×
×

Tiền vệ U23 Việt Nam t:iết l:ộ tuyệt chiêu của HLV Hoàng Anh Tuấn trong trận thắng Malaysia: Đó là điều mà thầy Troussier không bao giờ làm được

Tiền vệ Võ Hoàng Minh Khoa có chia sẻ đặc biệt về HLV Hoàng Anh Tuấn sau trận U23 Việt Nam thắng U23 Malaysia.


U23 Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu giành trọn 3 điểm trước U23 Malaysia ở lượt trận thứ hai bảng D VCK U23 châu Á 2024, qua đó chính thức vượt qua vòng bảng sớm 1 lượt trận với kết quả cặp đấu còn lại.

Hàng tiền vệ thay nhau lập công giúp  đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đi tiếp vào Tứ kết U23 châu Á 2024. Khuất Văn Khang lập siêu phẩm sút phạt trong hiệp 1, rồi Võ Hoàng Minh Khoa ấn định thắng lợi trên chấm phạt đền ở hiệp 2.

img-0156-1713655774.jpegTiền vệ MInh Khoa ghi bàn ấn định tỷ số cho U23 Việt Nam (Ảnh: VFF)
Chia sẻ sau trận, tiền vệ Minh Khoa vui mừng khi góp mặt ở Tứ kết. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Bình Dương tiết lộ hành động đặc biệt của HLV Hoàng Anh Tuấn, đồng thời khẳng định quyết tâm ở các trận tới.

Anh cho biết U23 Việt Nam dù có bàn dẫn trước nhưng chơi chưa tốt trong hiệp một, buộc HLV Hoàng Anh Tuấn phải có nhắc nhở kịp thời giúp hiệp hai chơi tốt hơn.

“Toàn đội xứng đáng với trận thắng sau nhiều cố gắng. Chúng tôi bị ảnh hưởng bởi trận ra quân chưa như ý, cộng thêm lịch thi đấu dày ảnh hưởng tốc độ hồi phục.

U23 Việt Nam sẽ nỗ lực tối đa để có kết quả tốt. Chúng tôi muốn tạo ra lợi thế lớn hơn ở tứ kết U23 châu Á 2024″, Minh Khoa cho hay.
screenshot-2024-04-21-at-071740-1713658740.jpg

HLV Hoàng Anh Tuấn có những điều chỉnh chiến thuật phù hợp (Ảnh: VFF)
Võ Hoàng Minh Khoa và Nguyễn Thái Sơn đang là cặp tiền vệ trung tâm chủ chốt của U23 Việt Nam. Tiền vệ sinh năm 2001 được đánh giá là thi đấu bình tĩnh, chững chạc và máu lửa ở giữa sân, giúp toàn đội triển khai lối chơi theo đúng ý đồ chiến thuật.

Sau khi đá trọn vẹn trận ra quân thắng U23 Kuwait 3-1, Thái Sơn và Minh Khoa đã được HLV Hoàng Anh Tuấn rút ra nghỉ ngơi lần lượt ở cá phút 68 và 79, khi U23 Việt Nam có lợi thế dẫn U23 Malaysia hai bàn.

Hai gương mặt vào sân thay thế là Đức Phú và Đức Việt. Bộ đôi tiền vệ này chơi tạm ổn, dù khiến tuyến giữa của U23 Việt Nam đánh mất quyền kiểm soát và để U23 Malaysia tạo ra áp lực khá lớn cuối trận.

U23 Việt Nam sẽ có trận tranh ngôi nhất bảng D với U23 Uzbekistan vào ngày 23/4. Chỉ có chiến thắng mới giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vươn lên vị trí số 1 và có lợi thế về đối thủ ở Tứ kết U23 châu Á 2024.

Related Posts

Bất ngờ mức lương HLV trưởng tuyển Việt Nam Kim Sang Sik, có phải mức 2 tỷ/tháng như nhiều đồn đoán?

HLV Kim Sang Sik không nhận mức lương cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo…

Cầu thủ từng “nghèo nhất Việt Nam” giờ có vợ đẹp, con ngoan, xây nhà to như biệt thự mời cả đội bóng đến chơi

Gia đình hậu vệ Phạm Xuân Mạnh mời đội bóng đến chơi nhà. Vợ chồng hậu vệ Phạm Xuân Mạnh – Trần Dung vừa đón dàn khách…

Nữ tài xế VinFast Fadil tự thay lốp ô tô gây sốt cộng đồng mạng, dễ thế này thì từ nay tự thay, khỏi cần ra tiệm

Việc nữ tài xế tự thay bánh dự phòng cho chiếc VinFast Fadil nhận được rất nhiều lời ca ngợi từ cộng đồng mạng. Video một cô…

BMW thay đổi cách đặt tên để phân biệt xe xăng và xe điện, từ giờ phải gọi là gì?

Nhà sản xuất ô tô Đức sẽ từng bước ngừng sử dụng chữ “i” trong tên gọi các mẫu xe xăng. Trong suốt nhiều năm, BMW đã…

Thực hư tin đồn tân HLV trưởng tuyển Việt Nam nhận lương 1 triệu USD/năm

Nhiều thông tin cho rằng HLV Kim Sang-sik có thể nhận mức lương lên đến 1 triệu USD/năm nếu đồng ý đẫn dắt đội tuyển Việt Nam….

VFF đặt mục tiêu đầu tiên cho tân HLV trưởng Kim Sang Sik, người hâm mộ nhìn xong ngỡ ngàng: Dễ thế này mà còn không làm được nữa thì ‘về Hàn không khứ hồi’ nhé

Dự kiến, ngày 6/5 lễ công bố HLV trưởng đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra. Lãnh đạo VFF cho biết, ông Kim Sang Sik sẽ ngồi vào…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *