×
×

Đẩy chồng đi ngủ với phụ nữ khác suốt 5 năm để trả thù là hạ sách?

Bộ phim “Trạm cứu hộ trái tim” đang bước vào giai đoạn cao trào, bi kịch nối tiếp ập đến với cuộc hôn nhân của Ngân Hà (Hồng Diễm).

Phim khai thác chuyện ngoại tình của An Nhiên (Lương Thu Trang). An Nhiên và Nghĩa (Quang Sự) có con trai là bé Gôn, nhưng cô vẫn để Nghĩa lấy Ngân Hà nhằm phục vụ cho quá trình trả thù.

Ngày Nghĩa kết hôn với Ngân Hà cũng là ngày bé Gôn chào đời, khiến nỗi oán hận càng khắc sâu trong lòng An Nhiên.

Suốt 5 năm Nghĩa lấy Ngân Hà, anh vẫn qua lại chăm sóc An Nhiên và con trai. Để tránh có con ngoài ý muốn, Nghĩa bỏ thuốc tránh thai vào sữa cho vợ là Ngân Hà uống mỗi ngày.

Việc An Nhiên để người đàn ông của mình kết hôn, chung sống, ăn ngủ với người phụ nữ khác để trả thù được khán giả nhận xét là hoang đường, khó chấp nhận. Sẽ không có người phụ nữ nào ở đời thực chấp nhận điều đó.

Có nhiều cách để trả thù, nhưng đẩy chồng đến với phụ nữ khác là chấp nhận mất chồng, thậm chí coi thường chồng, xem anh ta chỉ là vật thế thân.

Phim liên tục có những phân cảnh Nghĩa bế con trai nhưng vẫn nói nhớ vợ, hoặc ở bên vợ nhưng vẫn dỗ dành tình nhân.

Khi “yêu” cả hai người phụ nữ, Nghĩa không chỉ lừa dối vợ mà còn hạ thấp danh dự của An Nhiên và con trai.

Trên các diễn đàn, các đoạn cắt từ phim thu hút lượng thảo luận lớn. “Xem phim mà mất hết niềm tin, sao lại có một loạt nhân vật độc hại, tồi tệ như vậy được?”, “Ngoài đời làm gì có ai chấp nhận cho bạn trai lấy người khác?”, “Nếu lý do An Nhiên trả thù không hợp lý, tôi sẽ bỏ xem phim”… khán giả bình luận.
Không chỉ âm thầm ngoại tình với chồng Ngân Hà, An Nhiên còn tiếp cận các thành viên khác trong gia đình bà Hạ Lan. Ảnh: Chụp màn hình

Không chỉ âm thầm ngoại tình với chồng Ngân Hà, An Nhiên còn tiếp cận các thành viên khác trong gia đình bà Hạ Lan. Ảnh: Chụp màn hình

Đến nay, chưa rõ nguyên nhân vì sao An Nhiên lại có mối hận thù sâu sắc với gia đình Ngân Hà đến mức phải lên kế hoạch trả thù tàn nhẫn như vậy.

Về phần Nghĩa, nhân vật này khiến nhiều khán giả bức xúc vì sự vô đạo đức, ghê tởm. Nghĩa một mặt dẫn An Nhiên và con trai về ra mắt mẹ ruột, nhưng khi thấy Ngân Hà gặp lại người yêu cũ, anh vẫn ghen tuông.

Khi bí mật dần bại lộ, sự trơ trẽn, độc ác của An Nhiên và Nghĩa gây ức chế. Thông điệp chữa lành của phim chìm nghỉm trong cảm xúc tiêu cực do tuyến nhân vật phản diện mang lại.

Không chỉ Ngân Hà, mẹ cô là bà Hạ Lan (NSND Thu Hà) cũng bị chồng phản bội. Ông Trường (NSƯT Phạm Cường) từng ngoại tình với bạn thân của vợ trong quá khứ.

Tuy nhiên, đến khi con rể ngoại tình, ông lại tức giận, cho người theo dõi điều tra.

Nhiều người nói rằng, phim lấy tên nghe có cảm giác chữa lành là “Trạm cứu hộ trái tim”, nhưng nội dung lại xoay quanh chuyện báo thù với những cú twist gây sốc.

Nhiều khả năng, phần sau phim sẽ được xây dựng nhẹ nhàng hơn sau khi ân oán được cởi bỏ, Ngân Hà cắt đứt với người chồng tệ bạc và làm lành với mẹ.

Related Posts

Quý tử “ngậm thìa vàng” nhà Quang Hải có biệt danh cực độc, là sự kết hợp giữa Messi và Ronaldo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền đã thông báo dòng trạng trái vượt cạn thành công. Bên dưới bình luận, nhiều bạn…

Tốn kém như yêu Taylor Swift, mỗi ngày hết…

TPO – Travis Kelce tiết lộ đã chi khoản tiền khổng lồ để Taylor Swift và gia đình có chỗ riêng tư xem anh cùng đồng đội…

4 người này ĐỪNG ăn bún

(VTC News) – Bún là món ăn được nhiều người yêu thích tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được món này, dưới đây là những…

Ảnh hiếm Triệu Vy và Lâm Tâm Như dắt nhau sang Việt Nam 20 năm trước

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã biết, nhưng chắc chắn rất nhiều bạn trẻ chắc chắn sẽ không biết đến sự kiện diễn ra vào 20 năm…

Người nổi tiếng vừa ra đi mãi mãi trong vụ 6 người Việt tuvong ở Thái Lan là ai?

Tối 16/7, thông tin 6 người qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được lan truyền trên mạng xã hội. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan),…

Vì sao Triệu Vy thà lấy đại gia đã 1 đời vợ còn hơn chấp nhận tình yêu đơn phương suốt chục năm của Huỳnh Hiểu Minh?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, mối tình đơn phương thuở còn học đại học của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy là câu chuyện vô cùng nổi tiếng. Trước…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *