×
×

Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuôjt nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn, khác vẻ c:.a:.y nghiêt ở phim

Ở ngoài đời, NSND Thu Hà có cuộc sống bình yên, viên mãn bên chồng con. Cô cũng được ngưỡng mộ vì sở hữu nhan sắc trẻ đẹp không tuổi.

NSND gây sốt với vai diễn bà mẹ cay nghiệt

Thời gian gần đây, NSND Thu Hà gây ấn tượng với vai bà Hạ Lan trong phim Trạm cứu hộ trái tim. Trong giai đoạn đầu phim, nhân vật của Thu Hà khiến khán giả khá bức xúc khi luôn cay nghiệt với con gái Ngân Hà (Hồng Diễm đóng)

Vốn là một nghệ sĩ múa, nhưng trong lần bắt quả tang chồng ngoại tình, bà Hạ Lan bị ngã nên bị liệt, sự nghiệp cũng tiêu tan. Từ đó, bà ôm nỗi oán hận với ông chồng trăng hoa và đứa con gái dại dột vô tình khiến bà bị thương.

NSND Thu Hà: Đời thực hạnh phúc, tuổi U60 trẻ đẹp khác hẳn bà mẹ cay nghiệt trong

NSND Thu Hà đảm nhận vai bà Hạ Lan – mẹ của nữ chính Ngân Hà trong phim “Trạm cứu hộ hạnh phúc”

Song trong những tập phim gần đây, bà Hạ Lan dần lấy được cảm tình của khán giả. Sau khi Nghĩa (Quang Sự đóng) và An Nhiên (Lương Thu Trang) lộ bộ mặt thật, bà đã không còn cay nghiệt với Ngân Hà, đồng thời nhận ra mình phải trở thành chỗ dựa cho con gái.

Thậm chí, phân cảnh bà Hạ Lan “dằn mặt” tiểu tam thay con gái còn gây sốt. Không chỉ bênh vực con, lột mặt nạ của An Nhiên, mà bà còn dạy cho nhân vật này những bài học làm người khiến đối thủ không thể mở miệng cãi được một lời.

Diễn xuất của NSND Thu Hà nhận được “cơn mưa” lời khen của khán giả. Nhiều người nhận xét đây là một trong những phân đoạn hay nhất của Trạm cứu hộ trái tim, và nghệ sĩ Thu Hà thực sự không hổ danh “gừng càng già càng cay”.

NSND Thu Hà: Đời thực hạnh phúc, tuổi U60 trẻ đẹp khác hẳn bà mẹ cay nghiệt trong

Phân cảnh “dằn mặt” tiểu tam thay con gái của bà Hạ Lan gây sốt

Chia sẻ về vai diễn nặng về nội tâm của mình, NSND Thu Hà nói với Tiền phong: “Tôi có cân nhắc trước khi nhận vào vai bà Hạ Lan. Tôi mong muốn có vai diễn hoàn toàn khác. Hạ Lan là nghệ sĩ múa. Cô ấy sống trong hận thù, cay nghiệt và cô độc. Càng đọc kịch bản về nhân vật này tôi càng thấy thú vị. May mắn khi bộ phim lên sóng khán giả không lẫn Hạ Lan với Bạch Cúc. Tôi nghĩ đó là thành công”.

“Tượng đài nhan sắc” nức tiếng một thời

NSND Thu Hà được biết đến là  “tượng đài nhan sắc” của điện ảnh Việt thập niên 1990. Thời kỳ đỉnh cao, cô là minh tinh màn bạc được yêu mến cuồng nhiệt, cùng những cái tên như Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh, Lê Công Tuấn Anh…

Vì sở hữu nhan sắc “khuôn vàng thước ngọc” cùng đôi mắt long lanh biết nói, nên thời trẻ, nghệ sĩ Thu Hà thường được mời vào những vai có thân thế cao sang. Đặc biệt, sau khi hoá thân thành cô tiểu thư con quan trong bộ phim Lá ngọc cành vàng, vẻ đẹp của Thu Hà đã gắn liền với cái tên “lá ngọc cành vàng”.

NSND Thu Hà: Đời thực hạnh phúc, tuổi U60 trẻ đẹp khác hẳn bà mẹ cay nghiệt trong

NSND Thu Hà thời thanh xuân

Tuy vậy, khi đề cập đến mỹ danh này, NSND Thu Hà tâm sự với Dân trí: “Đôi khi tôi sợ khi “bị” gọi như vậy nhưng khán giả an ủi mình “Thu Hà vẫn xinh lắm”. Khi bắt đầu trưởng thành về nghề nghiệp, tuổi tác, tôi cũng nghĩ đơn giản hơn: Đó chỉ là một cái tên trong phim. Còn ngoài cuộc sống, tôi lại rất… đời.

Khán giả vẫn thấy tôi đi khắp phố phường với chiếc xe đẹp hay ngồi nói chuyện với các bác bán hàng rong… tôi ý thức được mình càng gần gũi với cuộc sống bao nhiêu thì có thiện cảm hơn là mắc bệnh “sao”, ăn mặc diêm dúa, xa cách với khán giả, mọi người”.

Trong thời gian dòng phim thị trường nở rộ, Thu Hà được mời vào miền Nam đóng phim cùng dàn diễn viên Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh, Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh… Cô góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám như Canh bạc, Hẹn gặp lại Sài Gòn, Anh chỉ có mình em

NSND Thu Hà: Đời thực hạnh phúc, tuổi U60 trẻ đẹp khác hẳn bà mẹ cay nghiệt trong

Một thời, nghệ sĩ Thu Hà là “nữ hoàng ảnh lịch” đình đám

Nổi tiếng “như cồn”, nên Thu Hà nhận được rất nhiều lời mời làm mẫu chụp ảnh. Thời đó, cô là một trong những “nữ hoàng ảnh lịch” đình đám nhất. Nữ nghệ sĩ kể, có thời điểm, cô chụp nhiều ảnh lịch tới mức kỷ lục. Cát-xê cho một buổi chụp ảnh lịch đôi khi đơn giản là bát bún, cốc trà và 5 cuốn lịch, nhưng chỉ như vậy thôi cô cũng cảm thấy vui.

Sau này, NSND Thu Hà dần vắng bóng khỏi màn ảnh để tập trung cho sân khấu kịch và chăm lo gia đình. Vài năm qua, cô mới tái xuất màn ảnh nhỏ qua một vài bộ phim như Khúc hát mặt trời, Hướng dương ngược nắng, Thông gia ngõ hẹp và gần đây là Trạm cứu hộ hạnh phúc

Đời thực hạnh phúc, tuổi U60 trẻ đẹp đáng ngưỡng mộ

Khác hẳn hình ảnh sắc sảo, cay nghiệt của bà Hạ Lan trong phim Trạm cứu hộ trái tim, ở ngoài đời, NSND Thu Hà gần gũi, vui vẻ và sở hữu nhan sắc trẻ đẹp bất chấp thời gian. Tuy đã ở tuổi 55, nhưng mỗi khi đăng ảnh trên mạng xã hội, cô luôn nhận được nhiều lời khen tặng từ bạn bè và người hâm mộ.

Nữ diễn viên tâm sự bí quyết để giữ gìn nhan sắc là luôn vận động cơ thể và trí tuệ. Từ nhiều năm qua, cô đều đặn tập thể thao, chạy bộ hoặc đạp xe mỗi sáng. Ngoài ra, cô còn giữ cho mình một tinh thần thoải mái, vô tư, không lo nghĩ điều gì.

NSND Thu Hà: Đời thực hạnh phúc, tuổi U60 trẻ đẹp khác hẳn bà mẹ cay nghiệt trong

NSND Thu Hà: Đời thực hạnh phúc, tuổi U60 trẻ đẹp khác hẳn bà mẹ cay nghiệt trong

Nhan sắc trẻ đẹp đáng ngưỡng mộ ở tuổi U60 của NSND Thu Hà

Nghệ sĩ Thu Hà cũng khẳng định cô không can thiệp thẩm mỹ. “Ai cũng muốn đẹp nhưng tôi nói không với can thiệp xâm lấn. Hơn nữa, việc thẩm mỹ ảnh hưởng nhất định tới biểu cảm khi diễn xuất. Tôi luôn cố gắng giữ sự tự nhiên với từng đường nét trên gương mặt”, nữ diễn viên chia sẻ với Tiền phong.

Về đời tư, NSND Thu Hà từng trải qua một lần hôn nhân “đứt gánh” khi con trai đầu còn nhỏ. Sau này, nữ diễn viên gặp và tái hôn với ông xã hiện tại là một doanh nhân hơn cô 15 tuổi. Tuy nhiên, Thu Hà không tiết lộ danh tính chồng.

Vì đều đã qua một lần đổ vỡ nên cả hai thấu hiểu, cảm thông rồi yêu thương nhau. Vợ chồng cô sau đó có thêm một câu con trai.

NSND Thu Hà: Đời thực hạnh phúc, tuổi U60 trẻ đẹp khác hẳn bà mẹ cay nghiệt trong
NSND Thu Hà: Đời thực hạnh phúc, tuổi U60 trẻ đẹp khác hẳn bà mẹ cay nghiệt trong
NSND Thu Hà: Đời thực hạnh phúc, tuổi U60 trẻ đẹp khác hẳn bà mẹ cay nghiệt trong

Nghệ sĩ Thu Hà tận hưởng cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên gia đình

Hiện tại, nghệ sĩ Thu Hà có cuộc sống bình yên, viên mãn bên chồng con. Ngoài diễn sân khấu, cô dành phần lớn thời gian chăm lo cho tổ ấm của mình. Nếu có thời gian, nữ nghệ sĩ thích đi uống cafe, trà đá với bạn bè và hàng xóm ở khu phố.

Related Posts

L-ộ ảnh thực tế xe ô tô điện VinFast VF3: Đây là những lý do khiến người dùng “phát sốt”

Xe ô tô điện VinFast VF3 đang khiến người dùng “phát sốt” với thiết kế ấn tượng, giá công bố “mềm” và ảnh thực tế chiếc xe…

Sau nửa đời lái xe, tài xế nhận ra rằng có sự khác biệt lớn giữa xe đen và xe trắng, những người đã từng trải nghiệm mách nhỏ: Đừng mua nhầm xe nữa!

Trong quá trình lựa chọn mua xe, nhiều người thường chú ý đến kiểu dáng, cấu hình và giá cả, nhưng ít ai để ý đến việc…

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe? Câu trả lời hết sức đơn giản nhưng nhiều người chưa biết

Để được đăng ký và đứng tên trên giấy đăng ký xe, cá nhân phải làm thủ tục đăng ký xe tại cơ quan công an. Tuy…

Dù nhiều tiền đến đâu, khi mua xe hãy tránh xa những loại có những đặc điểm sau, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối khi bảo dưỡng, sửa chữa

Khi chọn mua xe, không chỉ giá cả và các thông số kỹ thuật là yếu tố quan trọng, mà cả chi phí bảo dưỡng và sửa…

Tự rửa xe có làm hỏng xe của bạn không? Kỹ thuật viên bảo trì dặn kĩ: Cố gắng đừng để bị ướt ở 3 nơi này thì mọi sự sẽ ‘bình yên vô sự’

Nhiều người đã chọn cách tự rửa xe tại nhà, vừa là để tự tay chăm sóc xế cưng của mình, lại tiết kiệm chi phí nuôi…

Hồng Diễm l;ộ b:.ụng b:.ầu, nhìn có vẻ sắp s:.inh

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả bởi nhiều tình tiết phim hấp dẫn. Đáng chú ý, trong tập 26…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *