun Joong còn trở thành xu hướng “chàng trai đẹp như hoa” ở nam giới.

Kim Hyun Joong, Boys Over Flowers, vườn sao băng, sao hàn

Tạo hình của Kim Hyun Joong trong “Boys Over Flowers”.

 

Sau “Boys Over Flowers”, sự nghiệp diễn xuất của Kim Hyun Joong tiếp tục khởi sắc. Tuy nhiên, thành công của anh chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Năm 2014, Kim Hyun Joong vướng vào scandal hành hung bạn gái cũ tên Choi. Sau cuộc chiến pháp lý kéo dài khoảng 6 năm, anh đã thắng kiện và nhận được tiền bồi thường từ cô Choi vì tội phỉ báng. Tuy nhiên, đến lúc đó, Hyun Joong đã gần như mất tất cả – từ danh tiếng cho đến địa vị.

Related Posts

Quý tử “ngậm thìa vàng” nhà Quang Hải có biệt danh cực độc, là sự kết hợp giữa Messi và Ronaldo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền đã thông báo dòng trạng trái vượt cạn thành công. Bên dưới bình luận, nhiều bạn…

Tốn kém như yêu Taylor Swift, mỗi ngày hết…

TPO – Travis Kelce tiết lộ đã chi khoản tiền khổng lồ để Taylor Swift và gia đình có chỗ riêng tư xem anh cùng đồng đội…

4 người này ĐỪNG ăn bún

(VTC News) – Bún là món ăn được nhiều người yêu thích tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được món này, dưới đây là những…

Ảnh hiếm Triệu Vy và Lâm Tâm Như dắt nhau sang Việt Nam 20 năm trước

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã biết, nhưng chắc chắn rất nhiều bạn trẻ chắc chắn sẽ không biết đến sự kiện diễn ra vào 20 năm…

Người nổi tiếng vừa ra đi mãi mãi trong vụ 6 người Việt tuvong ở Thái Lan là ai?

Tối 16/7, thông tin 6 người qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được lan truyền trên mạng xã hội. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan),…

Vì sao Triệu Vy thà lấy đại gia đã 1 đời vợ còn hơn chấp nhận tình yêu đơn phương suốt chục năm của Huỳnh Hiểu Minh?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, mối tình đơn phương thuở còn học đại học của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy là câu chuyện vô cùng nổi tiếng. Trước…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *