×
×

Dàn sao “Những nàng công chúa nổi tiếng” bây giờ ra sao? 4 chàng rể thì 1 người mất hình tượng, 4 cô con gái ai cũng viên mãn!

8 năm sau ngày “Những nàng công chúa nổi tiếng” chính thức ra mắt, dàn diễn viên tài năng của phim mỗi người một hướng đi trong sự nghiệp và cuộc sống.

Là một trong những tác phẩm kinh điển hàng đầu của truyền hình Hàn Quốc, Những nàng công chúa nổi tiếng khiến cho khán giả người Việt từ già đến trẻ, từ lớn đến bé, không ai là không yêu thích.

Không tạo dựng một thế giới mơ mộng màu hồng hay sụt sùi nước mắt như nhiều phim Hàn Quốc khác, Những nàng công chúa nổi tiếng đi sâu khai thác những lát cắt nóng hổi của xã hội đương đại, mang đến hơi thở thực tế và thời sự.

Dàn sao

Phim có nhiều trường đoạn xúc động, dễ lấy đi nước mắt của người xem, song cũng có không ít chi tiết gây cười thú vị. Khi xem phim, mọi đối tượng khán giả đều dễ dàng tìm thấy mình ở trong mỗi một câu chuyện.

Các nhân vật trong phim mang một hoặc một vài nhược điểm, nhưng không ai trong số họ là người xấu. Dàn diễn viên góp mặt có người là ngôi sao nổi tiếng, cũng có người chỉ là diễn viên hạng B, nhưng những gì họ thể hiện trong Những nàng công chúa nổi tiếng luôn là hình ảnh đẹp khó phai trong lòng khán giả.

Cô cả Kim Hye Sun

Hóa thân thành cô chị cả nhu nhược và hiền lành Teuk Chil, Kim Hye Sun từng khiến người xem vừa thương vừa giận nhân vật của cô. Cùng với Những nàng công chúa nổi tiếng, Kim Hye Sun còn quen mặt với khán giả Việt Nam qua các phim Nàng Dae Jang Geum (vai mẹ của Jang Geum hồi trẻ), Khi những bà nội trợ hành động…

 

Dàn sao

Mỗi lần xuất hiện, nữ diễn viên xinh đẹp lại hóa thân vào một nhân vật với tính cách khác nhau, nhưng ở cô lúc nào cũng toát lên vẻ đẹp đoan trang, tần tảo của người phụ nữ nội trợ yêu chồng thương con.

Cô hai Lee Tae Ran

Là niềm tự hào của vợ chồng trung sĩ Na, Seol Chil chính trực, lương thiện, sống có nguyên tắc, nhìn bề ngoài tưởng như khô cứng, nhưng đâu đó trong con người cô vẫn bộc lộ những cảm xúc rất nữ tính.

Dàn sao

Từng vướng vào scandal video sex cách đây nhiều năm, nhưng Lee Tae vẫn đủ mạnh mẽ để tồn tại trong ngành giải trí và cống hiến cho khán giả những vai diễn tuyệt vời như chị hai Na Seol Chin.

Nữ diễn viên 39 tuổi đã kết thúc cuộc sống độc thân vào ngày 1/3 năm nay. Hiện tại, cô đang trải qua những tháng ngày mật ngọt hạnh phúc sau đám cưới.

Cô ba Choi Jung Won

Trong Những nàng công chúa nổi tiếng, cô ba đỏng đảnh Na Mi Chil là nhân vật xinh đẹp nhất, nhưng cũng là đứa con gái khiến cha mẹ phiền lòng nhất. Vào vai Mi Chil, nữ diễn viên khả ái Choi Jung Won giành được đánh giá cao cả về tạo hình lẫn diễn xuất.

Dàn sao

Cô là một trong những gương mặt diễn viên tài sắc vẹn toàn của màn ảnh Hàn Quốc những năm gần đây. Sau thành công của phim Thần thoại về cô ấy hồi năm ngoái, Choi Jung Won tạm thời im hơi lặng tiếng trên con đường diễn xuất, song cô vẫn xuất hiện khá đều đặn tại các event và trong nhiều mẫu quảng cáo.

Cô út Shin Ji Soo

Sở hữu gương mặt trẻ mãi không già cùng lối diễn chân phương tự nhiên, Shin Ji Soo đã lột tả khá xuất sắc hình ảnh cô út Jong Chil ngây ngô, vụng dại và “mít ướt”.

Dàn sao

Ăn theo sức hút của phim và thành công của vai diễn này, nữ diễn viên sinh năm 1985 đã may mắn lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất, cô kiếm bộn tiền từ các hợp đồng quảng cáo và phim ảnh.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của tin đồn làm gái gọi cao cấp cùng những bê bối tình dục với người quản lý, tên tuổi Shin Ji Soo ngày càng chìm nghỉm giữa thị trường showbiz cạnh tranh khốc liệt.

Rể hai Park Hae Jin

Cũng giống như vai diễn Yeon Ha Nam mà mình thể hiện, Park Hae Jin ở ngoài đời cũng là chàng trai khiến nhiều cô gái phải xiêu lòng. Anh đẹp trai manly, lại có nụ cười rất duyên, chân thành, chu đáo và luôn tràn đầy năng lượng.

Dàn sao

Nối tiếp thành công của Những nàng công chúa nổi tiếng và Phía đông vườn địa đàng, Park Hae Jin nhận được nhiều cơ hội diễn xuất hấp dẫn và mới đây nhất là vai diễn nam thứ trong Vì sao đưa anh tới.

Theo đánh giá của khán giả và giới chuyên môn, biểu hiện của Park Hae Jin trong bộ phim này hết sức thuyết phục, hình tượng nhân vật cũng thú vị, nhưng trước sự áp đảo của đàn em Kim Soo Hyun, cái tên Park Hae Jin hầu như không được nhắc đến nhiều trên báo chí.

Rể ba Go Joo Won

Khác với người anh em đồng hao Yeon Ha Nam, chàng rể thứ ba của nhà họ Na Yoo Il Han thuộc mẫu đàn ông trưởng thành, có sự nghiệp ổn định và nhiều trải nghiệm cuộc sống. Lối diễn điềm đạm, sâu sắc trong phim này từng mang về cho Go Joo Won – người đảm nhận nhân vật Yoo Il Han giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất của KBS năm 2006. Với thực lực diễn xuất bài bản, Go Joo Won có một sự nghiệp cực kỳ thuận lợi.

Dàn sao

Tuy nhiên, những lùm xùm quanh vụ việc ẩu đả ở quán bar hồi năm ngoái đã làm đổ vỡ hoàn toàn hình tượng lịch lãm của nam diễn viên trong mắt người hâm mộ.

Rể út Lee Seung Gi

Lúc tham gia Những nàng công chúa nổi tiếng, Lee Seung Gi vẫn còn là gương mặt mới toanh của truyền hình Hàn Quốc. Tuy nhiên, chính sự non nớt trong diễn xuất của anh lại làm nên một hình ảnh chàng thư sinh lành như cục đất Hwang Tae Ja. Trong dàn diễn viên của “siêu phẩm truyền hình” này, Lee Seung Gi là người gặt hái nhiều thành công nhất sau khi phim kết thúc.

Dàn sao

Chàng trai trẻ tuổi nhờ vào tài năng thiên bẩm cùng nỗ lực của bản thân đã làm nên những cú nhảy ngoạn mục trong cả hai lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Trong năm nay, anh chàng Hwang Tae Ja sẽ tái ngộ người hâm mộ với dự án You`re all surrounded, hứa hẹn một lần nữa làm nên truyện trên màn ảnh nhỏ.

Rể lớn Ahn Nae Sang

Vào nghề đến nay vừa tròn 20 năm, Ahn Nae Sang được xếp vào hàng ngũ diễn viên gạo cội của truyền hình và điện ảnh Hàn Quốc với gia sản kếch sù lên đến hàng trăm tác phẩm.

Dàn sao

Mặc dù chủ yếu xuất hiện ở tuyến vai phụ hoặc thứ chính, nhưng nam diễn viên vẫn lưu lại nhiều ấn tượng bởi phong cách diễn phóng khoáng, đa chiều và phong phú. Đặc biệt, anh dường như rất có duyên với hình tượng người đàn ông nhu nhược, “ăn hại”, tiêu biểu như trong Những nàng công chúa nổi tiếng, Ba anh em, Khi những bà nội trợ hành động

Bà ngoại Na Moon Hee

Ăn mặc đồng bóng, trang điểm lòe loẹt và giọng nói lúc nào cũng sang sảng, ngoa ngoắt, bà ngoại của bốn nàng công chúa họ Na không đơn thuần chỉ mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả, mà còn để lại nhiều bài học cuộc sống sâu sắc khiến thế hệ con cháu phải ngẫm ngợi.

Dàn sao

Từng thể hiện thành công rất nhiều vai diễn người bà trên màn ảnh, nữ nghệ sĩ lớn tuổi Na Moon Hee xứng đáng được vinh danh là “người bà quốc dân” của Hàn Quốc.

Ở tuổi lão niên, bà vẫn giữ cho mình sức khỏe dồi dào cùng tinh thần nhiệt huyết với nghề diễn. Cách đây ít ngày, phim điện ảnh Bà ngoại tuổi đôi mươi do bà thủ vai chính đã chính thức công chiếu tại Việt Nam.

Trung sĩ Na Park In Hwan

Từ vẻ mặt, ánh mắt tới cử chỉ, nam diễn viên gạo cội dường như mang trong mình trọn vẹn tố chất để trở thành trung sĩ Na của Những nàng công chúa nổi tiếng. Hình ảnh người cha nghiêm khắc nhưng hết mực yêu thương con cái mà ông thể hiện nhận được nhiều cảm tình từ công chúng, còn những màn đấu khẩu hài hước giữa ông và “mẹ vợ” Na Moon Hee thì trở thành những cảnh phim được yêu thích nhất trong phim.

Dàn sao

Cặp “mẹ vợ – con rể” đáng yêu này sẽ tiếp tục gặp lại nhau trong phim điện ảnh hài Bà ngoại tuổi đôi mươi đang phát hành rộng rãi tại các rạp chiếu phim.

Mẹ hiền Kim Hae Sook

Từng tham gia vào hơn 100 dự án phim lớn nhỏ, Kim Hae Sook tạo được thiện cảm trong mắt công chúng nhờ hình tượng người mẹ lam lũ, độc miệng nhưng tốt tâm.

Dàn sao

Đảm nhận trọng trách làm mẹ của bốn nàng công chúa tên Chil, nữ nghệ sĩ gạo cội khiến không ít người sụt sùi rơi nước mắt trong những phân đoạn bà khóc lóc đau lòng vì con hoặc nổi cơn thịnh nộ vì bị các con chọc giận.

Ở tuổi gần 60, Kim Hae Sook vẫn giữ cho mình ngọn lửa đam mê với nghiệp diễn và tiếp tục mang đến nhiều vai diễn xuất sắc.

Theo Đẹp Plus

Related Posts

Quý tử “ngậm thìa vàng” nhà Quang Hải có biệt danh cực độc, là sự kết hợp giữa Messi và Ronaldo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền đã thông báo dòng trạng trái vượt cạn thành công. Bên dưới bình luận, nhiều bạn…

Tốn kém như yêu Taylor Swift, mỗi ngày hết…

TPO – Travis Kelce tiết lộ đã chi khoản tiền khổng lồ để Taylor Swift và gia đình có chỗ riêng tư xem anh cùng đồng đội…

4 người này ĐỪNG ăn bún

(VTC News) – Bún là món ăn được nhiều người yêu thích tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được món này, dưới đây là những…

Ảnh hiếm Triệu Vy và Lâm Tâm Như dắt nhau sang Việt Nam 20 năm trước

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã biết, nhưng chắc chắn rất nhiều bạn trẻ chắc chắn sẽ không biết đến sự kiện diễn ra vào 20 năm…

Người nổi tiếng vừa ra đi mãi mãi trong vụ 6 người Việt tuvong ở Thái Lan là ai?

Tối 16/7, thông tin 6 người qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được lan truyền trên mạng xã hội. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan),…

Vì sao Triệu Vy thà lấy đại gia đã 1 đời vợ còn hơn chấp nhận tình yêu đơn phương suốt chục năm của Huỳnh Hiểu Minh?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, mối tình đơn phương thuở còn học đại học của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy là câu chuyện vô cùng nổi tiếng. Trước…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *