×
×

Hôn nhân của diễn viên Nguyệt Ánh và chồng Ấn Độ ra sao sau nghi vấn tan vỡ?

Nguyệt Ánh tên thật Nguyễn Thị Nguyệt Ánh, sinh ngày 12 tháng 8 năm 1984 tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô là một nữ diễn viên xinh đẹp, được khán giả biết đến qua các bộ phim như Cổng mặt trời, Thứ ba học trò, Dòng sông huynh đệ, Giấc mơ cổ tích, Gia đình phép thuật…
Empty

Ngay từ vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất, Vân trong “Dốc tình” của Nguyệt Ánh đã thuyết phục được khán giả bởi nét diễn mộc mạc, chân thực của một diễn viên tay ngang chưa hề có kinh nghiệm diễn xuất vào thời điểm đó. Vân trong sáng, thánh thiện, yếu đuối đến mong manh. Cũng vì yếu đuối, vì tư tưởng an phận và sự hy sinh luôn gánh về mình, suýt chút nữa Vân đã đánh mất tình yêu đích thực của cô, một tình yêu đứng trên mọi khoảng cách về địa vị, tuổi tác.

Năm 2017, diễn viên Nguyệt Ánh lên xe hoa với chồng Ấn Độ. Chồng của nữ diễn viên là giáo viên yoga Kilaparthy Eswar Rao. Năm 2018, Nguyệt Ánh hạ sinh con trai đầu lòng. Cô và chồng đặt tên con là Nanda. Sau đám cưới, Nguyệt Ánh ít xuất hiện trong làng giải trí để lui về hậu trường làm mẹ hiền vợ đảm.

Nguyệt Ánh từng chia sẻ, sau sinh cô bị trầm cảm, thậm chí nảy sinh ý định tự tử khi nuôi con trong một gia đình nhiều thế hệ, có sự khác biệt về văn hóa.
Empty


Nhờ có ông xã tâm lý, là người đồng hành và giúp Nguyệt Ánh vượt qua tất cả. Anh sẵn sàng chia sẻ việc nhà cũng như chăm con cùng vợ. Nguyệt Ánh cho biết cô và chồng có nhiều điểm tương đồng.

Điểm chung lớn nhất là yêu thương nhau thật nhiều và cùng muốn vun đắp cho gia đình nhỏ của mình. Eswar luôn ủng hộ vợ trong tất cả mọi việc, Nguyệt Ánh thấy mình may mắn và hạnh phúc khi có người chồng tâm lý.

Trên trang cá nhân trước đó, diễn viên Nguyệt Ánh cũng đã đăng tải loạt ảnh trong buổi tiệc sinh nhật của cậu con trai cưng – bé Nanda. Cậu quý tử lai Ấn nhà nữ diễn viên năm nay đã tròn 4 tuổi và có vẻ ngoài điển trai, đáng yêu và gương mặt thông minh, sáng sủa. Cô bộc bạch: “Chàng nhỏ lớn rồi, biết được sinh nhật, cười sướng tít mắt. Hãy thỏa thích khám phá khung trời hồng cục cưng nè. Nụ cười của con là niềm hạnh phúc vô bờ bến của mẹ”.
Empty


Nguyệt Ánh tự tay chuẩn bị tiệc sinh nhật khá hoành tráng cho con trai. Ba mẹ của nữ diễn viên và người thân cũng tề tựu về chúc mừng tuổi mới của bé Nanda. Tuy nhiên, khán giả nhận ra rằng tiệc sinh nhật này lại vắng bóng ông xã Ấn Độ của Nguyệt Ánh. Có người còn cho biết đã lâu không thấy ông xã xuất hiện cùng 2 mẹ con nữ diễn viên. Những bức ảnh cũ đã được đăng tải trước đó của cặp đôi thì vẫn được giữ nguyên trên mạng xã hội. Trước những thắc mắc này của mọi người, diễn viên Nguyệt Ánh không có trả lời.

Theo dõi trang cá nhân của Nguyệt Ánh, bài đăng gần nhất có sự xuất hiện của ông xã người Ấn Độ là từ ngày 7/1/2021. Đó là bức ảnh hai bố con Nanda đang hít đất và khi đăng tải khoảnh khắc này, Nguyệt Ánh tỏ ra rất hạnh phúc. Cũng từ đó đến nay, khán giả nhận thấy nữ diễn viên Cổng mặt trời không còn đăng hình ảnh hay nhắc đến chồng Ấn Độ. Tuy nhiên, đó mới chỉ là nghi vấn từ một bộ phận dân mạng.

Related Posts

Chồng Hồng Diễm ghen với Hồng Đăng, nói 1 câu mà vợ phải rén

Hồng Diễm xuất thân làm người mẫu rồi mới rẽ sang phim ảnh với vai nữ tính trong phim Cầu vồng tình yêu. Khi nói về xuất phát điểm ban…

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lên tiếng về tin sắp lấy chồng

Hoa hậu Đỗ Thị Hà không phủ nhận thông tin sắp lấy chồng và đã chụp ảnh cưới với một thiếu gia nhưng chưa chia sẻ chi…

Ngắm trọn 9 màu sắc của VinFast VF 3: Chiếc xe điện giá chỉ 235 triệu, vừa ra mắt đã ‘gây bão’ cộng đồng! Đích thân bác Vượng ‘chốt giá hời’

VinFast VF 3 đã chính thức mở đặt cọc với trọn bộ 9 màu sắc vô cùng cá tính, hứa hẹn sẽ sớm “xâm chiếm” đường phố…

Đích thân ông Phạm Nhật Vượng chốt giá VinFast VF 3 ‘cực kì s-ốc’: Ai mua sớm vừa được giảm giá vừa được chỉnh màu sơn theo ý thích

Những khách hàng đặt mua VinFast VF 3 sớm không chỉ nhận ưu đãi về giá bán, mà còn được hưởng thêm các tùy chọn về màu…

Người gánh cả phim ‘Trạm cứu hộ trái tim’

NSND Thu Hà đã thể hiện xuất sắc vai mẹ Hạ Lan, người phụ nữ mạnh mẽ, sâu sắc, tình cảm đang gồng gánh gia đình sau…

Những mẫu xe ‘nồi đồng cối đá’, dễ dàng chạy vượt mốc 1 triệu km nhưng vẫn chưa có dấu hiệu cần ‘nghỉ hưu’

Những mẫu xe dưới đây nổi tiếng với độ bền bỉ, dù đã được ghi nhận chạy hơn 1 triệu km nhưng vẫn chưa có dấu hiệu…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *