×
×

Sau ngày ‘bỏ quên’ Quang Hải ở Mỹ Đình, HLV Troussier có dự đám cưới của cậu học trò? Câu trả lời khiến ai cũng bất ngờ!

HLV Troussier từng được Văn Hậu mời dự đám cưới, tuy nhiên ông đã không góp mặt. Lần này, liệu ông có đến chung vui với Quang Hải?


Vào trưa nay (27/3), HLV Troussier đã lên máy bay rời khỏi Việt Nam. Trước đó, trong cuộc họp nóng ngay sau trận thua Indonesia 0-3 vào đêm qua, chiến lược gia người Pháp và lãnh đạo VFF đã đạt được thỏa thuận về việc chấm dứt hợp đồng ngay lập tức. Trước mắt, HLV Troussier sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi rồi mới tính đến kế hoạch tương lai.

Thất bại trên sân Mỹ Đình vào tối 26/3 như giọt nước tràn ly, khiến VFF không còn đủ kiên nhẫn với HLV Troussier. Còn với người hâm mộ, nhiều quyết định về chuyên môn của ông Troussier đã trở thành dấu hỏi lớn. Một trong số đó là việc không sử dụng Quang Hải một phút nào trong 2 trận gặp Indonesia vừa qua.

Sau ngày bỏ quên Quang Hải ở Mỹ Đình, HLV Troussier có dự đám cưới của cậu học trò? - Ảnh 1.

HLV Troussier gây thất vọng lớn trong 13 tháng dẫn dắt tuyển Việt Nam. (Ảnh: TX)

Việc sớm rời Việt Nam cũng đồng nghĩa với việc HLV Troussier sẽ không tới dự đưới cưới của Quang Hải. Tiền vệ 27 tuổi và cô dâu Chu Thanh Huyền sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày mai.

Trước đó, Quang Hải đã tận tay gửi thiệp cưới tới HLV Troussier, các thành viên ban huấn luyện cũng như các đồng đội tại đội tuyển Việt Nam.

Sau ngày bỏ quên Quang Hải ở Mỹ Đình, HLV Troussier có dự đám cưới của cậu học trò? - Ảnh 2.

Quang Hải sẽ tổ chức lễ cưới tại Hà Nội. (Ảnh: TC)

Còn nhớ vào cuối năm 2023, HLV Troussier cũng không tới dự đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. Chiến lược gia người Pháp khi ấy đã gửi quà mừng là 3 chai rượu vang do chính doanh nghiệp của ông sản xuất.

Ngoài bóng đá, HLV Troussier còn là một doanh nhân. Ông thừa hưởng mảnh đất từ gia đình vợ ở Saint-Emilion (quận Libourne, tỉnh Gironde), gần thành phố Bordeaux (Pháp). Tại đây, HLV Troussier có riêng cho mình cánh đồng trồng nho và cơ sở sản xuất rượu vang.

Trong quãng thời gian làm việc tại Việt Nam, HLV 69 tuổi cũng thường xuyên tặng những chai rượu của mình cho các học trò tại ĐTQG và U23 Việt Nam trong dịp đặc biệt.

Related Posts

2 thẻ đỏ, 2 quả phạt đền: U23 Việt Nam vỡ mộng dự Olympic vì lỗi cá nhân: Bao giờ mới thôi lối đá “ao làng”?

Những tấm thẻ đỏ, phạt đền hay lỗi cá nhân khiến U23 Việt Nam phải trả giá bằng chính giấc mơ giành vé dự Olympic Paris 2024….

Danh tính thanh niên thu nhập hàng chục tỷ/năm, về nhà vẫn nấu ăn may váy cho vợ: Cô gái nào cưới được anh này có phúc thế

Hình ảnh mới mẻ của anh chàng sau khi lấy vợ khiến nhiều người bất ngờ Chồng “nhà người ta” này là cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Anh…

Thua theo kịch bản cay đắng, U23 Việt Nam bất ngờ được báo Iraq ca ngợi nhờ điều này

Báo Iraq cho rằng, U23 Việt Nam có hàng phòng ngự chơi rất kỷ luật và hóa giải được hầu hết các pha lên bóng của đội…

U23 châu Á 2024: Quan Văn Chuẩn mắc sai lầm khó hiểu, U23 Việt Nam thua đau Iraq

U23 Việt Nam để thua 0-1 trước U23 Iraq, qua đó dừng chân sau vòng tứ kết giải U23 châu Á 2024. Rạng sáng 27/4, U23 Việt…

Chị dâu Quang Hải lần đầu flex thu nhập 9 chữ số nhờ livestream chốt đơn, được chồng cưng như trứng: Chẳng kém em dâu là mấy

Doanh thu livestream của chị dâu Quang Hải cũng “không phải dạng vừa”.  Được biết đến là chị dâu thân thiết của cầu thủ Quang Hải, Linh…

Công Phượng từng bị đồn vắng mặt ở đám cưới Quang Hải, Văn Hậu vì Hòa Minzy, liệu đám cưới của Hồng Duy sắp tới có ‘phá lệ’?

Dân tình thắc mắc về lý do tiền đạo Nguyễn Công Phượng liên tục vắng mặt ở đám cưới các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam….

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *