×
×

Người dùng chia sẻ lý do đầy bất ngờ khi chọn xe điện VinFast VF5: ‘Mẫu xe giúp em thoát nghèo bền vững’

Có thể anh em sẽ khó tin khi nhìn thấy tiêu đề bài viết này. Nhưng sự thật là trước khi mua chiếc VinFast VF5 này, em là người nghèo toàn diện. Nghèo bền nghèo vững.

Bài viết dưới đây là một bài chia sẻ của một khách hàng đang sử dụng xe điện VinFast VF5 chia sẻ lên hội nhóm về xe điện, chúng tôi xin phép được chia sẻ lại.

“”Tôi mua VinFast VF5 vì…NGHÈO

Có thể anh em sẽ khó tin khi nhìn thấy tiêu đề bài viết này. Nhưng sự thật là trước khi mua chiếc VF5 này, em là người nghèo toàn diện. Nghèo bền nghèo vững.

NGHÈO SỨC KHỎE

Nội dung quảng cáo


QUÀ LƯU NIỆM

Tử vi 2024 Giáp Thìn chuẩn xác nhất, xem miễn phí!
TÌM HIỂU THÊM

Em là thằ;ng dị ứng viêm xoang từ tấm bé, trời phú cho sở hũu cái mũi đểu nhất dòng họ thế cho nên mỗi khi ra đường bụi bặm mà không có khẩu trang là một cực hình. Ngoài ra ở công ty em có con xe chạy dầu, mỗi khi nhảy lên lái chiếc đó là khi về hôi nguyên 1 nùi từ đầu tới chân.

Nhưng kể từ khi em chuyển đổi toàn bộ xe của em sang thuần điện 100%, chất lượng sức khoẻ em tốt hơn hẳn. Nhẹ nhàng, êm ái, thư thái cuộc đời khi chuyển sang xe điện. Em luôn mong đường phố có thật nhiều xe điện xuất hiện vì ở đâu có nhiều xe điện, ở đó chất lượng không khí tốt hơn hẳn so với nơi có nhiều xe xăng dầu. Như vậy em sẽ đỡ khổ hơn.

NGHÈO TIỀN BẠC

Tiền thì ông nào cũng kêu nghèo, em cũng nghèo. Để nuôi được một chiếc xe hơi đối với 1 người trẻ như em là không hề dễ dàng nếu không muốn nói là quá sức. Làm công ăn lương, thu nhập cũng dạng bình bình.

Các cụ bảo “khéo ăn thì no, khéo co thì ấm”, mọi thứ em chỉ đủ để lo cho gia đình và nếu nuôi thêm chiếc xe xăng thì nó là một gánh nặng. Nào là xăng xe, bảo dưỡng mỗi lần cũng đi tong mất 1 mớ, xót ví khủng khiếp.

Cũng may, xe điện ra đời và giải quyết vấn đề giúp người trẻ như em có cơ hội được sở hữu xe hơi sớm. Chi phí vận hành xe điện phải nói là quá rẻ, tiền sạc của chiếc VF5 mỗi tháng đi nhiều cũng chỉ loanh quanh 1tr… thậm chí ngang bằng tiền đổ xăng chiếc SH 150 cũ trước đây của em.

VF5 Bảo dưỡng thì mỗi năm hết có 1-2 triệu. Hôm trước hỏi thằng bạn đang đi chiếc Morning hạng A vừa đi bảo dưỡng hết tận 17 củ tại hãng… OMG shock ngang.

NGHÈO TÌNH CẢM

Vâng, thời buổi này làm gì có chiện 1 túp lều tranh 2 chái tym vàng đâu đúng ko wi’ zị? Công việc thường nhật khiến ta phải lao đi như con thiêu thân để kiếm xèng.. đôi khi quên mất thời gian dành cho gia đình.

Trước đó, em là người hiếm có thời gian đưa gia đình đi chơi. Phần vì chưa có xe hơi, phần thì chi phí nuôi xe xăng là gánh nặng nên có chút rụt rè. Kể từ khi chuyển hẳn sang xe thuần điện, bắt đầu cũng đỡ cái bệnh “viêm màng túi” một chút.

Em cũng có nhiều thời gian dành cho gia đình hơn. Mỗi cuối tuần 2 vk ck đưa con rời thành phố đi relax hoặc về quê thường xuyên hơn, tình cảm gia đình nâng cao, tinh thần thoải mái cũng kéo theo chất lượng cuộc sống ngày càng cải thiện anh em ạ.

Nội dung quảng cáo

QUÀ LƯU NIỆM
Tử vi 2024 Giáp Thìn chuẩn xác nhất, xem miễn phí!

TÌM HIỂU THÊM

NGHÈO TRÍ TUỆ

Kể từ khi dùng xe điện, thế giới quan của em được mở rộng hơn, được mở mang hơn rất nhiều. Được đi thăm quan nhà máy, tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất giúp em hiểu sâu hơn và tự tin hơn về chiếc xe mình đang sử dụng.

Chưa kể cũng được gặp gỡ nhiều anh/chị chuyên gia người Việt là tác giả tạo nên những chiếc xe VinFast. Nghe các anh/chị chia sẻ em mới nhận ra Chất lượng Toàn cầu, Trí tuệ Việt Nam là như nào. Việt Nam lúc này hoàn toàn có thể ngẩng đầu mà sánh vai với các cường quốc khác trên thế giới.

Ai chê bai, dè bỉu thì đó là việc của họ và mình thấy thương hại họ hơn là bực họ khi trí tuệ và trải nghiệm của họ càng đang bị giới hạn quá nhiều. Công nhận là có Kiến Thức, Kinh Nghiệm, Trải Nghiệm nó vẫn khệnh hơn hẳn anh em ạ

NGHÈO CÁC MỐI QUAN HỆ

Trên mạng em hay xàm xí sôi nổi vui với anh em nhưng thực ra ở ngoài đời, em lại là người hướng nội. Trong đám đông em thích là người ngồi quan sát và lắng nghe mọi người. Vì vậy em cũng ít có nhiều bạn bè hay thân thiết với ai.

Nhưng từ khi tham gia cùng Hội Vinfast VF5 Plus 3 Miền và Cộng đồng VinFast toàn cầu, em có cơ hội được giao lưu với nhiều anh em ở khắp 3 miền. Nhờ những buổi offline và các chương trình thiện nguyện ý nghĩa mà em được làm những việc trước đây em chưa từng làm, có ích hơn với cộng đồng.

Được quen biết nhiều anh chị có chung sở thích và yêu xe xanh. Em cũng bắt đầu hướng ngoại part-time nhiều hơn, chia sẻ nhiều hơn, tích cực hơn trong cuộc sống.

Có thể nói, trước đây em là người NGHÈO bền vững. Và kể từ khi sở hữu VF5, chiếc xe đã giúp em thoát nghèo như vậy đó. Còn anh em thì sao? Điều gì khiến anh em gắn bó với VinFast VF5?”””





Cre: Lương Hoàng

Related Posts

Quý tử “ngậm thìa vàng” nhà Quang Hải có biệt danh cực độc, là sự kết hợp giữa Messi và Ronaldo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền đã thông báo dòng trạng trái vượt cạn thành công. Bên dưới bình luận, nhiều bạn…

Tốn kém như yêu Taylor Swift, mỗi ngày hết…

TPO – Travis Kelce tiết lộ đã chi khoản tiền khổng lồ để Taylor Swift và gia đình có chỗ riêng tư xem anh cùng đồng đội…

4 người này ĐỪNG ăn bún

(VTC News) – Bún là món ăn được nhiều người yêu thích tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được món này, dưới đây là những…

Ảnh hiếm Triệu Vy và Lâm Tâm Như dắt nhau sang Việt Nam 20 năm trước

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã biết, nhưng chắc chắn rất nhiều bạn trẻ chắc chắn sẽ không biết đến sự kiện diễn ra vào 20 năm…

Người nổi tiếng vừa ra đi mãi mãi trong vụ 6 người Việt tuvong ở Thái Lan là ai?

Tối 16/7, thông tin 6 người qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được lan truyền trên mạng xã hội. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan),…

Vì sao Triệu Vy thà lấy đại gia đã 1 đời vợ còn hơn chấp nhận tình yêu đơn phương suốt chục năm của Huỳnh Hiểu Minh?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, mối tình đơn phương thuở còn học đại học của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy là câu chuyện vô cùng nổi tiếng. Trước…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *