×
×

Xúc động hình ảnh nữ tiếp viên hàng không tận tình ẵm bé 2 tháng tuổi xa mẹ về Việt Nam tránh dịch giữa mùa cao điểm

Cháu bé 2 tháng tuổi quấy khóc do nhớ mẹ, tiếp viên trưởng trên chuyến bay từ Frankfurt về Hà Nội đã tận tình chăm sóc, dỗ dành em bé.

Ngày 11/3, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một nữ tiếp viên của Vietnam Airlines bế một em bé vài tháng tuổi trên máy bay khiến cư dân mạng chú ý.

Được biết, nữ tiếp viên trong ảnh là chị chị Lưu Phương Anh, tiếp viên trưởng của Vietnam Airlines trên chuyến bay ngày 10/3 mang số hiệu VN36 từ Frankfurt (Đức) về Hà Nội.

Trên chuyến bay này có một vị khách vô cùng đặc biệt, đó là một em bé chỉ mới hai tháng tuổi. Bé đi cùng bà và chị lớn 3 tuổi.
tiep-vien-hang-khong-01

Chị Phương Anh chia sẻ: “Người Việt tại Châu Âu. Một số gia đình đã gửi con về Việt Nam nhờ người nhà chăm sóc, còn họ vẫn sẽ phải ở lại với công việc của mình.

Mỗi chuyến bay là một kỉ niệm, mỗi chuyến bay là một tình yêu. Mười mấy tiếng hai chị em khóc vì nhớ mẹ… Bà thì hết quay sang cô chị vỗ về lại quay qua cô em chăm… Bà bế em đến nỗi tay mỏi rã rời và tê mà không dám nói…

Chỉ vì dịch mà chị 3 tuổi, em mới 2 tháng phải xa rời vòng tay mẹ. Mẹ lo dịch lan rộng và không kiểm soát được và vì cuộc sống nên mẹ buộc phải gửi em về cho bà chăm. Chắc hẳn mẹ cũng nhớ cũng thương em nhiều lắm.

Khi con khóc chính là lúc sữa mẹ về, mẹ đau lắm, mẹ thương hai em lắm. Vì bất đắc dĩ mẹ phải làm vậy thôi”.

tiep-vien-hang-khong-02

Khi mới bắt đầu chuyến bay, các cháu rất ngoan. Các tiếp viên trên chuyến bay vẫn thực hiện nhiệm vụ chăm sóc và phụ phụ hành khách như bình thường. Tuy nhiên, đến thời điểm đổi ca nghỉ, các đồng nghiệp của chị Phương Anh cho biết hai bé khóc vì nhớ mẹ. Trong ca trực các tiếp viên đã thay phiên nhau bế và dỗ dành bé. Đúng lúc đó, bà cháu bế cháu bé 2 tháng tuổi đến. Chị Phương Anh thấy bé quấy khóc nên đã hỏi thăm và đề nghị được chăm sóc em bé.

Nhận thấy bé bị nóng vì mặc nhiều áo nên chị đã đề nghị cởi bớt áo cho cháu. Ngoài ra, vì bé vừa mới ăn xong nên chị đã bế cháu lên vỗ lưng để cháu ợ hơi sữa.

Sau đó, em bé đã ngoan ngoãn ngủ trong vòng tay của nữ tiếp viên hàng không.

Khi thấy bé ngủ say, chị Phương anh đã đưa bé về chỗ với bà để tiếp tục làm công việc của mình.

Được khoảng 30 phút, bé tỉnh dậy và khóc. Tiếp viên trưởng Cẩm Tú đã xuống cùng thay phiên để vỗ về em bé. Đến 6h10 phút máy bay hạ cánh, ba bà cháu đã được người nhà đến đến tại sân bay.

Câu chuyện trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhất là những người đã làm mẹ. Rất nhiều hot mon như Thân Thúy Hà hay Hồng Quế, Hằng Túi đã chia sẻ câu chuyện cảm động này trên trang cá nhân của mình.

Related Posts

Quý tử “ngậm thìa vàng” nhà Quang Hải có biệt danh cực độc, là sự kết hợp giữa Messi và Ronaldo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền đã thông báo dòng trạng trái vượt cạn thành công. Bên dưới bình luận, nhiều bạn…

Tốn kém như yêu Taylor Swift, mỗi ngày hết…

TPO – Travis Kelce tiết lộ đã chi khoản tiền khổng lồ để Taylor Swift và gia đình có chỗ riêng tư xem anh cùng đồng đội…

4 người này ĐỪNG ăn bún

(VTC News) – Bún là món ăn được nhiều người yêu thích tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được món này, dưới đây là những…

Ảnh hiếm Triệu Vy và Lâm Tâm Như dắt nhau sang Việt Nam 20 năm trước

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã biết, nhưng chắc chắn rất nhiều bạn trẻ chắc chắn sẽ không biết đến sự kiện diễn ra vào 20 năm…

Người nổi tiếng vừa ra đi mãi mãi trong vụ 6 người Việt tuvong ở Thái Lan là ai?

Tối 16/7, thông tin 6 người qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được lan truyền trên mạng xã hội. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan),…

Vì sao Triệu Vy thà lấy đại gia đã 1 đời vợ còn hơn chấp nhận tình yêu đơn phương suốt chục năm của Huỳnh Hiểu Minh?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, mối tình đơn phương thuở còn học đại học của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy là câu chuyện vô cùng nổi tiếng. Trước…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *