×
×

Quý tử bị hạnh kiểm trung bình, bố mẹ là hiệu trưởng hiệu phó kéo đến tận nhà giáo viên chủ nhiệm ‘hỏi cho ra lẽ’

Dân tình đang không ngừng xôn xao trước câu chuyện xảy ra tại tỉnh Đắk Nông, khi cặp vợ chồng là người làm trong ngành nhà giáo, tìm đến tận nhà giáo viên chủ nhiệm của con mình để “tác động vật lý”, khi em học sinh này bị nhận hạnh kiểm trung bình.


Sáng ngày 26/5, cư dân mạng đã không ngừng xôn xao và lan truyền chóng mặt câu chuyện hy hữu, xảy ra tại tỉnh Đắk Nông. Sự việc nghiêm trọng khi phía cơ quan công an cũng đã vào cuộc, nhằm trả lại công bằng cho người bị hại, là nữ giáo viên, đảm nhận vai trò chủ nhiệm tại một ngôi trường THPT trên địa bàn tỉnh.

Con bị hạnh kiểm trung bình, vợ chồng hiệu trưởng tìm cô chủ nhiệm tác động tàn bạo, gây thương tích - Hình 1

Theo đó, như thông tin được cập nhật và đăng tải trên nhiều nền tảng, thì UBND xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong đã xác nhận tại khu vực, đã có một vụ “tác động vật lý” nghiêm trọng, cố ý gây thương tích và gây rối người khác. Đáng chú ý là nhân vật này, lại chính là một nam giáo viên, là đồng nghiệp hoạt động cùng ngành với cô chủ nhiệm không may mắn gặp hoạ kia.

Lý do sâu xa dẫn đến sự việc khi được biết thì lại càng khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ, chỉ trích và lên án hành vi đụng chạm tay chân này nhiều hơn. Cụ thể, nữ giáo viên bị “tác động” trên có tên là V.T.K.Q, giáo viên trường THPT Lê Duẩn. Cô cho biết bản thân đã bị “tác động” vô cớ ngay tại nhà riêng vào tối 25/5. Hiện cơ quan công an cũng đã ngay lập tức nhập cuộc điều tra để làm rõ sự việc.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 25/5, cô Q. cùng 2 con đang ở nhà riêng tại xã Quảng Sơn thì bị ông L.M.D (công tác tại một trường THCS ở xã Quảng Sơn) tới nhà tấn công. Ông D. là phụ huynh em L.M.Q, học sinh trường THPT Lê Duẩn và cũng học tại lớp mà cô Q chủ nhiệm.

Phát hiện sự việc, hàng xóm và người thân xung quanh cũng đã nhanh chóng chạy đến can ngăn, sau đó ông D đã lập tức bỏ chạy khỏi hiện trường. Netizen đã không ngừng xót xa trước những thương tích nặng nề mà cô Q nhận phải. Theo đó, cô Q bị thương mũi, bầm mắt nên được đưa đến cơ sở y tế để điều trị, đồng thời trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Con bị hạnh kiểm trung bình, vợ chồng hiệu trưởng tìm cô chủ nhiệm tác động tàn bạo, gây thương tích - Hình 4

Được biết, ông D đã có những hành động tàn nhẫn, tác động thẳng vào mặt của cô Q, sử dụng nhiều hành vi tàn nhẫn đụng chạm lên người, đầu và cổ, tóc của cô. Cô chủ nhiệm Q không chỉ bị ảnh hưởng nặng nề về thể xác mà tinh thần ngay sau đó cũng đã vô cùng hoảng loạn, khóc tức tưởi bởi bản thân không làm gì sai nhưng lại chịu những hành động vô cớ từ ông D.

Tìm hiểu lý do, thì theo như lời khai của cô Q, được biết khoảng một tháng trước, em L.M.Q. có hành vi xúc phạm cô nên bị phê vào sổ đầu bài. Sau đó, nhà trường đã lập biên bản, xử lý hành vi đối với em Q. Hội đồng nhà trường đã họp 2 lần và thống nhất xếp loại hạnh kiểm trung bình học kỳ 2 và trung bình cả năm học đối với em Q. Việc xếp loại này dựa trên kết quả đ.ánh giá cả năm học, do em Q. nhiều lần vi phạm nội quy, quy định của trường học.

Đây cũng được xem có thể là lý do chính khiến ông D tức tối và quyết định hành động như trên. Riêng về vợ ông D, được biết người này cũng là một người hoạt động trong ngành giáo dục, khi đang công tác là hiệu trưởng tại một trường mầm non trên cùng địa bàn xã. Cô hiệu trưởng này, dù không sử dụng cách đụng chạm tay chân, nhưng lại làm ầm ĩ lên khắp nơi, bêu xấu nặng nề danh dự nhân phẩm cô Q.

Con bị hạnh kiểm trung bình, vợ chồng hiệu trưởng tìm cô chủ nhiệm tác động tàn bạo, gây thương tích - Hình 7

“Sau khi, biết em Q. bị xếp loại hạnh kiểm trung bình và không đủ điều kiện để xét tuyển vào các trường đại học như mong muốn nên ông D. đã có hành vi không chuẩn mực đối với nhà trường. Tối hôm nay, trong lúc chồng đi làm, tôi ở nhà cùng con nhỏ thì ông D. đã xông vào tấn công tôi”, cô Q nói và cho biết thêm đã báo cáo vụ việc đến Hiệu trưởng nhà trường và Ban chấp hành Công đoàn Trường THPT Lê Duẩn để có biện pháp bảo vệ giáo viên.

Hiện câu chuyện vẫn đang gây xôn xao và được dân tình dồn nhiều sự chú ý. Cơ quan công an cũng đang nhanh chóng lập hồ sơ để điều tra vụ việc, đưa câu chuyện ra ánh sáng và trừng trị đúng người đúng tội.

Related Posts

Biển báo ZONE 60 có ý nghĩa gì? 90% lái xe nghĩ đơn giản đây chỉ là biển quy định “tốc độ tối đa là 60km/h”, xem ngay để hết lầm tưởng kẻo có ngày “m:ất tiền o:an”

Hệ thống biển báo giao thông có rất nhiều loại, trong đó có biển zone 60 và nhiều người khi tham gia giao thông không biết ý…

Rộ tin “thùng tôn di động” Tesla Cybertruck sắp xuất hiện tại Việt Nam: Sẽ có tới 3-4 chiếc, giá dự kiến đắt hơn rất nhiều tại Mỹ

“Thùng tôn di động” Tesla Cybertruck chỉ vừa được bàn giao nhỏ giọt tại thị trường Mỹ tuy nhiên có nguồn tin cho biết chiếc Tesla Cybertruck…

Dùng tính năng lùi chuồng tự động của Xiaomi SU7, chủ xe nhận cái kết “không thể t:ệ hơn”, mang đi s:ửa hết bao nhiêu? Liệu có nhẵn ví hay hãng chi trả hết?

Trong tình huống này, “hiện đại” vô tình đã trở thành “hại điện”. Một chủ xe Xiaomi SU7 ở Giang Tô (Trung Quốc) mới đây cho biết…

Hà Nội sắp sửa ‘xóa sổ’ tuyến buýt nhanh BRT hơn 1.000 tỷ đồng, thay thế bằng tuyến đường sắt đô thị số 11: Ngày khởi công đã được ấn định

Phương án thay thế BRT Kim Mã – Yên Nghĩa bằng tuyến đường sắt đô thị số 11. UBND TP Hà Nội vừa có buổi làm việc…

Cụ bà 73 t-u-ổi sở hữu bằng lái 11 loại xe, đ:ọ kỹ năng cầm vô lăng với con dâu khiến ai cũng nể phục, nhìn bà đi mà ngưỡng mộ

Cụ bà Radhamani (73 tuổi) ở Ấn Độ gây ấn tượng khi sở hữu bằng lái 11 loại phương tiện. Trong video mới nhất được đăng tải,…

Tập đoàn sản xuất tàu hàng đầu thế giới đề xuất làm 3 tuyến tàu điện không ray ART “s:iêu rẻ” ở TP.Hà Nội, ngày bao nhiêu bắt đầu hoạt động?

Đại diện hỗ trợ kỹ thuật và phát triển dự án đường sắt ART của Tập đoàn CRRC tại Việt Nam đã đề xuất làm 3 tuyến…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *