×
×

Lấy chồng công tử

Mỗi phụ nữ có một cách nghĩ, cách cảm nhận khác nhau về hạnh phúc. Chính vì vậy, họ cũng chọn người yêu, tìm chồng theo những tiêu chí khác nhau. Không có một thước đo hay chuẩn mực, nhưng…

Làm thế nào để lấy được chồng giàu?" - Cuối cùng thì cũng có đáp án thỏa  đáng

Tình yêu luôn lung linh và đầy cảm tính. Từ tình yêu bước sang hôn nhân, nhiều phụ nữ mới nhận ra sự “lựa chọn” của mình là một sai lầm. Có phụ nữ can đảm chấp nhận sửa sai ngay khi còn trẻ, không ít phụ nữ chấp nhận chung sống với sai lầm của mình.

Ai cũng thích tiền, ai cũng thích được tiêu xài thoải mái mà không cần nghĩ ngợi. Nhưng thực tế, có chắc chắn rằng, lấy chồng giàu bạn sẽ được ngồi xe sang, được tiêu tiền thoải mái … hay không?

Cái gì cũng có giá của nó. Những chàng thanh niên chưa vợ mà giàu thì hoặc là kẻ ăn bám bố mẹ, hoặc là kẻ mưu mô, trộm cắp, lừa đảo.

Đừng nghĩ lấy chồng giàu là hạnh phúc, hãy nhìn vào điều này để chọn chồng

Đã trộm cắp, lừa đảo thì hôm nay sống ở nhà lầu mai ở tù là chuyện bình thường. Còn những kẻ công tử bột, chỉ biết tiêu tiền của bố mẹ, tôi cam đoan anh ta chưa bao giờ biết cầm đến cái khăn lau bát. Lấy những kẻ đó về, bạn sẽ vừa phải sống kiếp vú nuôi, vừa phải sống cảnh chung chồng, vừa phải sống với ti tỉ những khổ đau mà chỉ khi bước vào rồi bạn mới hiểu.

Còn sống với những kẻ mưu mô, bạn sẽ không bao giờ tiêu được tiền của anh ta một cách dễ dàng đâu. Tôi có một người bạn, cô ấy lấy chồng cực giàu. Cái giàu đó là do chính anh ta làm ra chứ không phải nhờ bố mẹ.

Sau khi cưới, cô ấy được sống trong một căn biệt thự với nội thất cực kỳ sang trọng. Những chiếc váy cô ấy mua hay có khi chỉ một đôi tất cô ấy đi ở chân cũng bằng cả một gia tài của những người làm công ăn lương. Cô ấy cũng thay ô tô như người ta thay màu tóc. Tết đến, cô ấy còn cầm tiền quyển để xì lì cho những đứa trẻ cô ấy gặp trên đường đi du lịch..

Quan điểm về phụ nữ thích lấy chồng giàu

Thế nhưng, chỉ vì muốn được đưa bố mẹ đẻ của mình đến thăm nhà một lần trong khi chồng không đồng ý, cô ấy đã bị anh ta chỉ thẳng vào mặt và nói rằng: “tao coi mày như như cái bồn cầu không hơn không kém”. Đến khi ly hôn, cô ấy không được một xu chia chác. Lý do là vì, toàn bộ tài sản, không cái nào đứng tên một trong hai vợ chồng.

Một trường hợp khác, cũng chẳng tốt đẹp hơn là mấy. Cô ấy là người nhà quê nhưng có chút nhan nhắc và giỏi tính toán nên đã “lừa” được một chàng công tử. Bố mẹ anh chàng này thuộc hàng đại gia.

Nghe hội phu nhân hào môn kể chuyện yêu và cưới đại gia: Muốn được chồng  giàu, có bí quyết cả nha!

Nhưng, cái tính toán của cô gái trẻ chẳng thể nhằm nhò gì so với những cái đầu đã đầy sỏi kia. Sau khi cưới về, cô ấy cũng được sống trong căn nhà sang trọng, ăn những con tôm hùm và ngồi lên những chiếc BMV sang trọng nhưng sức lực thì bị vắt kiệt. Bố mẹ cô ấy không thuê osin mà giao toàn bộ việc nhà cho cô ấy làm. Lý do là vì, họ không thừa tiền để nuôi một kẻ ăn không ngồi rồi.

Đến khi tâm sự với tôi, cô ấy bảo, từ khi bước chân vào căn nhà ấy, bữa cơm nào cũng là bữa cơm chan nước mắt. Muốn được nói chuyện với bố mẹ đẻ cũng phải nhìn sắc mặt của bố mẹ chồng, tiếp đến là chồng …

Phụ nữ lấy chồng giàu liệu có sướng hơn không?

Thế nên các bạn đừng nghĩ, lấy chồng giàu là sướng. Không cái gì tốt đẹp nếu không có sự tương đồng. Những người giàu bằng chính khả năng của họ thì đầu óc của họ đều chỉ có tiền. Vì thế, họ sẽ chẳng bao giờ tử tế và tình nghĩa với một kẻ không mang lại tiền bạc cho họ.

Vậy cho nên mới có câu “Sinh con công tử khó nuôi, lấy chồng công tử làm tôi một đời”.

Related Posts

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu hạnh phúc đón bé Rồng đầu lòng: Bác sĩ khen đạt chuẩn, chân dài giống y bố khiến hai họ ăn mừng to

Doãn Hải My cố gắng giữ chế độ ăn uống khoa học, tinh thần vui vẻ suốt thai kỳ. Năm 2024 được dự báo là một năm…

Rộ tin Doãn Hải My đã hạ sinh thành công bé rồng cho Đoàn Văn Hậu, ông bố trẻ hạnh phúc đón ‘bản sao y bản chính’ giống mình như tạc?

Đoàn Văn Hậu hạnh phúc khoe ảnh cùng vợ đi khám thai. Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My luôn nhận được nhiều sự quan tâm của…

Chưa 1 lần nhận thẻ đỏ trong suốt 9 năm sự nghiệp, Văn Thanh tự mình đ-ạp đ-ổ hình tượng chuẩn mực vì hàng tá câu hỏi ‘thịt ghẹ không’ với trọng tài!

Vũ Văn Thanh đạp đổ hình tượng tuyển thủ quốc gia, chuyên môn tốt, hình ảnh đẹp khi xúc phạm trọng tài đến mức bị VFF kỷ…

Quế Ngọc Hải ‘tr-iệt h-ạ’ Anh Khoa bị thầy Park mắng thẳng ‘giỏi mà đ-iên’, CĐV khuyên HLV Kim Sang Sik ‘chỉnh’ Văn Thanh bằng cách tương tự!

Khi vừa tới Việt Nam, HLV Park Hang-seo không hài lòng với tác phong thi đấu của Quế Ngọc Hải và phải tìm cách “xử lý” anh….

HLV Kim Sang-sik hé l-ộ mối quan hệ đặc biệt với ông Park Hang-seo, khẳng định sai lầm như thời ông Troussier sẽ không bao giờ ‘tái diễn’

Trong ngày ra mắt truyền thông Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đã có những chia sẻ rất thân tình về HLV Park Hang-seo và điều đó gợi…

Ngọc nữ màn ảnh Việt dừng hoạt động

heo như kế hoạch đã thông báo, Ninh Dương Lan Ngọc sang Australia khoảng hai tháng để học tập, trau dồi kinh nghiệm diễn xuất. Ngày 11/5,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *