×
×

Nhận lượng 3 tỷ/tháng, Đoàn Văn Hậu cho vợ đeo toàn túi hiệu nhưng vẫn để bố mẹ ở nhà cấp 4 dưới quê: Nghe lý do mà ai cũng ‘á khẩu’, không nói được câu gì!

Trong làng bóng đá Việt Nam, Đoàn Văn Hậu được nhiều người hâm mộ bình chọn là cầu thủ hội tụ nhiều yếu tố viên mãn: có tài, có sắc và có chuyện tình yêu ngọt ngào. Cũng chính bởi thành công từ sớm nên không khó để Đoàn Văn Hậu sở hữu nhiều tài sản.

Tuy có mức thu nhập ‘khủng’ nhờ thi đấu nhưng nhiều năm nay nhưng gia đình hậu vệ sinh năm 1999 vẫn sống trong căn nhà cấp 4 giản dị ở thôn Xuân Lôi (Hồng Minh, Hưng Hà, Thái Bình). Cộng đồng mạng không khỏi tò mò khi Đoàn Văn Hậu không xây nhà cho bố mẹ?

Đoàn Văn Hậu cho vợ đeo toàn túi hiệu nhưng vẫn để bố mẹ ở nhà cấp 4, biết lý do ai cũng thông cảm! - Hình 1

Theo đó, ông Đoàn Quốc Thắng (SN 1968) – bố cầu thủ Văn Hậu chia sẻ: “Vợ chồng tôi sinh được 2 cậu con trai. Con cả sinh năm 1994, hiện làm lái xe, đã lập gia đình. Con út là Văn Hậu. Gia đình tôi làm nông nghiệp, ngày xưa quanh năm không đủ ăn. Nhà cửa dột nát, xuống cấp, tôi đi làm thuê cho xà lan chở cát, tích cóp được ít t.iền, vay mượn thêm họ hàng, xây căn nhà này, khởi công đúng thời điểm Văn Hậu chào đời. Khi ấy, vợ tôi ôm con mới vài ngày t.uổi, nằm dưới căn nhà cũ, bên này thì xây nhà.

Suốt từ đó đến nay, căn nhà gắn bó với gia đình tôi, đầy ăm ắp những kỷ niệm. Đây là nơi tôi chứng kiến Văn Hậu tập đi và cũng là nơi đầu tiên con chơi bóng. Khoảng sân rộng phía trước nhà luôn được biến thành sân bóng đá. Con tha thẩn chơi cả ngày ngoài đó.

Đoàn Văn Hậu cho vợ đeo toàn túi hiệu nhưng vẫn để bố mẹ ở nhà cấp 4, biết lý do ai cũng thông cảm! - Hình 2

Đoàn Văn Hậu cho vợ đeo toàn túi hiệu nhưng vẫn để bố mẹ ở nhà cấp 4, biết lý do ai cũng thông cảm! - Hình 3

Sau này, các con trưởng thành, có điều kiện hơn, có ý định đ.ập căn nhà cũ xây lại cho khang trang nhưng vợ chồng ông Thắng từ chối. Căn nhà bằng t.uổi Văn Hậu, tôi muốn lưu giữ lại làm kỷ niệm, không bao giờ phá đi. Các con trưởng thành, khôn lớn, rồi cũng ở riêng. Ở nhà chỉ còn hai vợ chồng, chúng tôi sống đơn giản quen rồi. Căn nhà như này là quá rộng rãi.

Cách đây 2 năm, các con động viên mãi, vợ chồng tôi sơn sửa lại cho mới, gia cố những chỗ hỏng hóc, thay bộ bàn ghế, thiết kế tủ trưng bày huy chương cho con. Chiếc tivi là Hậu mua tặng bố mẹ. Khi nào con thi đấu ở Việt Nam, không ra sân cổ vũ cho con được thì vợ chồng tôi xem qua tivi”.

Ông Thắng chia sẻ thêm, con trai đi thi đấu, được lương thưởng bao nhiêu, không bao giờ ông hỏi đến. “Đó là quyền riêng tư của con. Vợ chồng tôi vẫn tự cấy lúa, chăn nuôi, cuộc sống coi như là đủ ăn. Các con mua sắm trang bị đồ cho gia đình là tự bản thân chúng suy nghĩ. Tôi không yêu cầu. Mình càng suy nghĩ đơn giản, càng thoải mái. Hai đứa con tôi cũng hiếu thảo, sống có trách nhiệm. Từ lúc khôn lớn, chưa để bố mẹ phải thiếu thốn gì”.

Đoàn Văn Hậu cho vợ đeo toàn túi hiệu nhưng vẫn để bố mẹ ở nhà cấp 4, biết lý do ai cũng thông cảm! - Hình 4

Hóa ra không phải Văn Hậu không xây nhà cho bố mẹ, mà là do ông bà từ chối!

Vừa qua, Đoàn Văn Hậu cũng đã chính thức về chung nhà với bà xã Doãn Hải My vào ngày 11/11. Lễ cưới hội tụ đủ những cung bậc cảm xúc từ dâu rể, họ hàng hai bên đến bạn bè gặp gỡ chung vui.

Đoàn Văn Hậu cho vợ đeo toàn túi hiệu nhưng vẫn để bố mẹ ở nhà cấp 4, biết lý do ai cũng thông cảm! - Hình 5

Được biết, trái ngược với sự giản dị của nhà chồng, vợ cầu thủ Đoàn Văn Hậu gây chú ý lớn khi thường xuyên diện hàng loạt túi xách hàng hiệu nổi tiếng thế giới.

Bộ sưu tập túi hàng hiệu của Doãn Hải My không thể thiếu Chanel Classic Flap – một trong các mẫu túi không bao giờ lỗi mốt. Túi Chanel Classic Flap đen phiên bản da cừu, cỡ nhỏ có giá 4.900 USD (117,3 triệu đồng), trong khi đó cỡ trung có giá 10.200 USD (244,2 triệu đồng). Khóa gài hình hai chữ C lồng vào nhau, kết hợp bề mặt chần bông cùng dây đeo kim loại đan da tạo nên vẻ ngoài không thể nhầm lẫn.

Đoàn Văn Hậu cho vợ đeo toàn túi hiệu nhưng vẫn để bố mẹ ở nhà cấp 4, biết lý do ai cũng thông cảm! - Hình 6

Louis Vuitton Mini Dauphine – một trong những mẫu túi được Doãn Hải My tâm đắc hơn cả. Cô thường xuyên thường xuyên phối đồ cùng túi Mini Dauphine khi đi dạo phố, du lịch. Túi có kiểu dáng hình chữ nhật được làm được làm từ da bò cao cấp với màu vàng sáng bóng.

Đoàn Văn Hậu cho vợ đeo toàn túi hiệu nhưng vẫn để bố mẹ ở nhà cấp 4, biết lý do ai cũng thông cảm! - Hình 7

Louis Vuitton OnTheGo cũng đã xuất hiện trong bộ sưu tập của Doãn Hải My. Túi có kiểu dáng hình chữ nhật, bên trong rộng rãi cho phép cất trữ nhiều vật dụng. Túi có giá từ 3.100-3.250 USD (khoảng 74,2-77,8 triệu đồng, tùy kích cỡ).

Đoàn Văn Hậu cho vợ đeo toàn túi hiệu nhưng vẫn để bố mẹ ở nhà cấp 4, biết lý do ai cũng thông cảm! - Hình 8

Đoàn Văn Hậu cho vợ đeo toàn túi hiệu nhưng vẫn để bố mẹ ở nhà cấp 4, biết lý do ai cũng thông cảm! - Hình 9

Doãn Hải My sở hữu một trong những chiếc túi mang tính biểu tượng mọi thời đại – Lady Dior. Giá của túi Lady Dior trong khoảng 5.500-7.000 USD (130,7-166,4 triệu đồng), tùy kích cỡ và màu sắc. Thiết kế bề mặt chần bông cùng móc treo kim loại tên thương hiệu khiến Lady Dior có thể nhận ra ngay lập tức.

Đoàn Văn Hậu cho vợ đeo toàn túi hiệu nhưng vẫn để bố mẹ ở nhà cấp 4, biết lý do ai cũng thông cảm! - Hình 10

Related Posts

Quý tử “ngậm thìa vàng” nhà Quang Hải có biệt danh cực độc, là sự kết hợp giữa Messi và Ronaldo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền đã thông báo dòng trạng trái vượt cạn thành công. Bên dưới bình luận, nhiều bạn…

Tốn kém như yêu Taylor Swift, mỗi ngày hết…

TPO – Travis Kelce tiết lộ đã chi khoản tiền khổng lồ để Taylor Swift và gia đình có chỗ riêng tư xem anh cùng đồng đội…

4 người này ĐỪNG ăn bún

(VTC News) – Bún là món ăn được nhiều người yêu thích tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được món này, dưới đây là những…

Ảnh hiếm Triệu Vy và Lâm Tâm Như dắt nhau sang Việt Nam 20 năm trước

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã biết, nhưng chắc chắn rất nhiều bạn trẻ chắc chắn sẽ không biết đến sự kiện diễn ra vào 20 năm…

Người nổi tiếng vừa ra đi mãi mãi trong vụ 6 người Việt tuvong ở Thái Lan là ai?

Tối 16/7, thông tin 6 người qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được lan truyền trên mạng xã hội. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan),…

Vì sao Triệu Vy thà lấy đại gia đã 1 đời vợ còn hơn chấp nhận tình yêu đơn phương suốt chục năm của Huỳnh Hiểu Minh?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, mối tình đơn phương thuở còn học đại học của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy là câu chuyện vô cùng nổi tiếng. Trước…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *