×
×

Thêm HLV đẳng cấp châu Âu muốn thay HLV Troussier, là người quen của một siêu sao Việt kiều: Là ai mà khiến cả Việt Nam chấn động thế này?

Ông Martin Svedík, sinh năm 1974, từng là tiền đạo nổi tiếng của CH Séc và có thời gian dẫn dắt thủ môn Filip Nguyễn.


HLV Martin Svedík, người có quan hệ mật thiết với gia đình thủ thành Filip Nguyễn, vừa bày tỏ nguyện vọng muốn dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam, thay HLV Philippe Troussier.

Ông Martin Svedík, sinh năm 1974, từng là tiền đạo nổi tiếng của CH Séc trước khi chuyển sang sự nghiệp huấn luyện năm 2010 tại CLB Pardubice. Ông đã có kinh nghiệm dẫn dắt nhiều đội bóng tại CH Séc và từng đảm nhận vai trò HLV của ĐT U20 CH Séc từ 2015-2016 và trợ lý của đội U21 CH Séc trong giai đoạn 2015-2018. Hiện tại, ông đang là HLV trưởng của CLB Slovacko (2018-2024) và sở hữu bằng HLV Pro của UEFA.

Thêm HLV đẳng cấp châu Âu muốn thay HLV Troussier, là người quen của một siêu sao Việt kiều- Ảnh 1.

HLV Martin Svedík

Nổi bật trong sự nghiệp của ông là quãng thời gian làm việc với thủ môn Filip Nguyễn, khi cả hai cùng công tác tại CLB Slovacko. Mối quan hệ tốt đẹp giữa ông và gia đình của Filip Nguyễn, cũng như sự am hiểu về bóng đá Việt Nam sau khi Filip Nguyễn trở về thi đấu tại V.League, là những lợi thế mà ông Svedík có thể mang lại cho ĐT Việt Nam.

Bố của thủ môn Filip Nguyễn, ông Nguyễn Minh cũng chia sẻ rằng nếu được VFF quan tâm, HLV Martin Svedík sẵn sàng dừng công việc tại CLB Slovacko để về Việt Nam trao đổi, đàm phán.

VFF hiện đang trong quá trình xem xét hơn 10 ứng viên cho vị trí HLV trưởng ĐTQG và muốn tìm được người mới trước 2 trận cuối vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á tháng Sáu tới. Nhiều lãnh đạo VFF và thành viên Hội đồng HLV Quốc gia muốn tìm người thay thế ông Troussier từ Nhật Bản hoặc Hàn Quốc, tuy nhiên VFF vẫn sẽ tiếp nhận và nghiên cứu CV từ các HLV khắp nơi trên thế giới.

Related Posts

N-óng: BCA Đề xuất cấm tham gia 12 tháng với người bỏ cọc khi đấu giá biển số xe ô tô, chuyên gia xe hơi cũng vào cuộc

Bộ Công an vừa đề xuất, những người trúng đấu giá không nộp đủ tiền sẽ không được nhận lại tiền cọc và không được tham gia…

Quy định mới nhất về các lỗi bị trừ điểm trong bài dừng và khởi hành xe ngang dốc: Ai không nắm rõ thi 100 lần cũng đừng mơ đỗ nổi bằng lái xe!

Thông tư 05/2024 của Bộ GTVT quy định chi tiết các lỗi bị trừ điểm trong bài sát hạch dừng và khởi hành xe ngang dốc đối…

Giá chỗ đỗ xe tăng dựng đứng, đắt ngang căn biệt thự: Chỉ đại gia đi Rolls-Royce mới thuê nổi, tài xế ‘xe cỏ’ chỉ biết khóc trong vô vọng

Giá bất động sản tăng cao khiến giá thuê chỗ đậu xe ở Boston trở nên đắt đỏ kỷ lục. Một chỗ đậu xe tại khu trung…

Hãng xe Trung Quốc sắp vào Việt Nam gặp sự cố mất phanh, gãy càng ở Malaysia: Thế này mà cũng tự tin cạnh tranh với Vinfast à? Lại không ‘tự lượng sức mình’ rồi!

Hai sự cố liên quan đến an toàn xảy ra trong chưa đầy một tháng đối với mẫu xe Trung Quốc Omoda 5 tại Malaysia, cũng như…

Những sai lầm phổ biến khi đổ xăng ô tô có thể khiến bảo hiểm từ chối bồi thường nhưng rất ít người biết: Chỉ đến lúc hỏng xe mới ‘vỡ lẽ’ thì đã quá muộn màng

Nhiều người sử dụng ô tô bị mất bảo hành xe do phạm phải sai lầm phổ biến khi đổ xăng, điều này gây ra những hư…

Đổ xăng mùa nóng đừng d;ại hô đầy bình hay 50 cành: Có 1 mẹo vừa tiết kiệm lại hưởng lợi hơn nhưng rất ít người biết

Khi đi đổ xăng, không nên hô đầy bình hay một số tiền cụ thể. Thay vào đó, nên biết một số mẹo nhỏ dưới đây sẽ…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *