×
×

Hoàng Đức không xuất ngoại, sẽ kí tiếp hợp đồng 3 năm với Thể Công Viettel: Nhìn anh Công Phượng và Quang Hải, em sợ không dám ra nước ngoài!

Quả bóng vàng Việt Nam, Nguyễn Hoàng Đức khẳng định mong muốn của mình là tiếp tục được thi đấu cho CLB Thể Công Viettel chứ không xuất ngoại như nhiều tin đồn thời gian vừa qua.


Hợp đồng hiện tại của Hoàng Đức có giá trị đến tháng 1/2025. Về tương lai sau đó, cả phía CLB Thể Công Viettel và Hoàng Đức đều đã có trao đổi, gặp gỡ và đi đến những thống nhất bước đầu.

Cụ thể, trong tuần vừa qua, Hoàng Đức đã có buổi làm việc với Ban Giám đốc Công ty Thể thao Viettel về tương lai của mình. Tiền vệ người Hải Dương chia sẻ: “Tôi luôn ưu tiên số một về việc được thi đấu cho CLB của mình là Thể Công Viettel.

Tôi được đào tạo từ đây và có nhiều năm tháng gắn bó với nơi này. Tôi cũng mong muốn được ký tiếp hợp đồng 3 năm ở đây và đặt những mục tiêu cao hơn ở mùa giải mới”.
Hoàng Đức ở lại Thể Công Viettel, từ chối ra nước ngoài thi đấu - 1Hoàng Đức quyết định gắn bó với CLB Thể Công Viettel (Ảnh: Mạnh Quân).

Ban lãnh đạo CLB Thể Công Viettel lắng nghe những đề xuất của Hoàng Đức đồng thời khẳng định luôn tạo những điều kiện tốt nhất để cầu thủ của mình được tiếp tục phát triển, khẳng định tài năng để đóng góp cho CLB cũng như đóng góp cho sự phát triển của bóng đá nước nhà.

Như vậy, nếu không có gì thay đổi, trong thời gian sắp tới hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng gia hạn. Với mong muốn tiếp tục được thi đấu thêm 3 năm của Hoàng Đức, gần như chắc chắn phía đội bóng áo lính sẽ đồng ý, thậm chí còn tăng lương và các chế độ khác cho Quả bóng vàng Việt Nam 2023.

Trước đó, xuất hiện một số thông tin Hoàng Đức đang được hai đội bóng hàng đầu Thái Lan theo đuổi. Các đội bóng xứ Chùa vàng còn cam kết sẽ hỗ trợ cho Hoàng Đức sang Nhật Bản chơi bóng ở mùa giải kế tiếp nếu mọi việc diễn ra thuận lợi.

Một trong hai đội bóng đang muốn sở hữu chữ ký của ngôi sao người Hải Dương là Pathum Utd. Nhà cựu vương Thai League thậm chí sẵn sàng bỏ ra 20.000 USD/tháng để trả lương tháng cho Hoàng Đức.

Trước những thông tin này, Hoàng Đức chia sẻ: “Tôi chưa tính được xa và chưa biết sẽ đi về đâu cả. Thời gian sắp tới sẽ rõ ràng hơn, tôi sẽ làm việc cùng CLB chủ quản của mình.

Hàn Quốc và Nhật Bản đều là những môi trường tốt nhưng nếu để chọn thì tôi thấy mình hợp với môi trường Nhật Bản hơn. Ở Hàn Quốc, bóng đá thiên về sức mạnh nhiều hơn, cạnh tranh và va chạm nhiều.

Bóng đá Nhật thì họ sẽ di chuyển và bạn bật nhiều, ít va chạm hơn. Ở Nhật thì tôi thích đội Visel Kobe – nơi mà Iniesta từng đầu quân.

Tôi thấy thời điểm xuất ngoại đẹp nhất là khi 2 năm trước. Lúc đó tôi có ham muốn nhiều nhất và cảm thấy sung sức nhất. Ở độ tuổi từ 22-24 tuổi sẽ là độ tuổi đẹp nhất để xuất ngoại, đối với cá nhân tôi nghĩ vậy”.

Related Posts

Cầu thủ từng “nghèo nhất Việt Nam” giờ có vợ đẹp, con ngoan, xây nhà to như biệt thự mời cả đội bóng đến chơi

Gia đình hậu vệ Phạm Xuân Mạnh mời đội bóng đến chơi nhà. Vợ chồng hậu vệ Phạm Xuân Mạnh – Trần Dung vừa đón dàn khách…

Nữ tài xế VinFast Fadil tự thay lốp ô tô gây sốt cộng đồng mạng, dễ thế này thì từ nay tự thay, khỏi cần ra tiệm

Việc nữ tài xế tự thay bánh dự phòng cho chiếc VinFast Fadil nhận được rất nhiều lời ca ngợi từ cộng đồng mạng. Video một cô…

BMW thay đổi cách đặt tên để phân biệt xe xăng và xe điện, từ giờ phải gọi là gì?

Nhà sản xuất ô tô Đức sẽ từng bước ngừng sử dụng chữ “i” trong tên gọi các mẫu xe xăng. Trong suốt nhiều năm, BMW đã…

Thực hư tin đồn tân HLV trưởng tuyển Việt Nam nhận lương 1 triệu USD/năm

Nhiều thông tin cho rằng HLV Kim Sang-sik có thể nhận mức lương lên đến 1 triệu USD/năm nếu đồng ý đẫn dắt đội tuyển Việt Nam….

VFF đặt mục tiêu đầu tiên cho tân HLV trưởng Kim Sang Sik, người hâm mộ nhìn xong ngỡ ngàng: Dễ thế này mà còn không làm được nữa thì ‘về Hàn không khứ hồi’ nhé

Dự kiến, ngày 6/5 lễ công bố HLV trưởng đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra. Lãnh đạo VFF cho biết, ông Kim Sang Sik sẽ ngồi vào…

Toát mồ hôi lạnh với ‘hồ sơ’ của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam Kim Sang-sik: Bề dày kinh nghiệm … tận 3 năm, hạn chế về chiến thuật, không chịu nổi áp lực, vô địch xong … mất việc

Ông Kim Sang-sik – người được đồn sẽ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam – có sự nghiệp huấn luyện ngắn ngủi chỉ 3 năm với đầy…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *