×
×

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nhận ‘doping’ sau trận thắng U23 Malaysia: Biết thế này thay thầy sớm hơn có khi lại được vào World Cup

HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các học trò U23 Việt Nam nhận món quà tinh thần sau thắng lợi quan trọng trước U23 Malaysia tại VCK U23 châu Á 2024.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn, ĐT U23 Việt Nam vừa có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại vòng bảng VCK U23 châu Á 2024. Cụ thể, tại lượt trận thứ 2 bảng D diễn ra tối nay (20/4), U23 Việt Nam đã giành thắng lợi thuyết phục trước U23 Malaysia với tỷ số 2-0.

Bộ đôi tiền vệ Khuất Văn Khang và Võ Hoàng Minh Khoa lần lượt là chủ nhân của hai bàn thắng vào lưới U23 Malaysia ở các phút 39 và 60. Trước đó, “Những Chiến binh Sao Vàng” đã đánh bại U23 Kuwait với cách biệt 3-1 trong một thế trận vô cùng kịch tính, thuộc khuôn khổ lượt trận ra quân.


439004619-749180450678138-7379388724564209876-n-1713629920.jpgU23 Việt Nam thắng đẹp U23 Malaysia (Ảnh: Road to 2022)
Đáng chú ý, ngay sau chiến thắng quan trọng của U23 Việt Nam trước U23 Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chia sẻ niềm vui đến người hâm mộ khi đăng tải loạt ảnh về U23 Việt Nam trên trang mạng xã hội cá nhân cùng dòng chú thích: “Sao không là mặt trời gieo hạt nắng vô tư… Xin cảm ơn tất cả“.

Phía dưới bài viết, hàng loạt các cổ động viên đã “gửi món quà tinh thần” vô cùng quý giá đến Qatar cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Đó là những bình luận chúc mừng chiến thắng của U23 Việt Nam cũng như động viên, cổ vũ tinh thần “Những Chiến binh Sao Vàng” tiến về phía trước.

Trong đó, CĐV có tên Quân Võ nhắn nhủ: “Chúc mừng anh và tuyển Việt Nam ạ! Một trận cầu thuyết phục không chê vào đâu được! Hết chệch choạc như trận ra quân!“. CĐV Hảo Nguyễn dành “lời có cánh” cho tiền vệ Khuất Văn Khang: “Chúc mừng anh, chúc mừng cả đội, bàn sút phạt của Khang xứng đáng được đưa vào sách vở“.


capture56-1713630468.JPGĐông đảo CĐV tràn vào MXH của HLV Hoàng Anh Tuấn để gửi lời chúc mừng, cổ vũ (Ảnh: Chụp màn hình)

CĐV có nickname Lê Khánh Gấu bộc bạch: “Vui thật cả nhà ạ. Việt Nam khởi sắc và luôn hướng về những điều tốt đẹp nhất. Gửi lời chúc mừng tới anh người thuyền trưởng hết lòng vì bóng đá trẻ; dù như thế nào thì vẫn luôn quý mến tình cảm anh dành cho đội U23 của chúng ta“.

Bên cạnh đó, vẫn còn rất nhiều những bình luận gửi lời chúc mừng đến thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn về chiến thắng quan trọng trước U23 Malaysia. Chắc chắn rằng, điều này sẽ phần nào tiếp thêm nguồn động lực cho U23 Việt Nam ở chặng đường phía trước khi tranh tài tại VCK U23 châu Á 2024.

Related Posts

Quý tử “ngậm thìa vàng” nhà Quang Hải có biệt danh cực độc, là sự kết hợp giữa Messi và Ronaldo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền đã thông báo dòng trạng trái vượt cạn thành công. Bên dưới bình luận, nhiều bạn…

Tốn kém như yêu Taylor Swift, mỗi ngày hết…

TPO – Travis Kelce tiết lộ đã chi khoản tiền khổng lồ để Taylor Swift và gia đình có chỗ riêng tư xem anh cùng đồng đội…

4 người này ĐỪNG ăn bún

(VTC News) – Bún là món ăn được nhiều người yêu thích tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được món này, dưới đây là những…

Ảnh hiếm Triệu Vy và Lâm Tâm Như dắt nhau sang Việt Nam 20 năm trước

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã biết, nhưng chắc chắn rất nhiều bạn trẻ chắc chắn sẽ không biết đến sự kiện diễn ra vào 20 năm…

Người nổi tiếng vừa ra đi mãi mãi trong vụ 6 người Việt tuvong ở Thái Lan là ai?

Tối 16/7, thông tin 6 người qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được lan truyền trên mạng xã hội. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan),…

Vì sao Triệu Vy thà lấy đại gia đã 1 đời vợ còn hơn chấp nhận tình yêu đơn phương suốt chục năm của Huỳnh Hiểu Minh?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, mối tình đơn phương thuở còn học đại học của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy là câu chuyện vô cùng nổi tiếng. Trước…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *