×
×

Hotgirl TDDC Phạm Như Phương “flex” dàn siêu xe của bạn trai Việt kiều, lại còn có cả đoạn MV ‘nhún nhảy’ cực chất

Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, cuộc sống sang chảnh của bạn trai Phạm Như Phương cũng được dân tình chú ý.

Phạm Như Phương là cái tên nổi rần rần thời gian qua khi tuyên bố giải nghệ. Cô nàng sinh năm 2003 từng là VĐV của đội tuyển TDDC quốc gia tham dự nhiều giải đấu trong nước và quốc tế. Sau lùm xùm tố HLV “thu phế”, Như Phương đang có cuộc sống thoải mái cùng bạn trai ở Mỹ.


Mới đây cựu VĐV TDDC đã “flex” dàn siêu xe nhà bạn trai, cô cùng nữa kia vui vẻ cùng nhau rửa dàn xe đắt tiền.

Hotgirl TDDC Phạm Như Phương "flex" dàn siêu xe của bạn trai Việt kiều, thì ra chính là chiếc xe cô nàng từng thoải mái ngồi nhún nhẩy - Ảnh 1.

Phạm Như Phương bên dàn xe đắt đỏ

Hotgirl TDDC Phạm Như Phương "flex" dàn siêu xe của bạn trai Việt kiều, thì ra chính là chiếc xe cô nàng từng thoải mái ngồi nhún nhẩy - Ảnh 2.

Bạn trai của Như Phương chuẩn bị nước rửa xe

Hotgirl TDDC Phạm Như Phương "flex" dàn siêu xe của bạn trai Việt kiều, thì ra chính là chiếc xe cô nàng từng thoải mái ngồi nhún nhẩy - Ảnh 3.

Anh chàng khoe visual điển trai

Dân tình lập tức phát hiện ra đây cũng là một trong những chiếc xe mà lúc mới đến Mỹ, bạn trai đã lái để đưa Phạm Như Phương đi chơi. Cô thoải mái ngồi trên xe vừa xe nhạc vừa nhún nhẩy cực sung.

Hotgirl TDDC Phạm Như Phương "flex" dàn siêu xe của bạn trai Việt kiều, thì ra chính là chiếc xe cô nàng từng thoải mái ngồi nhún nhẩy - Ảnh 4.

Như Phương thoải mái nhún nhẩy theo nhạc trên xe của bạn trai

Gần đây, Như Phương thu hút sự chú ý nhiều hơn khi cập nhật về cuộc sống tại Mỹ cùng bạn trai của mình. Trong những đoạn clip chia sẻ về hoạt động thường ngày, cặp đôi nhận nhiều lời khen bởi visual tương xứng. Đặc biệt, bạn trai của Như Phương cũng liên tục khiến netizen xuýt xoa khen ngợi vì quá điển trai. Anh chàng tên Phong (hay còn được biết đến là Paul Lê, SN 2002) đang làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu, nha khoa.

Hotgirl TDDC Phạm Như Phương "flex" dàn siêu xe của bạn trai Việt kiều, thì ra chính là chiếc xe cô nàng từng thoải mái ngồi nhún nhẩy - Ảnh 5.

Như Phương và bạn trai thường xuyên livestream chung

Hotgirl TDDC Phạm Như Phương "flex" dàn siêu xe của bạn trai Việt kiều, thì ra chính là chiếc xe cô nàng từng thoải mái ngồi nhún nhẩy - Ảnh 6.

Cả hai được khen vì ở cạnh nhau là gấp đôi visual

Related Posts

Quý tử “ngậm thìa vàng” nhà Quang Hải có biệt danh cực độc, là sự kết hợp giữa Messi và Ronaldo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền đã thông báo dòng trạng trái vượt cạn thành công. Bên dưới bình luận, nhiều bạn…

Tốn kém như yêu Taylor Swift, mỗi ngày hết…

TPO – Travis Kelce tiết lộ đã chi khoản tiền khổng lồ để Taylor Swift và gia đình có chỗ riêng tư xem anh cùng đồng đội…

4 người này ĐỪNG ăn bún

(VTC News) – Bún là món ăn được nhiều người yêu thích tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được món này, dưới đây là những…

Ảnh hiếm Triệu Vy và Lâm Tâm Như dắt nhau sang Việt Nam 20 năm trước

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã biết, nhưng chắc chắn rất nhiều bạn trẻ chắc chắn sẽ không biết đến sự kiện diễn ra vào 20 năm…

Người nổi tiếng vừa ra đi mãi mãi trong vụ 6 người Việt tuvong ở Thái Lan là ai?

Tối 16/7, thông tin 6 người qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được lan truyền trên mạng xã hội. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan),…

Vì sao Triệu Vy thà lấy đại gia đã 1 đời vợ còn hơn chấp nhận tình yêu đơn phương suốt chục năm của Huỳnh Hiểu Minh?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, mối tình đơn phương thuở còn học đại học của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy là câu chuyện vô cùng nổi tiếng. Trước…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *