×
×

Minh Nhựa ‘ting ting’ 4,5 tỷ cho vợ ăn Tết, bằng dân văn phòng lương 5tr đi làm suốt 7 năm: Nhìn sang số dư tài khoản mới s;ố;c, phải dùng kính lúp soi mới đọc được hết

Các anh chồng liệu có đang toát mồ hôi khi thấy vợ mình vào “xin vía”?

Cuộc sống của vợ chồng doanh nhân Minh Nhựa và Mina Phạm vẫn luôn được dân tình quan tâm. Ngược lại, cả hai cũng thoải mái chia sẻ về chuyện hôn nhân, đặc biệt là những món quà đắt đỏ.


Vợ chồng Minh Nhựa – Mina Phạm
Mới nhất, Minh Nhựa bất ngờ tiết lộ quà Tết đã tặng vợ khiến dân tình chú ý. “Cầu gì được đó rồi mọi người ơi, cho đi rồi sẽ nhận lại. Tặng quà Tết vợ yêu hôm trước, hôm sau ‘lúa’ về. Còn vài ngày nữa Tết rồi, Minh cầu chúc mọi người muốn gì được đó, vui vẻ, khỏe mạnh”.

Kèm theo đó, đại gia ngành nhựa đăng ảnh màn hình chuyển khoản hơn 4,5 tỷ đồng với nội dung: “Chồng tặng vợ quà Tết”. Chưa hết Minh Nhựa cũng khoe luôn số dư sau khi “lúa” về là gần 20 tỷ đồng.


Món quà Tết mà Minh Nhựa tặng Mina Phạm là dãy số dài khiến netizen chóng mặt

Số dư tài khoản của Minh Nhựa sau khi tặng quà cho vợ

Tất cả đều là những dãy số dài dằng dặc nên phía dưới bài đăng, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận trầm trồ, thậm chí nhiều chị em còn tranh thủ tag chồng vào học hỏi. “Chưa qua rằm tháng Chạp mà đã có quà Tết rồi. Anh Minh nôn Tết quá!”, “Đọc con số xong nhức đầu quá”, “Ai đọc giùm em với chứ nhiều số quá”, “Xin vía anh chị”,… là một số ý kiến từ cư dân mạng.

Trước đây, nam doanh nhân cũng đã tặng cho vợ những món quà giá trị như túi xách hàng hiệu, nhẫn kim cương khủng,… Minh Nhựa cũng từng chia sẻ mình không cần đợi lễ Tết gì mà khi thấy món đồ nào thú vị sẽ nghĩ ngay đến vợ và mua tặng.


Những món đồ đắt đỏ mà Minh Nhựa dành tặng vợ

Kỷ niệm 8 năm bên nhau, đại gia Minh Nhựa tái hiện khung cảnh cầu hôn Mina Phạm nhưng ‘khủng’ nhất vẫn là quà tặng

Trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân, đại gia Minh Nhựa tái hôn với Mina Phạm (Nga Phạm) và có với nhau 2 người con. Dù vướng nhiều ồn ào nhưng không ai có thể phủ nhận rằng Mina Phạm là người khiến Minh Nhựa yêu thương chiều chuộng hết mực, thậm chí còn từng tự tử để níu kéo tình cảm với cô.

Mới đây, vợ chồng đại gia này cũng đã tổ chức buổi kỷ niệm 8 năm cầu hôn bằng một bữa tiệc hoành tráng trên bãi biển Vũng Tàu. Tại đây, Minh Nhựa tỏ rõ niềm hạnh phúc khi nắm tay bà xã Mina trên sân khấu dành riêng cho cả 2. Cặp đôi cùng diện trang phục có tone màu trắng, Minh nhựa cũng tiết lộ rằng chiếc váy vợ đang mặc là do chính tay anh tặng. Đặc biệt, bữa tiệc gợi lại đúng khung cảnh anh dắt tay Mina ra bãi biển cầu hôn 8 năm trước.

Chưa dừng lại ở đó, đại gia này còn mua tặng cho bà xã Mina một chiếc đồng hồ và túi xách Hermes được thiết kế độc đáo, ước tính giá trị lên đến hàng tỉ đồng. Trong đó, chiếc đồng hồ được Mina dành nhiều mỹ từ để khen ngợi rằng đẹp long lanh như ánh mặt trời – giống tên của chồng là Nhật Minh.

Có thể thấy, Mina trông khá trẻ trung, xinh đẹp bên chồng, khiến hội chị em không tin nổi đây là bà mẹ 2 con. Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng cũng dành lời khen ngợi đến Minh Nhựa vì độ chiều chuộng, tình cảm với vợ.

Trước đó, cặp đôi đã khiến dân mạng trầm trồ ngạc nhiên với chiếc clip ngắn lưu lại vô số khoảnh khắc đẹp suốt 8 năm bên nhau theo concept công chúa – hoàng tử. Những hình ảnh trích ra từ clip sau khi đăng tải cũng nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Được biết, cả hai kết hôn vào năm 2011 và sau đó, Mina Phạm chọn việc lui về hậu phương chăm sóc cho gia đình nhỏ nhiều hơn. Cặp đôi thường xuyên có những hành động và lời nói lãng mạn cho nhau trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, họ cũng đi du lịch khắp nơi và tận hưởng cuộc sống giàu sang với hàng hiệu “từ đầu đến chân”.

Related Posts

Quý tử “ngậm thìa vàng” nhà Quang Hải có biệt danh cực độc, là sự kết hợp giữa Messi và Ronaldo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền đã thông báo dòng trạng trái vượt cạn thành công. Bên dưới bình luận, nhiều bạn…

Tốn kém như yêu Taylor Swift, mỗi ngày hết…

TPO – Travis Kelce tiết lộ đã chi khoản tiền khổng lồ để Taylor Swift và gia đình có chỗ riêng tư xem anh cùng đồng đội…

4 người này ĐỪNG ăn bún

(VTC News) – Bún là món ăn được nhiều người yêu thích tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được món này, dưới đây là những…

Ảnh hiếm Triệu Vy và Lâm Tâm Như dắt nhau sang Việt Nam 20 năm trước

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã biết, nhưng chắc chắn rất nhiều bạn trẻ chắc chắn sẽ không biết đến sự kiện diễn ra vào 20 năm…

Người nổi tiếng vừa ra đi mãi mãi trong vụ 6 người Việt tuvong ở Thái Lan là ai?

Tối 16/7, thông tin 6 người qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được lan truyền trên mạng xã hội. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan),…

Vì sao Triệu Vy thà lấy đại gia đã 1 đời vợ còn hơn chấp nhận tình yêu đơn phương suốt chục năm của Huỳnh Hiểu Minh?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, mối tình đơn phương thuở còn học đại học của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy là câu chuyện vô cùng nổi tiếng. Trước…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *