×
×

‘Tình cũ Nhật Kim Anh’ dùng “biệt thự di động” Rolls-Royce Phantom hơn 19 tỷ biển ‘thần tài’ đi hỏi vợ, CĐM xuýt xoa: Ước gì được như anh ấy!

Mới đây, đám hỏi của nam ca sĩ TiTi (cựu thành viên HKT) cùng bà xã DJ Tuyết Nhung đã chính thức được diễn ra tại Cần Thơ. Trong ngày trọng đại, nam ca sĩ dùng “biệt thự di động” Rolls-Royce Phantom hơn 19 tỷ để đi hỏi vợ.

Bên cạnh dàn sao nổi tiếng tham dự, sự kiện còn có sự xuất hiện của nhiều mẫu xe sang như: Porsche, Mercedes-Benz, Audi… Loạt xe có giá ước tính lên đến hàng chục tỷ đồng.



Trong đó, tâm điểm của dàn xe sang chính là chiếc Rolls-Royce Phantom mang biển số 51A-979.79 xuất hiện trong vai trò xe hoa, đây là dòng xe rất được các đại gia Việt ưa chuộng.


Được biết, chiếc xe này từng thuộc sở hữu của một đại gia rất nổi tiếng với bộ sưu tập hơn 50 chiếc xe đủ các dòng từ siêu xe, xe sang đến SUV. Tuy nhiên, khoảng 2 năm trước, người này đã bất ngờ bán đi hàng loạt xe, trong đó có cả chiếc Rolls-Royce Phantom biển số 51A-979.79.

Chiếc xe này cũng từng xuất hiện trong vai trò đưa đón tiếp khách tại khu nghỉ dưỡng ở thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.



Được biết, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom này thuộc thế hệ thứ 7, phiên bản đầu tiên. Khi về nước, xe được đồn đoán có giá không dưới 19 tỷ đồng. Chưa kế chiếc biển thần tài lớn gắn trên xe cũng làm tăng giá trị đáng kể cho mẫu xe sang này.


Cung cấp sức mạnh cho chiếc Rolls-Royce Phantom này là khối động cơ V12, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất tối đa 453 mã lực ở vòng tua máy 5.350 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 720 Nm ở vòng tua 3.500 vòng/phút. Xe đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Related Posts

Nữ diễn viên phải viết đơn xin chồng cho đóng cảnh n.óng, bạn thân ‘vô duyên’ của Hồng Diễm

Chiều ngày 7/5, diễn viên Thúy Diễm bất ngờ ẩn ý về sự kết thúc. Cụ thể cô đăng tải dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân…

Danh tính bất ngờ chồng 2 diễn viên Khánh Huyền người khiến cô từ bỏ tất cả để vào nam làm nội trợ

Khánh Huyền được khán giả yêu mến bởi các vai diễn trong Hát giữa chiều mưa, Nụ tầm xuân… Ngoài ra, cô còn được mệnh danh là…

Quyết tâm trụ lại Nhật Bản dù chỉ toàn ngồi dự bị, Công Phượng giờ đây có giá trị ‘đắt’ không thể tưởng tượng: Ngày ấy mà về Việt Nam thì khéo giờ giải nghệ rồi cũng nên

Giá trị của Công Phượng ở Nhật Bản đã được nhắc tới trong 1 bài viết tổng hợp về các đội bóng ở giải hạng 2 của…

Tiếc cho Nguyễn Ngọc Thắng: Từ nhà vô địch giải trẻ Đông Nam Á tới vòng lao lý vì liên quan chất cấm, sự nghiệp giờ như cánh cửa khóa chặt

Nguyễn Ngọc Thắng từng được kỳ vọng sẽ tiếp nối các đàn anh khi có màn trình diễn khá ấn tượng trong những năm gần đây. Tuy…

Quỳnh Kool lần đầu lên tiếng giữa nghi vấn đang yêu đương bạn trai nổi tiếng

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên Quỳnh Kool và Thái Dũng vướng tin đồn hẹn hò. Cụ thể, trong ngày sinh nhật mừng tuổi 34 của…

Quả bóng vàng Việt Nam kiêm vua ph-á l-ưới giải Hạng Nhất vừa bị tạm giữ vì ‘đam mê chất cấm’ cùng 5 ‘nàng tiêng’ trong khách sạn là ai?

Cựu Quả bóng vàng Việt Nam Đinh Thanh Trung là một trong 4 cầu thủ bị tạm giữ để điều tra vụ việc liên quan đến chất…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *