×
×

Không chịu kém cạnh Văn Hậu, Quang Hải đeo đồng hồ Rolex đính kim cương có giá gần 1 tỷ trong lễ cưới cùng Chu Thanh Huyền

Mẫu đồng hồ Quang Hải đeo trong ngày cưới với Chu Thanh Huyền có mức giá hơn nửa tỷ đồng và không phải muốn là mua được.


Ngày 28/3, đám cưới của cầu thủ Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền chính thức diễn ra tại tư gia ở Đông Anh (Hà Nội).

Lễ cưới tại nhà gái được tổ chức đơn giản nhưng không kém phần ấm cúng và sang trọng. Trước đó cặp đôi có 3 năm yêu nhau và tổ chức lễ ăn hỏi vào đầu năm 2024.

Quang Hải đeo đồng hồ Rolex đính kim cương có giá hơn 600 triệu trong lễ cưới- Ảnh 1.

Sau màn sử dụng siêu xe Rolls-Royce, có giá hàng chục tỷ đồng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền về dinh, Quang Hải tiếp tục xuất hiện vô cùng bảnh bao và lịch lãm khi diện trang phục vest màu xám và trắng trong ngày cưới.

Nam cầu thủ có nhiều hành động “đốn tim” người hâm mộ. Anh tình tứ, trao cho vợ sắp cưới nhiều cử chỉ thân mật. Đặc biệt, Quang Hải còn gây chú ý khi đeo chiếc đồng hồ Rolex Datejust M126281RBR-0017.

Quang Hải đeo đồng hồ Rolex đính kim cương có giá hơn 600 triệu trong lễ cưới- Ảnh 2.

Quang Hải đeo đồng hồ Rolex đính kim cương có giá hơn 600 triệu trong lễ cưới- Ảnh 3.

Quang Hải đeo đồng hồ Rolex đính kim cương có giá hơn 600 triệu trong lễ cưới- Ảnh 4.

Đây là dòng đồng hồ cao cấp, hiện được định giá trên 600 triệu đồng. Vỏ và dây đồng hồ đều được làm bằng vàng hồng. Các chi tiết điểm vàng tạo điểm nhấn ấn tượng, mang tính thẩm mỹ và giá trị sưu tầm cao.

Vòng bezel của đồng hồ cũng được dát kín kim cương, tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho nam cầu thủ.

Quang Hải đeo đồng hồ Rolex đính kim cương có giá hơn 600 triệu trong lễ cưới- Ảnh 5.

(Ảnh: The Watch Club)

Mặt đồng hồ đi kèm chữ số La mã “VI” và “IX” bằng vàng, nạm 24 viên kim cương. Hiệu ứng tia mặt trời tạo ra sự phản chiếu ánh sáng tinh tế. Chất liệu kính làm từ Sapphire đem lại khả năng chống xước, chống lóa tuyệt vời.

Phương pháp sử dụng các kỹ thuật chải thành thạo tạo ra các rãnh hướng từ trung tâm của mặt đồng hồ ra ngoài. Ánh sáng được khuếch tán nhất quán dọc theo từng bản khắc, tạo nên sắc thái huyền ảo, tinh tế đặc trưng theo di chuyển của cổ tay.

Quang Hải đeo đồng hồ Rolex đính kim cương có giá hơn 600 triệu trong lễ cưới- Ảnh 7.

(Ảnh: The Watch Club)

Quang Hải đeo đồng hồ Rolex đính kim cương có giá hơn 600 triệu trong lễ cưới- Ảnh 8.

(Ảnh: The Watch Club)

Sau khi hoàn thiện hiệu ứng tia mặt trời, màu sắc của mặt đồng hồ được phủ bằng cách ứng dụng công nghệ PVD (Công nghệ mạ chân không) hoặc mạ điện. Một lớp sơn bóng nhẹ là lớp phủ cuối cùng của mặt đồng hồ.

Ngoài ra, cỗ máy thời gian này cũng có khả năng chống thấm nước ở độ sâu 100m, thích hợp với những hoạt động thể thao, giải trí dưới nước.

Được biết, mẫu Rolex Quang Hải đeo trong đám cưới với Chu Thanh Huyền chỉ được nhập về Việt Nam theo đơn đặt hàng riêng và ít khi có sẵn.

Related Posts

2 thẻ đỏ, 2 quả phạt đền: U23 Việt Nam vỡ mộng dự Olympic vì lỗi cá nhân: Bao giờ mới thôi lối đá “ao làng”?

Những tấm thẻ đỏ, phạt đền hay lỗi cá nhân khiến U23 Việt Nam phải trả giá bằng chính giấc mơ giành vé dự Olympic Paris 2024….

Danh tính thanh niên thu nhập hàng chục tỷ/năm, về nhà vẫn nấu ăn may váy cho vợ: Cô gái nào cưới được anh này có phúc thế

Hình ảnh mới mẻ của anh chàng sau khi lấy vợ khiến nhiều người bất ngờ Chồng “nhà người ta” này là cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Anh…

Thua theo kịch bản cay đắng, U23 Việt Nam bất ngờ được báo Iraq ca ngợi nhờ điều này

Báo Iraq cho rằng, U23 Việt Nam có hàng phòng ngự chơi rất kỷ luật và hóa giải được hầu hết các pha lên bóng của đội…

U23 châu Á 2024: Quan Văn Chuẩn mắc sai lầm khó hiểu, U23 Việt Nam thua đau Iraq

U23 Việt Nam để thua 0-1 trước U23 Iraq, qua đó dừng chân sau vòng tứ kết giải U23 châu Á 2024. Rạng sáng 27/4, U23 Việt…

Chị dâu Quang Hải lần đầu flex thu nhập 9 chữ số nhờ livestream chốt đơn, được chồng cưng như trứng: Chẳng kém em dâu là mấy

Doanh thu livestream của chị dâu Quang Hải cũng “không phải dạng vừa”.  Được biết đến là chị dâu thân thiết của cầu thủ Quang Hải, Linh…

Công Phượng từng bị đồn vắng mặt ở đám cưới Quang Hải, Văn Hậu vì Hòa Minzy, liệu đám cưới của Hồng Duy sắp tới có ‘phá lệ’?

Dân tình thắc mắc về lý do tiền đạo Nguyễn Công Phượng liên tục vắng mặt ở đám cưới các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam….

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *