×
×

Hốt hoảng với diện mạo xuống dốc của Song Hye Kyo, trừ điểm này tất cả đều sai quá sai!

Song Hye Kyo từng khiến không ít fan giật mình bởi diện mạo có phần kém sắc hơn hẳn so với mọi khi. Và tất cả là bởi…

Bà xã Song Joong Ki từ trước tới nay vốn được biết tới là một trong những đại mỹ nhân showbiz Hàn sở hữu nhan sắc xinh đẹp tự nhiên. Đặc biệt, dẫu đã xấp xỉ tuổi tứ tuần, Song Hye Kyo vẫn xuất sắc duy trì phong độ nhan sắc khó ai sánh bằng. Điều đó được thể hiện qua vô vàn khung hình chụp nàng mỹ nhân ở mọi góc độ, hay thậm chí là những bức hình được các fan chụp vội.

Song Hye Kyo,Song Joong Ki,sao Hàn

Song Hye Kyo được biết tới là một trong những đại mỹ nhân sở hữu nhan sắc không tuổi của showbiz Hàn.

Song Hye Kyo,Song Joong Ki,sao Hàn

Song Hye Kyo toả sáng trong mọi khung hình, ghi điểm với gương mặt xinh đẹp rạng ngời cùng nước da sáng mịn không tì vết.

Song Hye Kyo,Song Joong Ki,sao Hàn

Ngay cả trong những bức hình do fan chụp vội, Song Hye Kyo cũng xinh đẹp tới ngỡ ngàng.

Tuy nhiên, bà xã Song Joong Ki cũng có những khoảnh khắc không hề muốn nhìn lại. Ít ai biết rằng, giai đoạn mới bước chân vào showbiz, Song Hye Kyo sở hữu cân nặng lên tới 70kg. Thời điểm đóng Trái tim mùa thu, Song Hye Kyo đã giảm cân nhiều nhưng không khó để nhận ra cô nàng vẫn khá mập mạp trong phim.

Không chỉ vậy, thời kỳ đầu bước chân vào showbiz, Song Hye Kyo khiến nhiều người ngỡ ngàng khi thường xuyên xuất hiện trong những bộ đồ sexy gợi cảm, khoe vòng một đẫy đà. Fan hâm mộ cho rằng với hình ảnh thanh thuần hiện tại thì có lẽ những bức hình sexy là hình ảnh Song Hye Kyo muốn quên đi nhất.

Song Hye Kyo,Song Joong Ki,sao Hàn

Song Hye Kyo thời điểm 70kg.

Song Hye Kyo,Song Joong Ki,sao Hàn

Song Hye Kyo thời Trái tim mùa thu.

Song Hye Kyo,Song Joong Ki,sao Hàn

Song Hye Kyo,Song Joong Ki,sao Hàn

Song Hye Kyo,Song Joong Ki,sao Hàn

Song Hye Kyo trước và sau khi giảm cân.

Song Hye Kyo,Song Joong Ki,sao Hàn

Khoảnh khắc kém xinh của Song Hye Kyo bị chụp lại.

 

Thế nhưng xét cho cùng, điều mà ai cũng phải gật gù công nhận ở Song Hye Kyo là làn da sáng mịn, không chút tì vết. Rõ ràng, dù gương mặt và thân hình không thực sự hoàn hảo, thế nhưng bù lại, nước da căng bóng, tràn đầy sức sống của Song Hye Kyo đã phần nào giúp người đẹp gỡ điểm trong mắt các fan. Mà có thể khẳng định rằng, gần như chưa một lần người ta phải lên tiếng chê bai về làn da của Song Hye Kyo, bởi thực sự người đẹp đã vô cùng xuất sắc trong việc duy trì làn da đẹp không đối thủ.

Được biết, để có được làn da đáng mơ ước như hiện tại, Song Hye Kyo cũng đặt ra cho bản thân những nguyên tắc làm đẹp rất nghiêm ngặt. Cụ thể, nàng mỹ nhân sẽ hạn chế trang điểm hay thậm chí là để mặt mộc khi không có lịch trình làm việc. Điều này đem tới cho làn da cơ hội được “thở” và thư giãn.

Song Hye Kyo,Song Joong Ki,sao Hàn

Song Hye Kyo luôn cực chú tâm vào việc dưỡng da mỗi ngày để có được làn da đẹp hoàn hảo như hiện tại.

Ngoài ra, Song Hye Kyo còn rất siêng năng đắp mặt nạ dưỡng da cứ 2-3 lần/tuần để cung cấp cho da nhiều hơn các dưỡng chất cần thiết, thúc đẩy sự tái tạo và phục hồi của làn da. Người đẹp không đơn thuần chỉ sử dụng mặt nạ giấy như nhiều cô gái khác mà hơn nữa, trong những lúc rảnh rỗi, Song Hye Kyo còn áp dụng đắp mặt nạ với các nguyên liệu từ thiên nhiên chuẩn lành tính như trứng gà, mật ong, sữa tươi.

Song song với việc thực hiện chu trình chăm sóc da, Song Hye Kyo còn xây dựng lối sống vô cùng lành mạnh, nói không với những món đồ uống có chứa caffein, hạn chế thức ăn chiên rán chứa nhiều dầu mỡ. Đồng thời, người đẹp cũng không quên bổ sung cho cơ thể đủ 2 lít nước mỗi ngày để đảm bảo làn da được chăm sóc từ sâu bên trong.

Related Posts

Quý tử “ngậm thìa vàng” nhà Quang Hải có biệt danh cực độc, là sự kết hợp giữa Messi và Ronaldo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền đã thông báo dòng trạng trái vượt cạn thành công. Bên dưới bình luận, nhiều bạn…

Tốn kém như yêu Taylor Swift, mỗi ngày hết…

TPO – Travis Kelce tiết lộ đã chi khoản tiền khổng lồ để Taylor Swift và gia đình có chỗ riêng tư xem anh cùng đồng đội…

4 người này ĐỪNG ăn bún

(VTC News) – Bún là món ăn được nhiều người yêu thích tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được món này, dưới đây là những…

Ảnh hiếm Triệu Vy và Lâm Tâm Như dắt nhau sang Việt Nam 20 năm trước

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã biết, nhưng chắc chắn rất nhiều bạn trẻ chắc chắn sẽ không biết đến sự kiện diễn ra vào 20 năm…

Người nổi tiếng vừa ra đi mãi mãi trong vụ 6 người Việt tuvong ở Thái Lan là ai?

Tối 16/7, thông tin 6 người qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được lan truyền trên mạng xã hội. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan),…

Vì sao Triệu Vy thà lấy đại gia đã 1 đời vợ còn hơn chấp nhận tình yêu đơn phương suốt chục năm của Huỳnh Hiểu Minh?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, mối tình đơn phương thuở còn học đại học của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy là câu chuyện vô cùng nổi tiếng. Trước…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *