×
×

Trạm cứu hộ trái tim – Tập 19: U.ất ứ.c bị b:.óc tr:.ần b.ộ mặ.t th.ật, An Nhiên giở chiêu gì chơi lại bà Hạ Lan?

VTV.vn – Không ngồi yên, bà Hạ Lan quyết định tự tay vạch trần bộ mặt thật kẻ đã phá nát hạnh phúc của con gái. Điều này khiến An Nhiên vô cùng uất ức.


An Nhiên bấn loạn vì bị bóc phốt trên mạng

Tại nhà Ngân Hà (Hồng Diễm) chị giúp việc đang đọc đoạn bóc phốt trên mạng của Mỹ Đình và tỏ ra phấn khích vì những lời lẽ “chất như nước cất”. Đúng lúc đó bạn Ngân Hà đến chơi, cô yêu cầu bạn gỡ ngay đoạn post đó đi. Nhưng bạn cô nhất định không xoá, còn khẳng định mỗi ngày cô sẽ viết một bài để thay trời hành đạo, trừ gian diệt ác về vấn nạn trà xanh.

Trạm cứu hộ trái tim - Tập 19:  Uất ức bị bóc trần bộ mặt thật, An Nhiên giở chiêu gì chơi lại bà Hạ Lan? - Ảnh 1.

Trong khi đó An Nhiên (Lương Thu Trang) liên tục gọi điện giục Nghĩa (Quang Sự) phải xử lí vì thông tin đang bị chia sẻ ầm ầm trên mạng xã hội. Ở công ty của An Nhiên mọi người cũng đang bàn tán xôn xao về bài đăng và bắt đầu nghi ngờ người trong bài bóc phốt chính là An Nhiên khiến cô phải bịt mặt và đi cầu thang bộ.

Trạm cứu hộ trái tim - Tập 19:  Uất ức bị bóc trần bộ mặt thật, An Nhiên giở chiêu gì chơi lại bà Hạ Lan? - Ảnh 2.

Ngay lập tức, Nghĩa dùng quan hệ với bên truyền thông để gỡ bài và chặn facebook của Mỹ Đình. Cô tỏ ra rất tức tối: “Được, khóa tài khoản này, tao sẽ tạo tài khoản khác, tao sẽ chơi tới cùng luôn…”. Bà Hạ Lan (NSND Thu Hà) khi chứng kiến điều này thực sự khó chịu và quyết định khiến ai cũng bất ngờ: “Mỹ Đình không phải làm gì hết, việc đấy cứ để bác”. Bà cũng nói với Ngân Hà sẽ đi cùng luật sư để gặp chồng.

Trạm cứu hộ trái tim - Tập 19:  Uất ức bị bóc trần bộ mặt thật, An Nhiên giở chiêu gì chơi lại bà Hạ Lan? - Ảnh 3.

Ngân Hà nhận được tin nhắn của bé Chi nói từ giờ sẽ không gặp cô nữa, và đừng tìm cô bé. Cô tỏ ra lo lắng vì chú của Chi cờ bạc, nợ nần nên vẫn đang âm mưu để bán căn nhà đã được thừa kế lại cho cô bé. Ngay lập tức, Mỹ Đình nảy ra ý tưởng nhờ mẹ Mến xử lý vụ này.

Mẹ Mến ra tay cứu bé Chi

Hai chú thím của Chi trong lúc say bài bạc bị người của bà Mến đạp cửa xông vào. Bà thông báo mình là chủ nợ mới của hai người và yêu cầu thả ngay con bé Chi ra nếu không phải trả nợ cho bà không thiếu một xu. Cuối cùng bà Mến cũng mang được bé Chi về nhà Ngân Hà.

Trạm cứu hộ trái tim - Tập 19:  Uất ức bị bóc trần bộ mặt thật, An Nhiên giở chiêu gì chơi lại bà Hạ Lan? - Ảnh 4.

Trạm cứu hộ trái tim - Tập 19:  Uất ức bị bóc trần bộ mặt thật, An Nhiên giở chiêu gì chơi lại bà Hạ Lan? - Ảnh 5.

Trong lúc khó khăn, bà Hạ Lan tỏ ra vô cùng mạnh mẽ và bản lĩnh. Bà rà soát lại tài sản của gia đình để tính toán xem cần bán gì trong lúc gia đình khó khăn. Nhưng điều quan trọng hơn bà lo cho cháu ngoại đang lớn lên từng ngày trong bụng Ngân Hà: “Mẹ không muốn cháu mẹ sinh ra phải chịu khổ”

Trạm cứu hộ trái tim - Tập 19:  Uất ức bị bóc trần bộ mặt thật, An Nhiên giở chiêu gì chơi lại bà Hạ Lan? - Ảnh 6.

Về phần Ngân Hà, sau những biến cố, cô chợt nhận ra: “Nghĩ đi nghĩ lại tao thấy biến cố cũng có mặt tích cực, tao được gần mẹ hơn, thấy mẹ vẫn thương và quan tâm đến tao”. Đặc biệt là mầm sống đang lớn lên trong cô mỗi ngày.

Trạm cứu hộ trái tim - Tập 19:  Uất ức bị bóc trần bộ mặt thật, An Nhiên giở chiêu gì chơi lại bà Hạ Lan? - Ảnh 7.

Trong một diễn biến khác bé Chi gọi Vũ và Ngân Hà đến cứu một bé cún vì chú bị thương. Bởi vậy Ngân Hà và Vũ vô tình nhớ lại khoảnh khắc khi cả hai người làm trong trạm cứu hộ vật nuôi trước đây.

Trạm cứu hộ trái tim - Tập 19:  Uất ức bị bóc trần bộ mặt thật, An Nhiên giở chiêu gì chơi lại bà Hạ Lan? - Ảnh 8.

Màn tố cáo đanh thép của bà Hạ Lan khiến An Nhiên uất ức

Bà Lan Hạ đến thẳng công ty của An Nhiên gặp lãnh đạo của cô và yêu cầu đối chất về hành vi vi phạm đạo đức và luật hôn nhân gia đình. Trong cuộc gặp, bà Hạ Lan đưa ra các giấy tờ để khẳng định điều mình nói. Sếp An Nhiên đã biết việc Ngân Hà và Nghĩa là vợ chồng hợp pháp. An Nhiên có mối quan hệ bất chính với Nghĩa, thậm chí có một cậu con trai 6 tuổi.

Bà nhấn mạnh: “Vào thời điểm này, con gái tôi chưa chính thức ly hôn nhưng cô ta và con rể của tôi đã ngang nhiên chung sống. Cô ta không chỉ đạp lên đạo đức mà còn đạp lên cả luật pháp, phá hoại hạnh phúc của một gia đình”.

Trạm cứu hộ trái tim - Tập 19:  Uất ức bị bóc trần bộ mặt thật, An Nhiên giở chiêu gì chơi lại bà Hạ Lan? - Ảnh 9.

Trạm cứu hộ trái tim - Tập 19:  Uất ức bị bóc trần bộ mặt thật, An Nhiên giở chiêu gì chơi lại bà Hạ Lan? - Ảnh 10.

Chính vì thế, bà mong muốn ban lãnh đạo nhìn rõ bộ mặt thật của An Nhiên, đồng thời có biện pháp xử lí sao cho đúng, không thể để những người có tư cách đạo đức yếu kém ảnh hưởng đến cả một tập thể. Về phía An Nhiên, cô ta tỏ ra vô cùng uất ức khi bà Hạ Lan tung chiêu bài tố cáo với bằng chứng mười mươi. Chắc chắn An Nhiên sẽ không thể ngồi im.

Trạm cứu hộ trái tim - Tập 19:  Uất ức bị bóc trần bộ mặt thật, An Nhiên giở chiêu gì chơi lại bà Hạ Lan? - Ảnh 11.

Ông Trường cung cấp cho luật sư chứng cứ quan trọng

Trong lúc đó tại phòng giam, ông Trường gặp luật sư Vinh. Ông cũng nhờ luật sư nhắn lại với Hà hãy nhớ lại tất cả những gì ông đã trao đổi với con gái khi đánh cờ. Ông cũng nhận định Nghĩa và Kiên phải có một mối liên hệ nào đó, vì chính Nghĩa là người tiếp tay cho Kiên tố cáo ông. Ông cũng tiết lộ việc ông bị đột quỵ có sự tác động của Nghĩa. Luật sư cho rằng vụ đưa hối lộ ông có cơ sở để giảm án, nhưng vụ đấu thầu thiết bị ở bệnh viện có quy mô và tính chất nghiêm trọng nên cần ông nói rõ ngọn ngành để hình dung tất cả kịch bản có thể xảy ra.

Trạm cứu hộ trái tim - Tập 19:  Uất ức bị bóc trần bộ mặt thật, An Nhiên giở chiêu gì chơi lại bà Hạ Lan? - Ảnh 12.

Related Posts

Chị dâu Quang Hải lần đầu flex thu nhập 9 chữ số nhờ livestream chốt đơn, được chồng cưng như trứng: Chẳng kém em dâu là mấy

Doanh thu livestream của chị dâu Quang Hải cũng “không phải dạng vừa”.  Được biết đến là chị dâu thân thiết của cầu thủ Quang Hải, Linh…

Công Phượng từng bị đồn vắng mặt ở đám cưới Quang Hải, Văn Hậu vì Hòa Minzy, liệu đám cưới của Hồng Duy sắp tới có ‘phá lệ’?

Dân tình thắc mắc về lý do tiền đạo Nguyễn Công Phượng liên tục vắng mặt ở đám cưới các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam….

Danh tính chàng cầu thủ Việt Nam thu nhập hàng chục tỷ/năm, về nhà vẫn nấu ăn may váy cho vợ: Cô gái nào cưới được anh này có phúc thế!

Hình ảnh mới mẻ của anh chàng sau khi lấy vợ khiến nhiều người bất ngờ.  Chồng “nhà người ta” này là cầu thủ Nguyễn Quang Hải….

Báo Indonesia ca ngợi chiến thắng lịch sử đội nhà khi chấm dứt thành tích dự Olympic 40 năm của Hàn Quốc: Ngôi vương Châu Á sẽ là của chúng tôi!

Báo chí Indonesia phấn khích sau khi thầy trò HLV Shin Tae Yong giành chiến thắng trước U23 Hàn Quốc. Rạng sáng 26/4, U23 Indonesia tạo địa…

U23 Iraq sở hữu đôi cánh tấn công siêu mạnh, hàng phòng ngự Việt Nam cần đặc biệt chú ý: Bài toán cực khó của HLV Hoàng Anh Tuấn

Hai ngôi sao tấn công của U23 Iraq là Ali Jassim (cánh trái) và Muntadher Abdulameer (cánh phải) hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho…

Chuyên gia Đoàn Minh Xương: ‘Bóng đá chẳng biết đâu mà lần, U23 Việt Nam cứ chơi hết mình, đến đâu tốt đến đó’

Chuyên gia Đoàn Minh Xương nhận định U23 Iraq không hề dễ chơi. Vì thế, đây là một trận đấu dự báo nhiều khó khăn đối với…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *