×
×

Cái ch:et của Coco Lee tái hiện sự trùng hợp đ:.áng s:.ợ trong giới showbiz Hồng Kông

Thông tin nữ danh ca người Mỹ gốc Hoa 48 tuổi Coo Lee đột ngột qua đời hôm 5/7 sau thời gian bệnh trầm cảm khiến giới nghệ sĩ và người hâm mộ bàng hoàng và thương tiếc.

Nhìn lại quãng thời gian vài thập kỷ qua trong giới showbiz Hồng Kông, cứ mỗi 10 năm lại có ngôi sao vụt tắt trở thành người quá cố, và sự ra đi của những ngôi sao này đều xảy ra vào các năm có số cuối là con số 3.

Chẳng hạn như Lý Tiểu Long, Trương Quốc Vinh, Mai Diễm Phương…, họ đều mất vào các năm có số cuối là con số 3, một sự trùng hợp đáng sợ.

Mới đây nhất là sự ra đi của Coco Lee, xảy ra vào năm 2023, khiến mọi người lại liên tưởng đến ‘lời nguyền 10 năm’, nó dường như ứng nghiệm với các ngôi sao nổi tiếng.

 

Coco Lee vừa qua đời ở tuổi 48 sau thời gian bệnh trầm cảm

Mọi chuyện bắt đầu từ năm 1973, khi đang tham gia bộ phim Trò chơi tử thần (Game of death), huyền thoại võ thuật nổi tiếng thế giới Lý Tiểu Long cảm thấy đau đầu và uống thuốc giảm đau, sau đó anh bị phát hiện đột tử tại nhà bạn gái Đinh Bội, khi đó anh mới 32 tuổi.

Lý Tiểu Long qua đời vào năm 1973 khi mới 32 tuổi

10 năm sau đó, vào năm 1983, một nam diễn viên kungfu nổi tiếng khác là Trương Phú Thanh (Alexander) khi đang cùng anh trai Trương Chấn Thanh trên đường đến địa điểm quay ngoại cảnh, không may gặp sự cố xe cộ dẫn đến ‘xương sườn gãy, đâm vào tim’ và tử vong khi mới 28 tuổi.

Trương Phú Thanh qua đời năm 1983 ở tuổi 28

Đến năm 1993, ca sĩ Hồng Kông nổi tiếng lúc bấy giờ là Trần Bách Cường bị phát hiện nằm hôn mê tại nhà, nghi bị ngộ độc do uống rượu sau khi đã uống thuốc trước đó. Dù được đưa vào bệnh viện cứu chữa nhưng Trần Bách Cường cuối cùng vẫn không qua khỏi, anh ra đi khi mới 35 tuổi.

Trần Bách Cường qua đời năm 1993 khi mới 35 tuổi

Cùng năm, huyền thoại nhạc rock Huỳnh Gia Câu – linh hồn của ban nhạc nổi tiếng Beyond – khi đang ghi hình cho một show truyền hình tại Nhật Bản, anh không may bị trượt chân té ngã từ sân khấu cao xuống đất dẫn đến chấn thương nặng ở đầu và đã qua đời sau 6 ngày nằm viện, khi đó anh mới 31 tuổi.

Huỳnh Gia Câu qua đời năm 1993 ở tuổi 31

Năm 2003, nam danh ca kiêm tài tử nổi tiếng Trương Quốc Vinh bất ngờ nhảy lầu tự tử tại một khách sạn ở Hồng Kông sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh trầm cảm. Anh ra đi vào ngày ‘Cá tháng Tư’ ở tuổi 46.

Trương Quốc Vinh qua đời vào năm 2003 ở tuổi 46

Cuối năm 2003, một đồng nghiệp thân thiết như huynh muội với Trương Quốc Vinh – nữ diva Mai Diễm Phương – cũng từ giã cõi đời sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư cổ tử cung, sau đó di căn dẫn đến suy phổi. Cô qua đời ở tuổi 40.

Mai Diễm Phương qua đời vào năm 2003 ở tuổi 40

Đến năm 2013, đạo diễn kiêm ngôi sao võ thuật nổi tiếng Lưu Gia Lương qua đời tại bệnh viện vì căn bệnh ung thư máu, hưởng thọ 78 tuổi.

Lưu Gia Lương qua đời năm 2013 ở tuổi 78

Mới đây nhất, nữ danh ca Coco Lee gây chấn động làng giải trí khi được thông báo đã qua đời sau thời gian dài mắc bệnh trầm cảm. Cô quyết định chấm dứt sự sống hôm 2/7, dù đã được phát hiện và cấp cứu nhưng cô không qua khỏi và đã qua đời vào tối 5/7/2023.

Related Posts

Quý tử “ngậm thìa vàng” nhà Quang Hải có biệt danh cực độc, là sự kết hợp giữa Messi và Ronaldo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền đã thông báo dòng trạng trái vượt cạn thành công. Bên dưới bình luận, nhiều bạn…

Tốn kém như yêu Taylor Swift, mỗi ngày hết…

TPO – Travis Kelce tiết lộ đã chi khoản tiền khổng lồ để Taylor Swift và gia đình có chỗ riêng tư xem anh cùng đồng đội…

4 người này ĐỪNG ăn bún

(VTC News) – Bún là món ăn được nhiều người yêu thích tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được món này, dưới đây là những…

Ảnh hiếm Triệu Vy và Lâm Tâm Như dắt nhau sang Việt Nam 20 năm trước

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã biết, nhưng chắc chắn rất nhiều bạn trẻ chắc chắn sẽ không biết đến sự kiện diễn ra vào 20 năm…

Người nổi tiếng vừa ra đi mãi mãi trong vụ 6 người Việt tuvong ở Thái Lan là ai?

Tối 16/7, thông tin 6 người qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được lan truyền trên mạng xã hội. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan),…

Vì sao Triệu Vy thà lấy đại gia đã 1 đời vợ còn hơn chấp nhận tình yêu đơn phương suốt chục năm của Huỳnh Hiểu Minh?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, mối tình đơn phương thuở còn học đại học của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy là câu chuyện vô cùng nổi tiếng. Trước…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *