×
×

Lời khuyên cho người đàn bà ngoại tình

‘Đàn ông ngoại tình vì lạ, đần bà đổi dạ vì quen’, thế nhưng đàn bà mà ‘nhắm mắt đưa chân’, bỏ mặc cả con của mình thì thật sự là một điêu hết sức tồi tệ. 

4 lý do khiến phụ nữ ngoại tình, có điều rất đơn giản đến không ngờ-Bạn trẻ  - Cuộc sống

Đàn ông ngoại tình đánh mất thể xác, đàn bà ngoại tình đánh mất linh hồn. Bạn có biết điều đó không? Họ giống như một linh hồn đi lạc và không thể tìm thấy đường quay trở về nhà. 10 người đàn ông ngoại tình thì 9 người chọn quay về nhà. Ngoại tình với họ đôi khi chỉ vì sự ham thích mới lạ về mặt xác thịt. Họ ngoại tình để thỏa mãn nhu cầu tình dục. Vậy nhưng phụ nữ ngoại tình đôi khi nguyên nhân chính là vì tình cảm.

Nhiều nghiên cứu và ghi nhận đã chỉ ra rằng, đàn ông ngoại tình thì còn có thể cứu vãn được còn đàn bà thì không. Chắc chắn đó sẽ là cái kết tan cửa nát nhà. Vì sao lại vậy?

Có một câu chuyện buồn rằng, đôi ‘chim cu’ nọ yêu nhau được 6 7 năm trời với hàng tá cung bậc cảm xúc mặn nồng đắng cay. Cũng như bao người khác, họ cũng có lúc tưởng chừng đã không còn có thể bên nhau để đi đến một cái kết đẹp.

Đàn bà ngoại tình | Tin tức thời sự mới, điểm nóng trong ngày |  Giadinh.suckhoedoisong.vn

Thế nhưng, thay vì ‘đức năng thắng số’, cả hai đến với nhau trong gượng ép vì trót lỡ có thêm sinh linh bé bỏng đang ngày một thành hình. Tưởng chừng đó sẽ là bước ngoặt mở ra tương lai tươi đẹp thì buồn bã thay, đó lại là mở đầu của loạt những ngày đâu khổ sau này.

Kết hôn khi còn quá trẻ, tư tưởng thoải mái chưa thể trưởng thành khiến cả đôi bên mệt mỏi và phụ huynh 2 bên ‘đau đầu’. Anh chồng suốt ngày bù khú bạn bè, ăn nhậu chơi bời chứ chẳng bao giờ chí thú làm ăn.

Vợ trẻ ở nhà ôm con thơ sốt ruột lại được thêm mâu thuẫn nhà chồng nàng dâu càng khiến mối quan hệ rơi vào bế tắc. Những ai oán cứ thế lớn dần trong lòng cô vợ trẻ để đến cuối cùng, nàng dâu quyết định dứt áo ra đi, bỏ lại con thơ cho ông bà nội với lý do ‘kiếm tiền nuôi con’.

Đừng làm 6 điều này khi phát hiện ra chồng ngoại tình

Vỏn vẹn 6 tháng, người mẹ trẻ ngày nào giờ đã chẳng quan tâm đến chồng con hay thậm chí mảy may nếm xỉa đến nhà chồng. Những cuộc gọi về cho con cứ thưa dần, thưa dần rồi tắt hẳn. Rồi cô gái năm ấy ngang nhiên dẫn thêm người đàn ông khác về quê ‘thăm con’ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Vậy là cuối cùng, mối tình 6 7 năm đẹp như mơ và đứa con thơ xinh như thiên thần cũng chẳng thể gìn giữ được mối quan hệ vợ chồng như nhiều người mong muốn. Nhiều người nói rằng có chồng như vậy bỏ là đúng, chẳng sai trái gì.

Đồng ý chuyện từ bỏ người đàn ông không có chí tiến thủ, không biết quan tâm đến vợ còn, nhưng còn đứa trẻ? Nó đâu phải tự dưng xuất hiện trên cuộc đời này? Nó đâu phải tự mình muốn đến? Nó đâu phải tự mình muốn bố mẹ mỗi người một nơi? Và liệu nó có đáng phải chịu cảnh tổn thương đến vậy?

Phát hiện chồng ngoại tình, tôi lặng lẽ chờ thời cơ và màn trả đũa khiến họ  thất kinh - Tâm sự - Việt Giải Trí

Đàn bà ngoại tình đôi khi thật sự có uẩn khúc, thế nhưng đàn bà mà nhẫn tâm bỏ rơi con mình, thật là ác.

Cuối cùng, đàn bà bất hạnh có thể xứng đáng vớ người đàn ông tốt hơn, yêu chiều mình hơn nhưng đừng bao giờ nhẫn tâm bỏ rơi chính đứa con mà mình vất vả sinh ra. Đó thực sự là một tội ác mà không giờ có thể tha thứ được. Sau này khi lớn lên, con cái sẽ phải đối diện với sự thật ra sao khi nó biết được rằng chính người nó gọi là mẹ đã bỏ rơi nó để đi theo người đàn ông khác và không mảy may nếm xỉa đến nó? Có quá đáng và nhẫn tâm lắm không?

Related Posts

Người đẹp bỏ nghề luật sư lương cao, hết lòng vì đạo diễn nghìn tỷ là ai?

Đạo diễn Lý Hải và bà xã kém 17 tuổi Minh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên 4…

Người đàn ông khiến Quang Thắng cực kì kính nể, cả đời không vợ con

Trong một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây, NSƯT Quang Thắng đã nói về một người đàn ông “quyền lực” trong lòng anh, đó…

Trương Ngọc Ánh bị dồn vào đường cùng, lên mạng đòi nợ như dân xã hội

Chiều 10/5, trên trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh tiếp tục có bài đăng liên quan đến vụ đòi nợ 24 tỷ trước đó. Trương Ngọc Ánh…

Doãn Hải My cứ được khen là tiểu thư hiền lành đối lập vợ Quang Hải, nay rò tỉ tin nhắn nội bộ gia đình mới l.ộ tính cách ngoài đời ‘không như mơ’, Đoàn Văn Hậu xem xong rén ngang

Doãn Hải My nhận về ‘mưa lời khen’ bởi cách hành xử tinh tế. Báo Saostar ngày 08/05/2024 đưa thông tin với tiêu đề: “Doãn Hải My…

Quang Hải miễn cưỡng hôn vợ trong thang máy, dáng vẻ mẹ bầu Chu Thanh Huyền chuẩn bị cho ngày nuôi con mọn khiến tất cả ngỡ ngàng

Cả Quang Hải và Chu Thanh Huyền đều đang chuẩn bị tâm thế cho ngày đón con đầu lòng chào đời.Vào cuối tháng 3, đầu tháng 4/2024,…

HLV Hoàng Anh Tuấn nói 1 câu về thực trạng tại V.League khiến người hâm mộ cả nước chưng hửng: Còn lâu mới về được thời thầy Park Hang Seo

Sau khi đưa U23 Việt Nam lọt vào vòng tứ kết U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có một chia sẻ rất thẳng thắn…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *