×
×

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nhận ‘doping’ sau trận thắng U23 Malaysia: Biết thế này thay thầy sớm hơn có khi lại được vào World Cup

HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các học trò U23 Việt Nam nhận món quà tinh thần sau thắng lợi quan trọng trước U23 Malaysia tại VCK U23 châu Á 2024.


Dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn, ĐT U23 Việt Nam vừa có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại vòng bảng VCK U23 châu Á 2024. Cụ thể, tại lượt trận thứ 2 bảng D diễn ra tối nay (20/4), U23 Việt Nam đã giành thắng lợi thuyết phục trước U23 Malaysia với tỷ số 2-0.

Bộ đôi tiền vệ Khuất Văn Khang và Võ Hoàng Minh Khoa lần lượt là chủ nhân của hai bàn thắng vào lưới U23 Malaysia ở các phút 39 và 60. Trước đó, “Những Chiến binh Sao Vàng” đã đánh bại U23 Kuwait với cách biệt 3-1 trong một thế trận vô cùng kịch tính, thuộc khuôn khổ lượt trận ra quân.
439004619-749180450678138-7379388724564209876-n-1713629920.jpgU23 Việt Nam thắng đẹp U23 Malaysia (Ảnh: Road to 2022)
Đáng chú ý, ngay sau chiến thắng quan trọng của U23 Việt Nam trước U23 Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chia sẻ niềm vui đến người hâm mộ khi đăng tải loạt ảnh về U23 Việt Nam trên trang mạng xã hội cá nhân cùng dòng chú thích: “Sao không là mặt trời gieo hạt nắng vô tư… Xin cảm ơn tất cả“.

Phía dưới bài viết, hàng loạt các cổ động viên đã “gửi món quà tinh thần” vô cùng quý giá đến Qatar cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Đó là những bình luận chúc mừng chiến thắng của U23 Việt Nam cũng như động viên, cổ vũ tinh thần “Những Chiến binh Sao Vàng” tiến về phía trước.

Trong đó, CĐV có tên Quân Võ nhắn nhủ: “Chúc mừng anh và tuyển Việt Nam ạ! Một trận cầu thuyết phục không chê vào đâu được! Hết chệch choạc như trận ra quân!“. CĐV Hảo Nguyễn dành “lời có cánh” cho tiền vệ Khuất Văn Khang: “Chúc mừng anh, chúc mừng cả đội, bàn sút phạt của Khang xứng đáng được đưa vào sách vở“.
capture56-1713630468.JPG

Đông đảo CĐV tràn vào MXH của HLV Hoàng Anh Tuấn để gửi lời chúc mừng, cổ vũ (Ảnh: Chụp màn hình)
CĐV có nickname Lê Khánh Gấu bộc bạch: “Vui thật cả nhà ạ. Việt Nam khởi sắc và luôn hướng về những điều tốt đẹp nhất. Gửi lời chúc mừng tới anh người thuyền trưởng hết lòng vì bóng đá trẻ; dù như thế nào thì vẫn luôn quý mến tình cảm anh dành cho đội U23 của chúng ta“.

Bên cạnh đó, vẫn còn rất nhiều những bình luận gửi lời chúc mừng đến thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn về chiến thắng quan trọng trước U23 Malaysia. Chắc chắn rằng, điều này sẽ phần nào tiếp thêm nguồn động lực cho U23 Việt Nam ở chặng đường phía trước khi tranh tài tại VCK U23 châu Á 2024.

Related Posts

Nam thần màn ảnh Việt “liên tục đi tòo”, từ chối lấy vợ lần 3 vì đã quá mệt mỏi

10 phim thì 9 phim “vào tù ra tội” Việt Anh là một trong những “nam thần” của màn ảnh Việt. Bên cạnh ngoại hình sáng, anh còn…

Bất ngờ mức lương HLV trưởng tuyển Việt Nam Kim Sang Sik, có phải mức 2 tỷ/tháng như nhiều đồn đoán?

HLV Kim Sang Sik không nhận mức lương cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo…

Cầu thủ từng “nghèo nhất Việt Nam” giờ có vợ đẹp, con ngoan, xây nhà to như biệt thự mời cả đội bóng đến chơi

Gia đình hậu vệ Phạm Xuân Mạnh mời đội bóng đến chơi nhà. Vợ chồng hậu vệ Phạm Xuân Mạnh – Trần Dung vừa đón dàn khách…

Nữ tài xế VinFast Fadil tự thay lốp ô tô gây sốt cộng đồng mạng, dễ thế này thì từ nay tự thay, khỏi cần ra tiệm

Việc nữ tài xế tự thay bánh dự phòng cho chiếc VinFast Fadil nhận được rất nhiều lời ca ngợi từ cộng đồng mạng. Video một cô…

BMW thay đổi cách đặt tên để phân biệt xe xăng và xe điện, từ giờ phải gọi là gì?

Nhà sản xuất ô tô Đức sẽ từng bước ngừng sử dụng chữ “i” trong tên gọi các mẫu xe xăng. Trong suốt nhiều năm, BMW đã…

Thực hư tin đồn tân HLV trưởng tuyển Việt Nam nhận lương 1 triệu USD/năm

Nhiều thông tin cho rằng HLV Kim Sang-sik có thể nhận mức lương lên đến 1 triệu USD/năm nếu đồng ý đẫn dắt đội tuyển Việt Nam….

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *