×
×

Thành Long lập d:.i ch:.úc với tài sản hàng chục tỷ, con trai Phùng Tổ Doanh lần này gần như m:.ất tr:.ắng toàn bộ

Dù sở hữu khối tài sản đến gần 9.000 tỉ đồng nhưng Thành Long vẫn đau đáu với việc phân chia quyền thừa kế khi con trai duy nhất lại lâm cảnh ăn chơi tù tội.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Thành Long đã đạt được thành công lớn trong lĩnh vực điện ảnh. Anh bước chân vào lĩnh vực điện ảnh với tư cách là một võ sĩ vào năm 1971 và gia nhập Hollywood vào năm 1995 với bộ phim hành động “Đại náo phố Bronx”. Sự phát triển của Thành Long trong thời kỳ này đã giúp anh trở thành một siêu sao quốc tế. Sự nghiệp diễn xuất của anh đã kéo dài hơn 40 năm và anh đã tích lũy được một khối tài sản đáng kể.

Thành Long, Lâm Phụng Kiều, Ngô ỷ Lợi

Truyền thông Đài Loan từng đưa tin tài sản ròng của Thành Long là 2,5 tỉ NDT (hơn 8.769 tỉ đồng). Nhưng trên thực tế, giá trị tài sản ròng thực sự của Thành Long có thể hơn con số mà truyền thông đã thống kê nhiều lần. Trong mấy chục năm qua, Thành Long được cho là đã sửa đổi di chúc nhiều lần. Nam diễn viên năm nay đã 70 tuổi. Anh đã thực hiện nhiều thay đổi về phân phối trong di chúc của mình trong vài thập kỷ qua. Công chúng và truyền thông không biết chính xác tài sản thừa kế sẽ được phân chia như thế nào.

Thành Long, Lâm Phụng Kiều, Ngô ỷ Lợi

Năm 1990, Ngô Ỷ Lợi 17 tuổi tham gia cuộc thi Hoa hậu châu Á và giành danh hiệu cao nhất nhờ ngoại hình nổi bật. Sau đó, cô gia nhập làng giải trí và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Lúc này, vợ của Thành Long – Lâm Phụng Kiều đang ở Mỹ, khi nhìn thấy người Ngô Ỷ Lợi trẻ trung xinh đẹp và duyên dáng này, nam diễn viên đương nhiên rất xúc động và có cảm tình.

Thành Long, Lâm Phụng Kiều, Ngô ỷ Lợi

Thành Long đã làm nhiều việc quan tâm đến Ngô Ỷ Lợi và từ những hành động này mà cô nhanh chóng có cảm tình với sao phim “Thần thoại”. Đứng trước sự lựa chọn giữa sự nghiệp và tình yêu, giống như Lâm Phụng Kiều, Ngô Ỷ Lợi cũng lựa chọn tình yêu. Sự khác biệt là Lâm Phụng Kiều đã kết hôn với Thành Long, trong khi Ngô Ỷ Lợi thì chưa có gia đình. Dù biết rõ Thành Long đã có vợ con nhưng Ngô Ỷ Lợi vẫn chấp nhận mối quan hệ này và cuối cùng cô mang thai con của anh.

Khi biết tin mình mang thai con của Thành Long, Ngô Ỷ Lợi vô cùng vui mừng, tưởng rằng mình có thể có được sự chân thành của sao nam, nhưng cuối cùng cô rất ngạc nhiên và tức giận khi thấy phản ứng chối bỏ trách nhiệm của anh. Thành Long lạnh lùng nói với cô: “Cho cô tiền để phá thai”. Người đàn ông vô tư này sẽ không bao giờ chịu trách nhiệm với đứa trẻ. Anh ta đã nghi ngờ tình yêu của cô rồi.

Thành Long, Lâm Phụng Kiều, Ngô ỷ Lợi

Thành Long và Ngô Ỷ Lợi cùng con gái ngoài giá Thú Ngô Trác Lâm.

 

Trong cơn tức giận, Ngô Ỷ Lợi đã tổ chức họp báo tiết lộ vụ bê bối ra công chúng. Hình ảnh của Thành Long khi đó bị ảnh hưởng rất lớn. Dù sự nghiệp của Thành Long không bị tác động quá nhiều song danh tiếng của anh bị hoen ố, đã không còn như trước. Cũng vì vậy mà Thành Long sinh oán hận Ngô Ỷ Lợi và nhiều lần tuyên bố trước giới truyền thông rằng anh sẽ không bao giờ đưa cho cô và đứa con ngoài giá thú một xu.

Không giống như việc từ chối thừa nhận hay phớt lờ đứa con gái ngoài giá thú của mình, sự quan tâm và hỗ trợ của Thành Long dành cho con trai Phùng Tổ Doanh có thể được mô tả là sự quan tâm tỉ mỉ. Là một siêu sao trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, nam diễn viên đã sử dụng nguồn lực mạng lưới của mình để tạo cơ hội cho con trai tham gia “Thiên cơ biến II” và đóng chung sân khấu với các ngôi sao hạng nhất như Chân Tử Đan, Ngô Ngạn Tổ, Lương Gia Huy, Chung Hân Đồng, Trần Quán Hy…

Thành Long, Lâm Phụng Kiều, Ngô ỷ Lợi

Tuy nhiên, mọi thứ nhanh chóng thay đổi. Mặc dù Phùng Tổ Doanh thể hiện hình ảnh một chàng trai ngoan trước màn ảnh nhưng thực chất anh lại nghiện chất cấm. Thành Long đã công khai xin lỗi và thẳng thắn thừa nhận trên chương trình rằng anh biết ơn những người đã đưa con trai vào tù. Anh ta thậm chí còn nói con trai rằng tốt nhất là nên quay lại và ngồi tù nửa năm mỗi năm. Báo chí cũng đưa tin Thành Long đã điều chỉnh di chúc và để lại tài sản hơn cho vợ – Lâm Phụng Kiều và quỹ từ thiện. Sao nam không hề cho tên Phùng Tổ Doanh vào danh sách thừa kế tài sản vì sợ con trai ăn chơi sẽ “đốt” số tài sản cả đời tích góp vào chất cấm.

Thành Long, Lâm Phụng Kiều, Ngô ỷ Lợi

Bây giờ khi Thành Long già đi, có lẽ nam diễn viên lại thay đổi suy nghĩ. Có người tiết lộ Thành Long sẵn sàng thừa nhận con gái ngoài giá thú Ngô Trác Lâm và chuẩn bị để lại cho cô một phần tài sản. Tuy nhiên, Thành Long sẽ không đưa tài sản của Ngô Trác Lâm cho Ngô Ỷ Lợi giám hộ vì thâm tâm anh không muốn nhớ tới người phụ nữ đã lừa để sinh con cho mình.

Related Posts

Quý tử “ngậm thìa vàng” nhà Quang Hải có biệt danh cực độc, là sự kết hợp giữa Messi và Ronaldo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền đã thông báo dòng trạng trái vượt cạn thành công. Bên dưới bình luận, nhiều bạn…

Tốn kém như yêu Taylor Swift, mỗi ngày hết…

TPO – Travis Kelce tiết lộ đã chi khoản tiền khổng lồ để Taylor Swift và gia đình có chỗ riêng tư xem anh cùng đồng đội…

4 người này ĐỪNG ăn bún

(VTC News) – Bún là món ăn được nhiều người yêu thích tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được món này, dưới đây là những…

Ảnh hiếm Triệu Vy và Lâm Tâm Như dắt nhau sang Việt Nam 20 năm trước

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã biết, nhưng chắc chắn rất nhiều bạn trẻ chắc chắn sẽ không biết đến sự kiện diễn ra vào 20 năm…

Người nổi tiếng vừa ra đi mãi mãi trong vụ 6 người Việt tuvong ở Thái Lan là ai?

Tối 16/7, thông tin 6 người qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được lan truyền trên mạng xã hội. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan),…

Vì sao Triệu Vy thà lấy đại gia đã 1 đời vợ còn hơn chấp nhận tình yêu đơn phương suốt chục năm của Huỳnh Hiểu Minh?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, mối tình đơn phương thuở còn học đại học của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy là câu chuyện vô cùng nổi tiếng. Trước…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *