×
×

Tiểu tam bị ghét nhất phim giờ vàng nói về đổ vỡ hôn nhân năm 24 tuổi

Lương Thu Trang đang đóng bộ phim “Trạm cứu hộ trái tim” và nhận nhiều sự quan tâm của khán giả.

Cô vào vai An Nhiên, một người phụ nữ mưu mô, độc ác, bất chấp làm mọi thứ để trả thù. Qua nhiều tập phim, nhân vật phản diện bị khán giả phản ứng, khiến Lương Thu Trang trở thành diễn viên có vai diễn bị ghét nhất màn ảnh thời gian qua.

Khác với hình ảnh An Nhiên tàn nhẫn trên phim, ngoài đời, Lương Thu Trang theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, thanh lịch.

Lương Thu Trang sinh năm 1990, hoạt động ở Nhà hát Tuổi trẻ, là diễn viên kịch trước khi lấn sân truyền hình. Nữ diễn viên kết hôn sớm và ly hôn ở tuổi 24.

Chia sẻ với Lao Động, Lương Thu Trang thừa nhận hiện tại, cô chưa nghĩ đến việc kết hôn lần hai.

Đi qua đổ vỡ, quan điểm về hạnh phúc của cô thay đổi. “Trước đây, tôi cho rằng mình phải đạt được cái này cái kia, có được cái này cái kia thì mới là hạnh phúc. Tôi của trước đây, luôn đặt ra những mục tiêu, những tham vọng thì tự tôi làm mình khổ.

Hai năm qua, tôi đi qua nhiều thăng trầm, trải qua nhiều chuyện. Hiện tại, tôi nghĩ chỉ cần thấy đủ sẽ vui vẻ, hạnh phúc. Tôi hài lòng với cuộc sống, không có gì tôi quá khao khát phải đạt được, không mất mát điều gì quá tổn hại đến bản thân. Tôi được làm công việc mình yêu thích, gia đình khỏe mạnh đã là hạnh phúc rồi”, nữ diễn viên tâm sự.
Diễn viên Lương Thu Trang kết hôn sớm và ly hôn ở tuổi 24. Ảnh: Facebook nhân vật

Diễn viên Lương Thu Trang kết hôn sớm và ly hôn ở tuổi 24. Ảnh: Facebook nhân vật
Diễn viên tâm sự, cô ly hôn nhưng chính cú ngã đó khiến cô mạnh mẽ, yêu bản thân hơn. Thời gian sống trong hôn nhân ngắn, Lương Thu Trang kể cô từng gặp nhiều khó khăn khi làm mẹ đơn thân, nhưng dần cân bằng và ổn định cuộc sống.

Khi được hỏi về mẫu đàn ông lý tưởng, Lương Thu Trang bật cười nhắc đến chuyện nhiều lần bị đồn yêu đại gia. Cô chia sẻ: “Tôi không có gu nhất định, nhưng một người tinh tế, thấu hiểu được tâm lý của phụ nữ sẽ chinh phục được tôi.

Nhiều người hay đồn tôi yêu đại gia. Với tôi, một người đàn ông có kinh tế, họ cũng sẽ tử tế. Khi phụ nữ gặp được người như vậy, đó là điều may mắn cho cô ấy. Nhiều người còn va vào những người đã không có tiền lại còn không tử tế, người khổ nhất vẫn là bản thân họ. Vì thế, một người vừa có kinh tế vừa tử tế thì quá tốt, nhưng một người chỉ có kinh tế thì chưa chắc tôi đã chọn. Vì tôi có thể tự lo kinh tế, không cần dựa vào ai”.

Sau ly hôn, Lương Thu Trang tập trung đóng phim, diễn kịch, làm đạo diễn sân khấu.

Khi chuyển hướng đóng phim truyền hình, Lương Thu Trang nói, cô may mắn hơn so với các bạn đồng trang lứa vì được các đạo diễn ưu ái, mời vào dự án. Ở nhà hát Tuổi trẻ, Lương Thu Trang cũng là diễn viên “đinh”, góp mặt trong các vở kịch như Hoa cúc xanh trong đầm lầy, Bến nước thời gian, Người lạ hoàn hảo…

Lương Thu Trang kín tiếng trong đời tư kể từ sau khi ly hôn. Năm 2022, Lương Thu Trang từng khoe ảnh mua xe hơi tiền tỉ. Cô chia sẻ niềm vui với con trai.

Related Posts

Quý tử “ngậm thìa vàng” nhà Quang Hải có biệt danh cực độc, là sự kết hợp giữa Messi và Ronaldo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền đã thông báo dòng trạng trái vượt cạn thành công. Bên dưới bình luận, nhiều bạn…

Tốn kém như yêu Taylor Swift, mỗi ngày hết…

TPO – Travis Kelce tiết lộ đã chi khoản tiền khổng lồ để Taylor Swift và gia đình có chỗ riêng tư xem anh cùng đồng đội…

4 người này ĐỪNG ăn bún

(VTC News) – Bún là món ăn được nhiều người yêu thích tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được món này, dưới đây là những…

Ảnh hiếm Triệu Vy và Lâm Tâm Như dắt nhau sang Việt Nam 20 năm trước

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã biết, nhưng chắc chắn rất nhiều bạn trẻ chắc chắn sẽ không biết đến sự kiện diễn ra vào 20 năm…

Người nổi tiếng vừa ra đi mãi mãi trong vụ 6 người Việt tuvong ở Thái Lan là ai?

Tối 16/7, thông tin 6 người qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được lan truyền trên mạng xã hội. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan),…

Vì sao Triệu Vy thà lấy đại gia đã 1 đời vợ còn hơn chấp nhận tình yêu đơn phương suốt chục năm của Huỳnh Hiểu Minh?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, mối tình đơn phương thuở còn học đại học của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy là câu chuyện vô cùng nổi tiếng. Trước…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *