×
×

‘Thừa tiền’ như ‘út thiếu gia’ của tỷ phú giàu nhất Ấn Độ: Dùng Rolls-Royce thửa riêng đi mua sắm, chỉ có 20 xe an ninh đi theo hộ tống

Tỉ phú đi du lịch hay mua sắm là điều đã quá bình thường. Dù chỉ để mua túi, họ cũng cần tới một chiếc Rolls-Royce để đi cùng hàng chục xe khác hộ tống.


Chơi như 'út thiếu gia' của tỷ phú giàu nhất Ấn Độ: Dùng Rolls-Royce thửa riêng đi mua sắm, chỉ có 20 xe an ninh đi theo hộ tống

Photo: internet

Tỉ phú đi du lịch hay mua sắm là điều đã quá bình thường. Dù chỉ để mua túi, họ cũng cần tới một chiếc Rolls-Royce để đi cùng hàng chục xe khác hộ tống.

Anant Ambani, 29 tuổi, là con trai út người giàu nhất Ấn Độ và cả châu Á Mukesh Ambani – ông trùm của Reliance Industries Ltd, một trong những tập đoàn thuộc top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất thế giới.

Ông Mukesh Ambani sở hữu số tài sản vào khoảng 100 tỉ USD, đứng thứ 11 thế giới (tính đến tháng 1-2024).

Bản thân Anant cũng là một tỉ phú khi nằm trong danh sách người thừa kế và là một trong những doanh nhân trẻ giàu nhất Ấn Độ. Ước tính giá trị tài sản của anh hiện nay vào khoảng 40 tỉ USD.

1
Với vị thế như vậy, mọi hoạt động của Anant đều không tầm thường. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không khỏi ngạc nhiên khi biết Anant đi du lịch không khác gì những chuyến tuần du của các ông hoàng bà chúa.

Du lịch như ông hoàng

Trong một đoạn clip xuất hiện trên Instagram, Anant đã di chuyển trên chiếc Rolls-Royce Cullinan ở Dubai. Chiếc xe này được xác định giống hệt chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge thửa riêng mà Anant sở hữu ở quê nhà. Rất có thể anh đã đặt mua hai chiếc xe y hệt và mỗi chiếc ở một nơi.

Nhưng điều khiến mọi người chú ý là chiếc xe siêu sang sáng màu nổi bật giữa đoàn xe an ninh gồm 20 chiếc SUV đen đã có mặt để bảo vệ anh. Hầu hết là Chevrolet Silverado, một số là Cadillac Escalade, GMC Yukon Denali.

Người ta thấy anh vào mua sắm tại cửa hàng thương hiệu va li sang trọng Rimowa. Điều thú vị là nhà Ambani sở hữu trung tâm mua sắm sang trọng nhất Ấn Độ ở Mumbai, nơi cũng có cửa hàng Rimowa.

Anant chắc chắn không cần lái Rolls-Royce cùng 20 chiếc xe hộ tống ở tận Dubai chỉ để mua va li. Có lẽ, anh chỉ đang muốn tìm thứ gì đó phù hợp để đựng những món quà đắt tiền mang về nhà.

Chưa hết, trong một video khác, người ta nhìn thấy cảnh một đội an ninh với đèn hiệu nhấp nháy bám theo chiếc Rolls-Royce đi khắp Dubai.

Điều bình thường với gia đình giàu nhất Ấn Độ

Thực tế, người Ấn Độ không lạ lẫm với cảnh tượng trên. Ở quê nhà Mumbai, gia đình Ambani thường xuyên di chuyển rầm rộ như vậy.

Gia đình Ambani có lối sống phô trương khá khác biệt với những tỉ phú khác.

Dù những người giàu nhất thế giới vẫn có cuộc sống xa hoa với những máy bay cá nhân hay siêu du thuyền, việc di chuyển của họ thường kín đáo.

Thậm chí, nhiều người còn thích “ẩn mình” trong đám đông khi sử dụng những chiếc xe hết sức bình thường. Có thể kể đến Mark Zuckerberg từng được bắt gặp sử dụng Acura TSX cà tàng, hay Alice Walton, một trong những người phụ nữ giàu nhất thế giới, đi một chiếc Ford F-150 cũ.

Trong khi đó, nhà Ambani thường xuyên di chuyển giữa những chiếc xe hộ tống, như thể một cuộc diễu hành hoàng gia.

Họ sống trong một tòa nhà chọc trời trị giá 2 tỉ USD ở trung tâm Mumbai. Đám cưới giữa Anant và vợ kéo dài ba ngày đã gây chú ý trên toàn thế giới vì quá đắt đỏ và quá nhiều nhân vật máu mặt.

Sự phô trương của nhà Ambani có thể khiến nhiều người cảm thấy không thoải mái. “20 chiếc xe an ninh dù là ở Dubai? Chắc anh ta đang thư giãn”, một người dùng Instagramm bình luận, ám chỉ đội bọc lót như vậy là thừa thãi ở một nơi vốn nổi tiếng về mức độ an ninh.
Món quà người giàu nhất châu Á tặng vợ nhân ngày sinh nhật: Một chiếc Mercedes-Benz nạm khoảng 30.000 viên kim cương - Ảnh: Carz WorldMón quà người giàu nhất châu Á tặng vợ nhân ngày sinh nhật: Một chiếc Mercedes-Benz nạm khoảng 30.000 viên kim cương – Ảnh: Carz World
Nhưng khi sở hữu hàng chục, hàng trăm tỉ USD thì hẳn chẳng ai quan tâm đến bình luận của cư dân mạng. Có lẽ với nhà Ambani, việc lái Rolls-Royce giữa hàng chục xe hộ tống như thể hoàng gia cũng bình thường như mọi người gọi xe công nghệ thôi.

Related Posts

VFF cẩn thận: Ứng viên dẫn ĐTVN từng bị báo Hàn ch:ê th:ậ:m t:ệ, ưa thích lối đá giống ông Troussier

Khi từ chức ở CLB Jeonbuk vào tháng 5/2023, HLV Kim Sang-sik đã phải chịu nhiều chỉ trích. Đáng nói, những vấn đề được nhắc đến có…

HLV Hoàng Anh Tuấn nói lời chia tay U23 Việt Nam, l:ộ diện nhân vật phù hợp nhất dẫn dắt đội tuyển lúc này

Lời Chia Tay Của HLV Hoàng Anh Tuấn: Kết Thúc Hành Trình Và Niềm Hy Vọng Cho Tương Lai. Vòng chung kết U23 châu Á 2024 đã…

Nhiều người bất ngờ khi biết “Nguyên tắc tối thượng” chọn trường cho con của nữ diễn viên phim “Quỳnh búp bê”

Diễn viên Thanh Hương cho biết, chi tiêu cho học tập của con cái chiếm phần lớn thu nhập gia đình cô. Hai con gái của nữ…

HLV Kim Sang Sik làm HLV tuyển Việt Nam trong 2 năm, sự thật là gì?

HLV Kim Sang Sik dẫn dắt tuyển Việt Nam với hợp đồng 2 năm, đây là thông tin khá bất ngờ. Như Saostar đã thông tin vào…

Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuôjt nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn, khác vẻ c:.a:.y nghiêt ở phim

Ở ngoài đời, NSND Thu Hà có cuộc sống bình yên, viên mãn bên chồng con. Cô cũng được ngưỡng mộ vì sở hữu nhan sắc trẻ…

Phim có Hồng Diễm, Lương Thu Trang liên tục bị ch:.ỉ tr:.ích

Phim “Trạm cứu hộ trái tim” tiếp tục trở thành trung tâm bàn luận trên mạng xã hội do xây dựng nhiều tình tiết vô lý, phi…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *