×
×

Trực xuyên lễ cả ngày lẫn đêm, bác bảo vệ ở Bình Dương không may qua đời vì đột quỵ đầy xót xa 

Theo lời khai ban đầu, nam bảo vệ đăng ký lịch trực xuyên lễ bao gồm cả ngày lẫn đêm. Khi phát hiện tình trạng của người này thì đã muộn màng.


Bình Dương: Bàng hoàng phát hiện nam bảo vệ tử vong khi trực xuyên lễ ở  công ty

Làm việc quá sức dẫn đến tử vong là điều mà rất nhiều người cảm thấy lo sợ. Từ trước đến nay, không hiếm những trường hợp người lao động bỗng nhiên ngã gục sau khoảng thời gian dài lao lực miệt mài. Các chuyên gia cũng cảnh báo dấu hiệu bất thường và khuyên người dân nên tránh làm việc quá sức.

Sự việc vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Bình Dương khiến nhiều người nghe xong không khỏi thương tâm. Theo đó, tối ngày 2/5, đại diện Công an Thành phố Thuận An (tỉnh Bình Dương) đã xác nhận vụ việc phát hiện người đàn ông làm bảo vệ tại một công ty ở địa phương tử vong bất ngờ.

Thông tin ban đầu cho thấy, chiều muộn ngày 2/5, người đàn ông tên L. (55 tuổi, quê gốc Kiên Giang) được phát hiện đã tử vong tại phòng bảo vệ của công ty trên địa bàn phường Thuận Giao (Thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Hiện trường vụ việc nơi mà nam bảo vệ được phát hiện qua đời đột ngột

Hiện trường vụ việc nơi mà nam bảo vệ được phát hiện qua đời đột ngột
Ngay khi phát hiện, người dân lập tức thông báo với cơ quan chức năng. Lực lượng công an đã đến hiện trường để phong toả, lấy lời khai nhân chứng và tiến hành điều tra nguyên nhân.

Theo lời khai của nhân chứng, lúc phát hiện, ông L. nằm trong tư thế nghiêng người dưới ghế trong phòng trực của bảo vệ trước cổng công ty. Qua khám nghiệm xác nhận trên người nạn nhân không có vết thương hay dấu hiệu lạ.

Bình Dương: Điều tra nguyên nhân nam bảo vệ tử vong ngay tại chốt trực

Người thân của ông L., cho biết, trong suốt những ngày nghỉ lễ, ông L. vẫn đăng ký lịch trực thường xuyên cả ngày lẫn đêm. Đến chiều ngày 2/5 thì ông đã gục ngã và không qua khỏi.

Cơ quan chức năng bước đầu nhận định nam bảo vệ nhiều khả năng tử vong do đột tử. Hiện, lực lượng công an vẫn tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.

Related Posts

Kết cục ‘Trạm Cứu Hộ Trái Tim’: L;ộ diện tr:ùm c:uối giúp Hồng Diễm ‘x:.ử đ.ẹp’ Quang Sự và Lương Thu Trang

Nhân vật được Hồng Diễm tìm đến nhờ giúp “xử đẹp” chồng cũ và kẻ thứ 3 ở Trạm Cứu Hộ Trái Tim. Cách đây không lâu,…

Thu Quỳnh lâm bồn thành công, cha đẻ không có trên giấy khai sinh nghẹn ngào nói 1 câu

Trong một chương trình truyền hình, Thu Quỳnh chia sẻ về hành trình mang thai con thứ hai. Nữ diễn viên tiết lộ, cô dự kiến sinh…

3 gia đình cầu thủ Việt: Yêu đủ, cưới nhanh, sắp đón “rồng vàng”, nhà nào đẹp đôi nhất?

Đoàn Văn Hậu – Doãn Hải My, Quang Hải – Chu Thanh Huyền, Mai Hà Trang – Hà Đức Chinh đã có thời gian tìm hiểu, kết…

An Nhiên phát hiện bí mật của Nghĩa, khán giả hả hê vì “nghjệp qu:.ậ:.t cả đôi”

Trạm cứu hộ trái tim tập 20 lên sóng VTV3 tối 23/4 mang tới cho khán giả nhiều cảm xúc trái ngược. Ở nửa đầu tập phim, người…

Không ngờ An Nhiên là chị em cùng cha khác mẹ với Ngân Hà, tất cả đã có lời giải

Trong tập 21 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, sau khi bị An Nhiên trả đũa, bà Lan nghi ngờ tiểu tam không đơn thuần là người tình…

Nữ diễn viên khiến khán giả ghê sợ vì quá ác

Vượt qua nhiều biến cố, NSƯT Kim Phương có cuộc sống viên mãn bên con cháu. Bà thoải mái làm nghề và sống lạc quan, tận hưởng…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *