×
×

Lisa (Black Pink) trông như một cô bán hàng rong khi diện set đồ trị giá hàng nghìn USD và bị người mẫu gốc đánh bại

Nữ idol Lisa nhóm Black Pink bị chê mặc trang phục giá hàng nghìn USD nhưng lại trông kém sang, hoàn toàn lép vế khi so với người mẫu.

Từ khi tách khỏi YG và thành lập công ty riêng, em út BLACKPINK ngày càng đẩy mạnh các hoạt động cá nhân, vượt ra ngoài khuôn khổ âm nhạc và thời trang. Nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện tầm cỡ về thể thao, giải trí, thể hiện sức ảnh hưởng của một idol toàn cầu.

Sự xuất hiện của Lisa tại giải đua xe Công thức F1 Miami Grand Prix 2024 gần đây là bước tiến quan trọng giúp nữ ca sĩ chứng minh khả năng tỏa sáng ở mọi lĩnh vực. Dù thời lượng lên hình chỉ vỏn vẹn vài giây nhưng khoảnh khắc Lisa phất cờ hiệu đang gây sốt trên các nền tảng MXH.

Lisa , BLACKPINK, sao hàn, thời trang sao

Tuy nhiên, những bức ảnh selfie ở trên biển Monaco được Lisa chia sẻ lại nhận về nhiều bình luận trái chiều từ dân mạng. Trong ảnh, Lisa đang hướng mặt ra biển, nở nụ cười tự tin và quyến rũ.

Lisa , BLACKPINK, sao hàn, thời trang sao

Tuy nhiên, nhìn vào bộ trang phục của Lisa, nhiều người nhận xét nó không phù hợp với khí chất vẻ đẹp phương Đông của cô. Nó là sự kết hợp của áo sơ mi và váy vàng. Nhưng rõ ràng phần giữa hơi dài và trông mất cân đối.

Lisa , BLACKPINK, sao hàn, thời trang sao

Hơn nữa, phần áo hơi rộng thùng thình, không chỉ có cổ tay áo xắn lên mà phần trên áo có vẻ bị nhăn lại.

Lisa , BLACKPINK, sao hàn, thời trang sao

Nhìn ảnh của người mẫu gốc cũng khẳng định điểm này. Phần vai và cánh tay phía trên của người mẫu này nhỏ gọn, khỏe khoắn, phần giữa tôn “vòng một” nóng bỏng, chiều dài váy cũng vừa phải, giúp tăng lên trọn vẹn cảm giác tự tin và vẻ đẹp hình thể.

Lisa , BLACKPINK, sao hàn, thời trang sao

Diện đồ đắt tiền nhưng Lisa (Black Pink) bị chê mặc ‘kém sang’, không phù hợp với phong cách Âu Mỹ.

 

Nhìn lại Lisa, cô ấy rõ ràng là mặc một bộ trang phục rất đắt tiền, tổng giá trị toàn bộ set đồ là hơn 13.000 USD (hơn 330 triệu). Nhưng nhìn bộ đồ đắt tiền này được Lisa diện lên người lại khiến một số bình luận nhận xét trông giống như một cô gái bán hàng rong trên đường phố.

Đặt người mẫu Âu Mỹ và Lisa lại với nhau, nó có sự khác biệt quá rõ nét.

Lisa , BLACKPINK, sao hàn, thời trang sao

Thực ra, lỗi ăn mặc lần này của Lisa không phải ngẫu nhiên, kể từ khi tham gia các hoạt động sự kiện ở châu Âu và Mỹ năm ngoái, lớp trang điểm và trang phục của cô đều sa sút hẳn.

Lisa , BLACKPINK, sao hàn, thời trang sao

Lisa , BLACKPINK, sao hàn, thời trang sao

Nguyên nhân cơ bản là để làm hài lòng giới thời trang Paris, Lisa đã cố tình tiến gần hơn đến phong cách Âu Mỹ. Tuy nhiên, nét mặt và đặc điểm vóc dáng cơ thể phương Đông của cô lại không phù hợp chút nào.

Vì vậy, trong nhiều trường hợp, phong cách Âu Mỹ của cô trông hơi luộm thuộm và mái tóc rối. Rõ ràng Lisa không gây ra “cơn bão” nóng bỏng như mong muốn, tuy nhiên cô cũng không làm mất đi vẻ ngọt ngào, dễ thương vốn có. Bạn nghĩ sao về sự thay đổi này của nữ idol.

Lisa , BLACKPINK, sao hàn, thời trang sao

Related Posts

Quý tử “ngậm thìa vàng” nhà Quang Hải có biệt danh cực độc, là sự kết hợp giữa Messi và Ronaldo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền đã thông báo dòng trạng trái vượt cạn thành công. Bên dưới bình luận, nhiều bạn…

Tốn kém như yêu Taylor Swift, mỗi ngày hết…

TPO – Travis Kelce tiết lộ đã chi khoản tiền khổng lồ để Taylor Swift và gia đình có chỗ riêng tư xem anh cùng đồng đội…

4 người này ĐỪNG ăn bún

(VTC News) – Bún là món ăn được nhiều người yêu thích tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được món này, dưới đây là những…

Ảnh hiếm Triệu Vy và Lâm Tâm Như dắt nhau sang Việt Nam 20 năm trước

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã biết, nhưng chắc chắn rất nhiều bạn trẻ chắc chắn sẽ không biết đến sự kiện diễn ra vào 20 năm…

Người nổi tiếng vừa ra đi mãi mãi trong vụ 6 người Việt tuvong ở Thái Lan là ai?

Tối 16/7, thông tin 6 người qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được lan truyền trên mạng xã hội. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan),…

Vì sao Triệu Vy thà lấy đại gia đã 1 đời vợ còn hơn chấp nhận tình yêu đơn phương suốt chục năm của Huỳnh Hiểu Minh?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, mối tình đơn phương thuở còn học đại học của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy là câu chuyện vô cùng nổi tiếng. Trước…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *