×
×

Nghẹn lòng con trai bị ung thư giấu nhẹm giấy nhập viện để nhường cơ hội cho bố, cuối cùng bố vẫn bỏ em mà đi

Người con trai bị ung thư đã giấu giấy hẹn nhập viện, mong nhường lại sự sống cho người bố cũng đang mang trong người căn bệnh quái ác. Nhưng cuối cùng bố em vẫn không thể qua khỏi vì tình trạng bệnh quá nặng.


Vừa qua, câu chuyện về 2 bố con cùng mắc bệnh ung thư ở Nghệ An đã khiến nhiều người không khỏi đau lòng. Theo đó, người bố là anh Bùi Văn Tạo (SN 1977) cùng con trai là cháu Bùi Văn Đức (SN 2005, học sinh lớp 12, Trường THPT Nghi Lộc 2) đều mang trong mình căn bệnh ung thư quái ác. Tuy nhiên, tình trạng của người bố nặng hơn khi những khối u di đã căn khắp cơ thể khiến khuôn mặt anh bị biến dạng, cả người đau đớn quằn quại.

Vốn là người đàn ông khỏe mạnh, mỗi ngày đều có thể bôn ba khắp nơi làm phụ hồ để chăm lo cho gia đình. Biến cố ập đến vào 2 năm trước khi anh được phát hiện bị ung thư sàn miệng. Lúc đó, anh Tạo như chết lặng vì con trai anh cũng đang điều trị căn bệnh ung thư tuyến giáp, thận hư suốt nhiều năm qua. Lo lắng không ai đi làm để kiếm tiền chữa bệnh cho con trai, anh cố giấu tin mình bị ung thư, không cần điều trị.

Con trai bị ung thư giấu giấy hẹn nhập viện để nhường cơ hội cho bố, cuối cùng bố vẫn bỏ em mà đi - ảnh 1
Anh Tạo nghẹn ngào chia sẻ về hoàn cảnh gia đình mình

Nhưng những cơn đau cứ liên tục kéo đến ngày 1 nhiều hơn, hành hạ cơ thể khiến anh không thể gắng gượng. Cuố cùng, anh Tạo phải nhập viện điều trị và bắt đầu những ngày tháng chạy hóa chất, xạ trị.

Cuộc sống của gia đình trước đó vốn đã khốn khó, giờ đây chỉ trông chờ vào tiền trợ cấp bệnh binh của ông nội đã ngoài 70 tuổi. Chi phí điều trị của 2 bố con là không hề nhỏ, dù đã vay mượn khắp nơi nhưng vẫn không thể trang trải đủ.
Con trai bị ung thư giấu giấy hẹn nhập viện để nhường cơ hội cho bố, cuối cùng bố vẫn bỏ em mà đi - ảnh 2
Cuộc sống gia đình và chi phí điều trị của 2 bố con chỉ có thể phụ thuộc vào đồng lương hưu ít ỏi của ông Nội

Hiểu được hoàn cảnh gia đình, em Bùi Văn Đức đã quyết định giấu đi tờ giấy hẹn nhập viện của mình, nhường lại cơ hội điều trị cho bố. “Theo giấy hẹn thì em cũng gần đến ngày nhập viện rồi. Nhưng bố đang đau quá, có khi em để bố điều trị xong nếu ông bà lo được tiền thì em mới đi viện” – Đức chia sẻ với Dân trí.

Con trai bị ung thư giấu giấy hẹn nhập viện để nhường cơ hội cho bố, cuối cùng bố vẫn bỏ em mà đi - ảnh 3
Đức quyết định giấu giấy hẹn của mình, nhường lại cơ hội điều trị cho bố

Sau quá trình chống chọi với bệnh tật, cuối cùng anh Tạo vẫn không thể qua khỏi vì tình trạng bệnh đã quá nặng. Anh trút hơi thở cuối cùng vào ngày 28/5. Thông tin được Đức chia sẻ với Dân Trí vào ngày 29/5 khiến ai cũng xót xa.

“Căn bệnh ung thư đã cướp đi sinh mạng bố em rồi. Số phận đã vậy em cũng không biết làm sao nữa. Em hứa sẽ cố gắng học tốt để không phụ lòng mong ước của bố”, em Đức chia sẻ.
Con trai bị ung thư giấu giấy hẹn nhập viện để nhường cơ hội cho bố, cuối cùng bố vẫn bỏ em mà đi - ảnh 4
Dù đã cố gắng chữa trị, nhưng cuối cùng anh Tạo vẫn phải bỏ lại con trai mà ra đi trước.

Related Posts

Kết cục ‘Trạm Cứu Hộ Trái Tim’: L;ộ diện tr:ùm c:uối giúp Hồng Diễm ‘x:.ử đ.ẹp’ Quang Sự và Lương Thu Trang

Nhân vật được Hồng Diễm tìm đến nhờ giúp “xử đẹp” chồng cũ và kẻ thứ 3 ở Trạm Cứu Hộ Trái Tim. Cách đây không lâu,…

Thu Quỳnh lâm bồn thành công, cha đẻ không có trên giấy khai sinh nghẹn ngào nói 1 câu

Trong một chương trình truyền hình, Thu Quỳnh chia sẻ về hành trình mang thai con thứ hai. Nữ diễn viên tiết lộ, cô dự kiến sinh…

3 gia đình cầu thủ Việt: Yêu đủ, cưới nhanh, sắp đón “rồng vàng”, nhà nào đẹp đôi nhất?

Đoàn Văn Hậu – Doãn Hải My, Quang Hải – Chu Thanh Huyền, Mai Hà Trang – Hà Đức Chinh đã có thời gian tìm hiểu, kết…

An Nhiên phát hiện bí mật của Nghĩa, khán giả hả hê vì “nghjệp qu:.ậ:.t cả đôi”

Trạm cứu hộ trái tim tập 20 lên sóng VTV3 tối 23/4 mang tới cho khán giả nhiều cảm xúc trái ngược. Ở nửa đầu tập phim, người…

Không ngờ An Nhiên là chị em cùng cha khác mẹ với Ngân Hà, tất cả đã có lời giải

Trong tập 21 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, sau khi bị An Nhiên trả đũa, bà Lan nghi ngờ tiểu tam không đơn thuần là người tình…

Nữ diễn viên khiến khán giả ghê sợ vì quá ác

Vượt qua nhiều biến cố, NSƯT Kim Phương có cuộc sống viên mãn bên con cháu. Bà thoải mái làm nghề và sống lạc quan, tận hưởng…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *