×
×

Phát ngôn của Shark Bình nóng trở lại

Suốt nhiều giờ đồng hồ qua, Shark Bình kaf cái tên được quan tâm nhất mạng xã hội bởi ồn ào tình ái liên quan đến Phương Oanh. Cũng chính vì lý do này, câu nói của Shark Bình trước đây cũng bất ngờ ‘hot’ trờ lại. 


Cụ thể, khi tới làm khách mời trong chương trình “CafeTalk số 02 – Phía sau võ đài” do CafeBiz thực hiện, Chủ tịch NextTech Nguyễn Hòa Bình – thường được biết đến với tên gọi Shark Bình – đã thẳng thắn chia sẻ về phong cách truyền thông thẳng thắn và có phần “gai góc” của mình khi đối diện với scandal.

“Thực ra đó là mặt trái của việc tôi nổi tiếng hơn. Rất nhiều người soi mói, xét nét, đồn đại, thậm chí là đồn ác ý, vu khống, bôi nhọ, vì nhiều mục đích khác nhau. Có người chỉ vì ghét, có người vì mục đích cạnh tranh không lành mạnh từ đối thủ kinh doanh. Họ không thích thì sẽ tìm cách ném đá, soi mói, cứ nghĩ những người nổi tiếng thì phải sống như thánh, cái gì cũng phải chuẩn chỉnh. Trong khi tất cả chúng ta đều là những người bình thường.

Nhưng mà tôi là tuýp người tích cực, bao giờ cũng nhìn thấy điểm tốt, điểm lợi nhiều hơn”, ông Bình chia sẻ.

Vị ‘cá mập’ tài năng còn cẩn thận giải thích thêm: “Rất nhiều người nổi tiếng chọn cách im lặng trước những vấn đề nói về mình, với tâm thế rằng: ‘Họ nói mãi cũng chán, 1-2 tuần thì cũng thôi’. Thì đúng là cũng thôi thật nhưng hệ quả là vì mình không nói gì, im lặng tức là đồng ý, chấp nhận rằng hình ảnh của mình bị bôi xấu, bị oan. Những kẻ xấu ngoài kia thì được dịp hả hê và cơ bản là họ thành công trong mục đích của họ.

Nhưng cá tính của tôi hơi khác. Nếu họ nói gì không đúng về mình thì mình sẽ phải đấu tranh quyết liệt, tấn công trở lạ, hay còn gọi là phản dame.

Mặc dù chỉ là những chia sẻ đã cũ, tuy nhiên giữa thời điểm ồn ào tình ái với nữ diễn viên Phương Oanh đang lên đến đỉnh điểm, phát ngôn này lại được nhiều người quan tâm và bàn tán.

Trước đó, chiều ngày 26/8, hàng loạt bức ảnh thân mật, tình tứ của Shark Bình và Phương Oanh tràn ngập mạng xã hội. Đáng chú ý, có những bức ảnh khiến người xem phải đỏ mặt vì quá táo bạo.

Ngay sau những lời bàn tán của cư dân mạng, cả hai đều lên tiếng xác nhận đang hẹn hò. Phía Shark Bình còn tự tin khẳng định bản thân đã ly hôn vợ được 2 năm nay và hoàn toàn độc thân. Thế nhưng phía bà xã nam doanh nhân lại phủ định hoàn toàn và cho biết vợ chồng vẫn chưa hề ra tòa hay ly hôn. Thậm chí, bà sẽ ủy quyền cho luật sự để giải quyết vụ việc lần này.

Hiện, sự việc vẫn đang được cư dân mạng quan tâm và hết sức chú ý.

Related Posts

Kết cục ‘Trạm Cứu Hộ Trái Tim’: L;ộ diện tr:ùm c:uối giúp Hồng Diễm ‘x:.ử đ.ẹp’ Quang Sự và Lương Thu Trang

Nhân vật được Hồng Diễm tìm đến nhờ giúp “xử đẹp” chồng cũ và kẻ thứ 3 ở Trạm Cứu Hộ Trái Tim. Cách đây không lâu,…

Thu Quỳnh lâm bồn thành công, cha đẻ không có trên giấy khai sinh nghẹn ngào nói 1 câu

Trong một chương trình truyền hình, Thu Quỳnh chia sẻ về hành trình mang thai con thứ hai. Nữ diễn viên tiết lộ, cô dự kiến sinh…

3 gia đình cầu thủ Việt: Yêu đủ, cưới nhanh, sắp đón “rồng vàng”, nhà nào đẹp đôi nhất?

Đoàn Văn Hậu – Doãn Hải My, Quang Hải – Chu Thanh Huyền, Mai Hà Trang – Hà Đức Chinh đã có thời gian tìm hiểu, kết…

An Nhiên phát hiện bí mật của Nghĩa, khán giả hả hê vì “nghjệp qu:.ậ:.t cả đôi”

Trạm cứu hộ trái tim tập 20 lên sóng VTV3 tối 23/4 mang tới cho khán giả nhiều cảm xúc trái ngược. Ở nửa đầu tập phim, người…

Không ngờ An Nhiên là chị em cùng cha khác mẹ với Ngân Hà, tất cả đã có lời giải

Trong tập 21 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, sau khi bị An Nhiên trả đũa, bà Lan nghi ngờ tiểu tam không đơn thuần là người tình…

Nữ diễn viên khiến khán giả ghê sợ vì quá ác

Vượt qua nhiều biến cố, NSƯT Kim Phương có cuộc sống viên mãn bên con cháu. Bà thoải mái làm nghề và sống lạc quan, tận hưởng…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *