×
×

‘Học tập Indonesisa’, phó Chủ tịch VFF hé l;ộ kế hoạch táo bạo chưa từng có trong lịch sử: ĐT Việt Nam sẽ được tăng sức mạnh tối đa!

Phó Chủ tịch VFF Trần Anh Tú mới đây đã lên tiếng về việc sẽ thay đổi một số quy định nhập tịch nhằm tăng cường sức mạnh cho ĐT Việt Nam trong thời gian tới.


Phó Chủ tịch VFF hé lộ kế hoạch nhập tịch mới cho ĐT Việt Nam

Cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 đang vô cùng nhỏ sau thất bại 0-3 trước Indonesia ngay trên sân Mỹ Đình. Trận thua này cũng là “giọt nước tràn ly” khiến HLV Philippe Troussier bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Dưới thời HLV Troussier, ĐT Việt Nam đã thua Indonesia 3 trận liên tiếp chỉ trong vòng 2 tháng, không ghi nổi bàn thắng nào và để thủng lưới 5 lần. Lần đầu tiên sau 20 năm, “Những chiến binh Sao Vàng” lại phải nhận trái đắng trước đại diện xứ vạn đảo trên sân Mỹ Đình.

Sếp lớn VFF hé lộ kế hoạch nhập tịch mới, ĐT Việt Nam sẽ 'học' Indonesia? - Ảnh 2.

ĐT Việt Nam cần nhiều hơn những cầu thủ nhập tịch như Filip Nguyễn

Bên cạnh việc ĐT Việt Nam sa sút, một điều phải công nhận là chất lượng ĐT Indonesia đã được nâng cấp đáng kể sau khi họ được bổ sung hàng loạt cầu thủ nhập tịch từ châu Âu (đa số là gốc Hà Lan).

2 trên 3 bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam hôm 26/3 được ghi do công của Jay Idzes và Ragnar Oratmangoen, hai cầu thủ được gấp rút nhập tịch thời gian gần đây. Thể hình cao lớn và kỹ thuật tốt do được chơi bóng ở châu Âu giúp các cầu thủ nhập tịch Indonesia gây ra nhiều khó khăn cho ĐT Việt Nam.

Sếp lớn VFF hé lộ kế hoạch nhập tịch mới, ĐT Việt Nam sẽ 'học' Indonesia? - Ảnh 3.

Phó Chủ tịch VFF Trần Anh Tú chia sẻ về kế hoạch nhập tịch thời gian tới

Với việc Indonesia hay Thái Lan, Malaysia dần mạnh lên trông thấy nhờ các cầu thủ nhập tịch, ĐT Việt Nam đang đối mặt với nguy cơ bị tụt lại. Do đó, đây là lúc chúng ta sẽ phải hành động. Chia sẻ với truyền thông, Phó Chủ tịch VFF Trần Anh Tú cho biết: “Rõ ràng bóng đá thế giới đang thay đổi rất nhanh và chắc chắc trong thời gian tới bóng đá Việt Nam cũng sẽ có nhiều thay đổi.

Chúng ta đã nhập tịch được cầu thủ gốc Việt, ví dụ Filip Nguyễn. Chúng ta nhìn sang các quốc gia khác và nhận thấy rằng họ cũng đang thay đổi như vậy. Chúng ta không thể nào giữ lại quan điểm cũ được nữa. Rõ ràng là có những quan điểm mới. LĐBĐ Việt Nam cũng đã suy tính để giúp lực lượng của ĐT Việt Nam ngày càng tốt hơn”.

Với những chia sẻ kể trên, có thể tin rằng ĐT Việt Nam sẽ sớm được tăng cường sức mạnh nhờ “làn sóng” nhập tịch giống như những quốc gia láng giềng đã và đang thành công nhờ hướng đi mới.

Related Posts

2 thẻ đỏ, 2 quả phạt đền: U23 Việt Nam vỡ mộng dự Olympic vì lỗi cá nhân: Bao giờ mới thôi lối đá “ao làng”?

Những tấm thẻ đỏ, phạt đền hay lỗi cá nhân khiến U23 Việt Nam phải trả giá bằng chính giấc mơ giành vé dự Olympic Paris 2024….

Danh tính thanh niên thu nhập hàng chục tỷ/năm, về nhà vẫn nấu ăn may váy cho vợ: Cô gái nào cưới được anh này có phúc thế

Hình ảnh mới mẻ của anh chàng sau khi lấy vợ khiến nhiều người bất ngờ Chồng “nhà người ta” này là cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Anh…

Thua theo kịch bản cay đắng, U23 Việt Nam bất ngờ được báo Iraq ca ngợi nhờ điều này

Báo Iraq cho rằng, U23 Việt Nam có hàng phòng ngự chơi rất kỷ luật và hóa giải được hầu hết các pha lên bóng của đội…

U23 châu Á 2024: Quan Văn Chuẩn mắc sai lầm khó hiểu, U23 Việt Nam thua đau Iraq

U23 Việt Nam để thua 0-1 trước U23 Iraq, qua đó dừng chân sau vòng tứ kết giải U23 châu Á 2024. Rạng sáng 27/4, U23 Việt…

Chị dâu Quang Hải lần đầu flex thu nhập 9 chữ số nhờ livestream chốt đơn, được chồng cưng như trứng: Chẳng kém em dâu là mấy

Doanh thu livestream của chị dâu Quang Hải cũng “không phải dạng vừa”.  Được biết đến là chị dâu thân thiết của cầu thủ Quang Hải, Linh…

Công Phượng từng bị đồn vắng mặt ở đám cưới Quang Hải, Văn Hậu vì Hòa Minzy, liệu đám cưới của Hồng Duy sắp tới có ‘phá lệ’?

Dân tình thắc mắc về lý do tiền đạo Nguyễn Công Phượng liên tục vắng mặt ở đám cưới các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam….

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *