×
×

Đã tìm ra người gi:.ải c:.ứu Ngân Hà, nhưng danh tính “sai quá sai”

Trong 1 đoạn video liên quan đến phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim, xuất hiện người ngăn cản Nghĩa (Quang Sự) – Vũ (Trương Thanh Long) đánh nhau và báo cho Ngân Hà (Hồng Diễm) sự việc.


Vừa qua, 1 trích đoạn liên quan đến diễn biến mới nhất của Trạm Cứu Hộ Trái Tim bất ngờ được nhiều người hâm mộ lan truyền trên mạng xã hội. Trong video xuất hiện cảnh Nghĩa (Quang Sự) – Vũ (Trương Thanh Long) đánh nhau vì Ngân Hà (Hồng Diễm) ở cuối tập 21.

Vì nghĩ Hà ngoại tình và có bầu với Vũ nên Nghĩa lập tức tìm tới đánh tình cũ của vợ một trận lên bờ xuống ruộng. Nào ngờ sau phút giây ngỡ ngàng ban đầu, Vũ lập tức quay lại đấm Nghĩa và dạy dỗ hắn ta 1 trận xứng đáng với những việc làm bất nhân hắn đã gây ra cho Ngân Hà và gia đình cô.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim: Đã tìm ra người giải cứu Hà (Hồng Diễm), nhưng danh tính amp;#34;sai quá saiamp;#34; - 1

Tình huống này chẳng có gì đáng nói nếu như không có người đứng ra ngăn cản và bất ngờ thay, đó lại là người phụ nữ do Thanh Hương đảm nhận. Cô la thất thanh: “Ôi đừng đánh nhau hai anh ơi! Ôi anh Vũ ơi, anh đừng đánh nữa, vỡ mồm anh Nghĩa mất, anh ơi!”.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim: Đã tìm ra người giải cứu Hà (Hồng Diễm), nhưng danh tính amp;#34;sai quá saiamp;#34; - 2

Nhưng rất tiếc 2 người đàn ông đang hăng say vật lộn, chẳng ai chịu nghe cô. Cực chẳng đã, Thanh Hương đành chạy thẳng vào văn phòng gần đó cầu cứu Ngân Hà (Hồng Diễm) hãy ra mặt ngăn lại, “kẻo có án mạng”. Ở tình huống này, nhân vật của Thanh Hương còn lộ rõ bụng bầu nhô cao, khiến khán giả không khỏi hoang mang.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim: Đã tìm ra người giải cứu Hà (Hồng Diễm), nhưng danh tính amp;#34;sai quá saiamp;#34; - 3

Điều ngỡ ngàng hơn nữa là Hồng Diễm cũng chẳng còn ăn mặc kém sang như ở những tập đầu phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim. Cô mặc nguyên “cây đồ” da màu đen, tóc búi cao cá tính. Dựa theo lời thoại cuối video, Ngân Hà đã tìm tới…. Trí (Duy Hưng) – kẻ mới đi tù về trong Người Một Nhà – để nhờ trị Nghĩa và An Nhiên (Lương Thu Trang).

Trạm Cứu Hộ Trái Tim: Đã tìm ra người giải cứu Hà (Hồng Diễm), nhưng danh tính amp;#34;sai quá saiamp;#34; - 4

Teaser phim ngắn Vũ Trụ VFC Ngoại Truyện.

Hóa ra đây không phải clip giới thiệu diễn biến phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim thuần túy mà lại là teaser giới thiệu phim ngắn mang tên Vũ Trụ VFC Ngoại Truyện vừa được nhà đài công bố. Phim có sự góp mặt của các diễn viên quen mặt trên sóng giờ vàng VTV những năm qua như Quách Thu Phương, Phương Oanh, Thu Quỳnh, Doãn Quốc Đam, Duy Hưng, Đình Tú… Vì từng người đều có nhiều vai diễn gắn liền tên tuổi của mình nên mỗi khi xuất hiện, khán giả lại được phen “xoắn não”.

Teaser phim ngắn Vũ Trụ VFC Ngoại Truyện.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim: Đã tìm ra người giải cứu Hà (Hồng Diễm), nhưng danh tính amp;#34;sai quá saiamp;#34; - 6

Ví dụ Phương Oanh, cô vừa là Nam “nọng” của Hương Vị Tình Thân cũng vừa là Quỳnh Búp Bê trong bộ phim đình đám cùng tên 1 thời. Hay như Thu Quỳnh, cô cũng gây bất ngờ với câu đáp trả Doãn Quốc Đam: “Tôi bây giờ không phải con My của ngày xưa để anh muốn làm gì thì làm đâu”.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim: Đã tìm ra người giải cứu Hà (Hồng Diễm), nhưng danh tính amp;#34;sai quá saiamp;#34; - 7

Trước đó, Quách Thu Phương từng tiết lộ, đây là một phim ngắn do VFC thực hiện có sự tham gia của rất nhiều nhân vật trong các phim truyền hình đã phát sóng trên VTV. Cũng theo nữ diễn viên Quách Thu Phương, bộ phim vẫn chưa được tiết lộ về nội dung nhưng “chắn chắn sẽ là sự kết hợp thú vị và sáng tạo”. Về phần Phương Oanh, “bà bầu” cũng không tiết lộ thêm về nhân vật, chỉ cho biết vai diễn hài hước, có nhiều câu thoại gây cười.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim: Đã tìm ra người giải cứu Hà (Hồng Diễm), nhưng danh tính amp;#34;sai quá saiamp;#34; - 8

Theo thông báo từ VTV, đây là món quà dành tặng cho khán giả yêu thích phim giờ vàng nhân dịp nghỉ lễ sắp tới và sẽ được phát sóng trên nền tảng số của nhà đài từ ngày 27/4.

Related Posts

Tin vui: Các phương tiện được đi vào làn khẩn cấp trên đường Vành Đai 3 đến hết ngày hôm nay mà không lo bị xử phạt

Để giảm tải căng thẳng lưu lượng phương tiện, nhất là trên những tuyến cửa ngõ, đường Vành đai 3, ngăn ngừa ùn ứ tạm thời, cơ…

‘Tưởng muốn thế nào cũng được’, đoàn xe rước dâu dừng giữa đường để chụp ảnh bị tạm giữ Maybach S400 cùng hình phạt ‘khóc ra tiếng mán’

Công an huyện Gia Lộc (Hải Dương) tạm giữ giấy phép lái xe của 4 tài xế và 1 ôtô Maybach S400 trong đoàn xe sang rước…

‘Xe điện rẻ nhất thị trường Việt Nam’ tiếp tục thiết lập ‘đáy mới’ khi chạm mốc 189 triệu tại đại lý: ‘Xe Mỹ’ chưa bao giờ rẻ đến thế!

Với số lượng còn không nhiều, phiên bản Wuling Mini EV Lv1 (Tiêu chuẩn 1) đang được giảm giá mạnh tại các đại lý. “Xe Mỹ” Wuling Mini EV hiện là…

Bóng đá Việt nhận cái kết đầy xấu xí, ai chịu trách nhiệm phá nát giấc mơ vẽ nên cùng thầy Park?

Chỉ qua duy nhất một trận đấu, U23 Việt Nam đã kịp cho thấy đủ những “vấn nạn” khiến HLV Troussier phải “chịu án oan”, khiến bóng…

Sao U23 Việt Nam cưa đổ cô chủ tiệm vàng: Mối tình năm 17 tuổi giờ nổi tiếng vẫn trách nhiệm, tình cảm

Tiền vệ U23 Việt Nam có chuyện tình đẹp như mơ với cô chủ tiệm vàng. U23 Việt Nam đã chính thức khép lại hành trình chinh…

Chery ký kết hợp tác với 14 đại gia ngành xe Việt Nam để mở đại lý phân phối Omoda và Jaecoo: Quyết tâm ‘đọ sức cẩn thận’ cùng Vinfast

Liên doanh Chery – Geleximco đặt ra mục tiêu có 20 đại lý tại Việt Nam trong năm nay và mở rộng lên 30 đại lý trong năm 2025. Đây là tham…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *