×
×

Xót xa cảnh người cha chạy xe máy khắp nơi tìm con gái 15 tuổi nghi ‘bỏ nhà theo bạn trai’ suốt nhiều ngày 

Hình ảnh người cha lớn tuổi trên chiếc xe máy, lặn lội khắp nơi để tìm con gái 15 tuổi mất tích khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Những ngày qua, người dùng mạng không ngừng chuyền tay nhau hình ảnh của một người đàn ông chạy xe máy qua nhiều ngả đường ở Bình Dương. Phía sau xe của anh có chở theo tấm bảng kèm hình con gái cùng thông tin: “Tìm người mất tích”.

Theo đó, người đàn ông chạy xe máy trong bức ảnh là Danh Nhiên (SN 1986, quê Kiên Giang). Những hình ảnh này được chụp lại khi anh trên đường đi tìm con gái ruột tên Danh Thị Minh T (SN 2008).
Người cha chạy xe máy khắp nơi tìm con gái 15 tuổi, lên tiếng về thông tin 'con bỏ theo bạn trai' - ảnh 1
Hình ảnh người cha rong ruổi khắp nơi tìm con gái khiến nhiều người xót xa

Theo Anh Nhiên chia sẻ, vào khoảng 19h30 phút ngày 24/5, sau khi ăn cơm xong em T có xin 20 ngàn đồng đi ra ngoài mua đồ, lúc đi có mang theo điện thoại di động. Chờ lâu không thấy con về, anh Nhiên liền gọi điện cho bé nhưng không được. Dự cảm có chuyện chẳng lành nên anh lập tức chạy đi tìm con nhưng không thấy. Sau đó, anh còn báo với chính quyền địa phương, đăng tin con lên mạng để tìm nhưng vẫn không có bất cứ một manh mối nào.

“Đường cùng lắm tôi mới in hình và thông tin con ra rồi chạy vòng vòng ở nhiều nơi Bình Dương để tìm, cũng 4 – 5 ngày nay rồi nhưng mà không thấy con đâu. Vợ chồng tôi lòng như lửa đốt, mấy ngày qua không ăn không uống gì được muốn chết rồi!” – anh Nhiên nghẹn ngào chia sẻ với Thanh Niên.

Sau khi hình ảnh của anh Nhiên được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận về nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đã nhận ra T. và cho biết trước đó ít giờ có thấy cô bé chụp hình đăng facebook với một người bạn nam.
Người cha chạy xe máy khắp nơi tìm con gái 15 tuổi, lên tiếng về thông tin 'con bỏ theo bạn trai' - ảnh 2
Nhiều người nhận ra T. và cho biết thấy cô bé đăng ảnh đang đi cùng bạn trai

Trước thông tin này, anh Nhiên chia sẻ với Người lao động rằng do mình xài điện thoại ‘cục gạch’ nên không biết thông tin gì trên mạng. ‘Nếu con đi với bạn nam, tôi cũng phải kiếm về cho bằng được, chứ nó còn nhỏ xíu đã biết gì đâu’ – anh Nhiên nói.
Người cha chạy xe máy khắp nơi tìm con gái 15 tuổi, lên tiếng về thông tin 'con bỏ theo bạn trai' - ảnh 3
Dù con gái đi với ai thì anh cũng mong con sẽ cớm trở về

Được biết, gia đình anh Nhiên có 4 người con, em T là con thứ 2. Ngày xưa anh chị ở Kiên Giang làm nghề nuôi vịt, nhưng khi dịch Covid-19 ập tới, vịt không bán được nên gia đình vỡ nợ. Anh cho các con nghỉ học rồi gia đình đưa nhau lên Bình Dương làm ăn. Hiện, vợ anh Nhiên đang mang bầu tháng thứ 5 và anh là lao động chính trong nhà.

Related Posts

Dùng quyền ‘trợ giúp’, HLV Hoàng Anh Tuấn thay đổi danh sách sơ bộ U23 Việt Nam: Dọn ‘bãi chiến trường’ của ông Troussier đến là mệt!

HLV Hoàng Anh Tuấn có quyền thay đổi tối đa 5 cầu thủ ở danh sách sơ bộ U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23…

Báo Nhật khẳng định HLV Troussier trả giá vì quá trọng dụng cầu thủ trẻ, báo Pháp viết ‘Phù thủy trắng’ gây thất vọng lớn

Các tờ báo Pháp và Nhật Bản ngỡ ngàng khi HLV Philippe Trousier rời ĐT Việt Nam sau thất bại trước ĐT Indonesia. Báo Nhật khẳng định…

Sai lầm về HLV Park Hang Seo khiến tuyển Việt Nam trả giá đắt với Troussier: Hối không kịp!

Bóng đá Việt Nam đã sai như thế nào khi nhìn không đúng về HLV Park Hang Seo và trả giá bằng bản hợp đồng với HLV…

Sạc pin xe điện tại trạm thế nào để an toàn, thuận tiện? Đ:ặc biệt tài xế VinFast cần xem kĩ

  Để an toàn, tiết kiệm thời gian cho việc sạc pin xe điện, người dùng nên tham khảo các hướng dẫn tại hệ thống trạm sạc,…

VinFast tiết l:ộ mục tiêu bán 20.000 xe điện tại Thái Lan, VF 5, VF 6 và VF 7 sớm đổ bộ thị trường, gi:á cả thế nào mà nhiều người mong ngóng?

VinFast dự kiến sẽ sớm ra mắt VF e34, VF 5, VF 6 và VF 7, công bố giá bán và nhận đặt trước trong quý 2…

Sếp VinFast tiết lộ mục tiêu bán 20.000 xe điện tại Thái Lan, VF 5, VF 6 và VF 7 sớm đổ bộ thị trường

VinFast dự kiến sẽ sớm ra mắt VF e34, VF 5, VF 6 và VF 7, công bố giá bán và nhận đặt trước trong quý 2…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *