×
×

Hôn nhân ngỡ mật ngọt, vợ Bùi Tiến Dũng bất ngờ tố chồng là ‘Loại bố rẻ mạt, chưa bao giờ xứng đáng’ khiến dân tình hoang mang

Phía gia đình cả 2 đang lên tiếng và cho biết facebook của bã xã cầu thủ bị hack chứ không hề có tin đồn rạn nứt. 

Bùi Tiến Dũng là gương mặt nổi bật trong hội cầu thủ tuyển Việt Nam từ sau giải U23 châu Á (Thường Châu, Trung Quốc) năm 2018. Anh được đông đảo fan nữ yêu mến khi có màn cởi áo ăn mừng, khoe cơ bụng sáu múi. Tháng 10/2018, trong dịp sinh nhật lần thứ 23, Bùi Tiến Dũng công khai chuyện hẹn hò với Khánh Linh, sau hàng loạt tin đồn yêu đương trước đó. Đám cưới của cầu thủ Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh được tổ chức ngày đầu năm mới 2021, sau hơn một năm làm lễ ăn hỏi.

Vợ Bùi Tiến Dũng tên Nguyễn Khánh Linh, sinh ra trong một gia đình khá giả, làm kinh doanh ở Bắc Ninh. Từ nhỏ, cô đã được bố mẹ chiều chuộng hết mực, nhưng đáng quý là song song với đó, cũng được gia đình uốn nắn, dạy cách sớm tự lập.

hình ảnh

hình ảnh

Bùi Tiến Dũng khen Khánh Linh giỏi giang. Ảnh: FBNV

Sau quá trình du học ở Singapore, Khánh Linh về quản lý cơ ngơi của gia đình (kinh doanh khách sạn và quán karaoke). Gần đây, cô và Bùi Tiến Dũng còn kinh doanh thêm thời trang cũng như tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Ở khía cạnh gia đình, Khánh Linh là điểm tựa vững chắc cho Bùi Tiến Dũng khi cô gần như một tay lo lắng mọi chuyện bởi chồng vốn thường xuyên phải xa nhà để tập luyện, thi đấu.

Đầu năm 2021, Bùi Tiến Dũng từng có chia sẻ khá thẳng thắn về vợ trên Dân Việt. Anh nói: “Nhiều người bảo tôi lấy vợ giàu, chuột sa chĩnh gạo nhưng nói thật, vợ chồng gặp nhau là cái duyên. Có hợp nhau, lấy nhau không là một chặng đường rất dài nữa. Vật chất sẽ chẳng là gì nếu hai người suốt ngày cãi vã, cuộc sống lúc ấy mệt mỏi lắm.

Tôi khẳng định vợ tôi không phải tiểu thư đài các. Linh có thể làm được tất cả mọi việc từ nội trợ, chăm con, kinh doanh… Tôi tự hào vì có “bạn chung giường” giỏi giang như thế và chúng tôi có thể độc lập hoàn toàn về tài chính”.

hình ảnh hình ảnh

hình ảnh

Bùi Tiến Dũng từng có tổ ấm như mơ. Ảnh: FBNV

Chồng giỏi giang thành công, vợ xinh đẹp khéo léo, cả hai khiến bao người ngưỡng mộ vì có tình yêu đẹp cùng tổ ấm như mơ bên 2 con kháu khỉnh.

Những tưởng mọi thứ là màu hồng thì mới đây theo Thể thao văn hóa đưa tin, Khánh Linh đã bất ngờ đăng dòng trạng thái mâu thuẫn với chồng lúc nửa đêm khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.

Trong bài đăng, Khánh Linh đã viết: “Mẹ xin lỗi vì không cho các con được cuộc sống trọn vẹn. 4 năm nay mẹ chịu đựng đủ rồi, từ giờ trở đi hãy để 3 mẹ con mình yêu thương chăm sóc cho nhau đến hết đời nhé. Loại bố rẻ mạt , chưa bao giờ xứng đáng”

Trên trang Facebook cá nhân có tick xanh của mình, Khánh Linh cũng để trạng thái hôn nhân là “Single” (độc thân), thay vì Married (đã cưới).

Hiện trung vệ của đội tuyển Việt Nam đang khoác áo Viettel vẫn chưa lên tiếng trên trang Facebook chính thức và chỉ cho biết vợ bị hack facebook.

Thật sự không ai biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng có lẽ chuyện hôn nhân của Bùi Tiến Dũng không đẹp như mơ mà hiện có rất nhiều vướng mắc. Nhiều người cho rằng Khánh Linh nên đóng cửa giải quyết nội bộ chứ không nên đăng đàn làm mất hình ảnh của chồng nhưng số khác cũng thương cho tình cảnh của 3 mẹ con.

Related Posts

Gặp vợ chồng Văn Hậu tại lễ cưới Quang Hải, HLV Park Hang Seo lo cho Doãn Hải My: Lý do không ai ngờ đến

HLV Park Hang Seo khiến cho người hâm mộ bất ngờ với chia sẻ về vợ chồng Đoàn Văn Hậu. “Tôi cảm thấy thương cho vợ của…

Ông Park Hang Seo đốn tim dân mạng với lời chúc ngọt ngào cho học trò cưng Quang Hải

HLV Park Hang Seo dành những lời chúc ngọt ngào cho học trò cũ khi dự đám cưới của Nguyễn Quang Hải. “Vượt qua giông bão cuộc…

Giá trị thực của chiếc xe dâu thế kỉ Quang Hải đón đem tới đón Chu Thanh Huyền: Ngoài đã đẹp trong còn xịn hơn, nội thất không phải tầm thường

Sáng 28/3, chú rể Quang Hải với bộ vest lịch lãm màu ghi, ngồi siêu xe Rolls-Royce Phantom đi đón Chu Thanh Huyền về ‘chung một nhà’….

Đang sẵn tiền, Quang Hải chi số tiền khó tin chỉ để mua hoa trang trí xe cưới, đón dâu bằng siêu xe 16 tỷ đồng: Ăn đ;ứt đám cưới Đoàn Văn Hậu

Dàn hoa trang trí xe đón dâu của Quang Hải vào sáng nay (28/3) dùng những loại hoa được nhập khẩu từ Mỹ và Hà Lan, với…

HLV Indonesia: “Tôi không vui khi nhìn ông Troussier bị sa thải”

Ngay sau khi trở về Indonesia, HLV Shin Tae-yong đã đưa ra quan điểm về việc HLV Troussier bị LĐBĐ Việt Nam chấm dứt hợp đồng. HLV…

Đố kị với thành công của ông Park, HLV Troussier gọi các cựu binh đội tuyển Việt Nam là Park’s Team

HLV Troussier bị cho là gặp nỗi ám ảnh vì cái bóng của cựu HLV Park Hang Seo quá lớn. Những học trò thân cận của thầy…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *