×
×

Sở hữu hơn 30 chiếc Ferrari, ông Đặng Lê Nguyên Vũ nằm trong danh sách VIP của hãng ‘ngựa chồm’ và được hưởng những quyền lợi đặc biệt khiến ai nghe cũng ‘há hốc’

Với việc trở thành khách VIP của của Ferrari, chủ tịch Trung Nguyên ông Đặng Lê Nguyên Vũ giờ đây có quyền ưu tiên đặt hàng trước các mẫu xe mới chưa được ra mắt công chúng hoặc các xe phiên bản giới hạn đặc biệt.


Doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ – Chủ tịch Tập đoàn cà phê Trung Nguyên là người nổi tiếng trong giới đam mê xe cộ tại Việt Nam bởi sở hữu số lượng xe sang, siêu xe cực khủng, lên tới hàng trăm chiếc.

Mới đây, ông Vũ đã trở thành một trong những người Việt Nam đầu tiên được điền tên vào trong danh sách khách VIP của hãng Ferrari với bộ sưu tập “Ngựa chồm” lên tới hơn 30 chiếc. Đây là vinh dự chỉ dành cho những người sở hữu nhiều chiếc Ferrari siêu hiếm.

Trở thành khách hàng VIP của Ferrari, ông Vũ giờ đây có quyền ưu tiên đặt hàng trước các mẫu xe mới chưa được ra mắt công chúng.

Ngoài ra, vị doanh nhân ngành cà phê còn có quyền chọn mua tất cả các phiên bản đặc biệt mà thương hiệu siêu xe này sẽ sản xuất trong tương lai.

Theo một nguồn tin, ông Vũ đang để mắt đến hai mẫu hypercar là Daytona SP3 và một mẫu khác chưa được công bố. Nguồn tin này cho biết vị doanh nhân sẽ “xuống tiền” tậu ngay 2 xe khi có được mức giá phù hợp.

Mới đây, ông Vũ đã quyết định chi khoảng 18 tỷ đồng tậu thêm siêu phẩm Ferrari 488 Pista Coupe độc nhất Việt Nam.

Trước đó, “vua cà phê Việt” đã sở hữu phiên bản mui trần của mẫu siêu xe này. Xe sở hữu ngoại thất màu đỏ Rosso Corsa truyền thống của Ferrari đi cùng đường sọc màu trắng đen chạy dọc thân xe.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc Ferrari 488 Pista Coupe là động cơ V8, dung tích 3.9 lít tăng áp kép, sản sinh công suất 720 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 770 Nm tại 3.000 vòng/phút. Với sức mạnh và công nghệ hỗ trợ, 488 Pista có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,85 giây, vận tốc tối đa đạt 340 km/h.

Thương hiệu này nổi tiếng trong việc chọn lựa khách hàng. Ngay cả khi mua được một chiếc Ferrari rồi, khách hàng còn phải tuân theo một bộ quy tắc nghiêm ngặt nếu họ muốn nằm trong danh sách khách hàng VIP.

Thậm chí, bộ quy tắc này còn không được Ferrari phổ biến rộng rãi, đã thế còn âm thầm “say bye” nếu khách hàng vô tình hay cố ý vi phạm. Nói đơn giản, khách hàng không thể chọn mua Ferrari, thay vào đó hãng sẽ chọn bạn như một người mua tiềm năng.

Bộ quy tắc nói trên có rất nhiều điều khoản khắt khe, chẳng hạn như:

– Khách hàng phải có mối quan hệ tốt với đại lý chính hãng tại địa phương.

– Sử dụng và bảo dưỡng xe thường xuyên.

– Giữ gìn xe cẩn thận, không được độ xe quá mạnh tay.

– Không sử dụng xe với mục đích khoa trương, marketing, trục lợi cá nhân…

– Đối với những xe thuộc phiên bản đặc biệt, không được sang nhượng lại xe trong một khoảng thời gian nhất định. Nếu kẹt quá thì phải bán lại cho hãng.

– Thường xuyên tham dự các sự kiện do hãng tổ chức

và còn nhiều những điều khoản khác.

Cho dù khách hàng có là đại gia tầm cỡ hay người nổi tiếng, KOL… Ferrari vẫn đưa vào black list như thường nếu vi phạm các điều khoản nói trên. Đó là trường hợp của ca sĩ Justin Bieber, diễn viên Nicolas Cage, nhà báo ô tô nổi tiếng Chris Harris, người mẫu Kim Kardashian, doanh nhân David Lee…

Có thể nhiều người sẽ thấy đây đều là những điều khoản vô lý, nhưng theo mình, bộ quy tắc nói trên là cách Ferrari khéo léo nâng tầm sản phẩm của mình và khách hàng của họ, qua đó giúp hãng xe ngựa chồm trở thành thương hiệu siêu xe hàng đầu thế giới.

Related Posts

Chery ký kết hợp tác với 14 đại gia ngành xe Việt Nam để mở đại lý phân phối Omoda và Jaecoo: Quyết tâm ‘đọ sức cẩn thận’ cùng Vinfast

Liên doanh Chery – Geleximco đặt ra mục tiêu có 20 đại lý tại Việt Nam trong năm nay và mở rộng lên 30 đại lý trong năm 2025. Đây là tham…

Sau ‘ông lớn’ BYD, các hãng xe ‘tí hon’ Trung Quốc Nio, Xpeng chuyển hướng tập trung vào xe điện giá rẻ

Nio và Xpeng, hai công ty khởi nghiệp xe điện Trung Quốc, đang chuyển sang phân khúc thị trường có giá thấp hơn và dự kiến ra mắt các…

2 thẻ đỏ, 2 quả phạt đền: U23 Việt Nam vỡ mộng dự Olympic vì lỗi cá nhân: Bao giờ mới thôi lối đá “ao làng”?

Những tấm thẻ đỏ, phạt đền hay lỗi cá nhân khiến U23 Việt Nam phải trả giá bằng chính giấc mơ giành vé dự Olympic Paris 2024….

Danh tính thanh niên thu nhập hàng chục tỷ/năm, về nhà vẫn nấu ăn may váy cho vợ: Cô gái nào cưới được anh này có phúc thế

Hình ảnh mới mẻ của anh chàng sau khi lấy vợ khiến nhiều người bất ngờ Chồng “nhà người ta” này là cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Anh…

Thua theo kịch bản cay đắng, U23 Việt Nam bất ngờ được báo Iraq ca ngợi nhờ điều này

Báo Iraq cho rằng, U23 Việt Nam có hàng phòng ngự chơi rất kỷ luật và hóa giải được hầu hết các pha lên bóng của đội…

U23 châu Á 2024: Quan Văn Chuẩn mắc sai lầm khó hiểu, U23 Việt Nam thua đau Iraq

U23 Việt Nam để thua 0-1 trước U23 Iraq, qua đó dừng chân sau vòng tứ kết giải U23 châu Á 2024. Rạng sáng 27/4, U23 Việt…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *