×
×

HLV Park Hang-seo đóng vai trò đặc biệt, VFF chính thức chốt HLV ngoại đẳng cấp cho ĐT Việt Nam?

Trước thềm 2 trận còn lại ở Vòng loại World Cup 2026, VFF đã chốt xong tân thuyền trưởng cho ĐT Việt Nam. Được biết, quyết định của vị chiến lược gia này có ảnh hưởng không nhỏ từ cựu HLV Park Hang-seo.

Sau VCK U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chính thức kết thúc thỏa thuận với VFF về việc dẫn dắt U23 Việt Nam. Chiến lược gia người Khánh Hòa cũng không ứng tuyển vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam. Với việc không có HLV nội nào ứng tuyển, VFF tiếp tục tìm kiếm 1 HLV ngoại khác để vực dậy ĐT Việt Nam hậu thời HLV Philippe Troussier.
HLV Park Hang-seo đóng vai trò đặc biệt, VFF chính thức chốt HLV ngoại đẳng cấp cho ĐT Việt NamKhông HLV nội nào ứng tuyển dẫn dắt ĐT Việt Nam.
Theo truyền thông Hàn Quốc, cái tên được lựa chọn là HLV Kim Sang Sik. Tin độc quyền của kênh KBS News viết trên Naver khẳng định cựu thuyền trưởng Jeonbuk Hyundai sẽ là tân HLV trưởng ĐT Việt Nam với 1 bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Phóng viên Park Joo-mi của KBS News đã dẫn lời một quan chức am hiểu thị trường bóng đá Đông Nam Á: “HLV Kim Sang-sik mới đây đã gặp gỡ VFF và ký hợp đồng huấn luyện đội tuyển Việt Nam”. Cựu hậu vệ ĐT Hàn Quốc được cho là đã bắt đầu đàm phán với VFF từ đầu tháng 4. Truyền thông Hàn Quốc dự kiến ông Kim sẽ lên đường sang Việt Nam vào cuối tuần này.
HLV Park Hang-seo đóng vai trò đặc biệt, VFF chính thức chốt HLV ngoại đẳng cấp cho ĐT Việt Nam
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin HLV Kim Sang Sik sẽ dẫn dắt ĐT Việt Nam.
Cũng theo trích dẫn từ KBS News, quyết định dẫn dắt ĐT Việt Nam của HLV Kim Sang-sik chịu ảnh hưởng rất lớn từ HLV Park Hang-seo, chiến lược gia thành công nhất lịch sử bóng đá Việt Nam và cũng là thầy cũ của ông Kim.

Việc VFF lựa chọn HLV Kim Sang Sik được truyền thông Hàn Quốc coi là nước đi hợp lý. Việc VFF chọn HLV Kim Sang-sik là một lợi thế vì ông đã đạt được thành công khi vô địch K-League và tiến vào bán kết AFC Champions League dù kinh nghiệm huấn luyện của ông ngắn hơn các ứng viên khác.
HLV Park Hang-seo đóng vai trò đặc biệt, VFF chính thức chốt HLV ngoại đẳng cấp cho ĐT Việt Nam
HLV Park Hang-seo đóng vai trò đặc biệt để HLV Kim Sang Sik dẫn dắt ĐT Việt Nam.
Dù sự nghiệp huấn luyện chưa dài, HLV Kim vẫn gặt hái được những thành tích nhất định như chức vô địch K-League 2021, Cúp quốc gia 2022, danh hiệu HLV của năm tại K-League 2021, HLV xuất sắc nhất Cúp quốc gia 2022. Ông được kỳ vọng sẽ gây dựng lại ĐT Việt Nam trở thành thế lực như dưới thời người thầy Park Hang-seo từng làm. Trước mắt, ông sẽ có 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2026 vào tháng 6 tới để thử nghiệm tại ĐT Việt Nam.

Related Posts

Quy định thời gian làm việc mới nhất cho lái xe đường dài: Chạy xe quá số giờ quy định ph:ạt ngay 8 triệu đồng, thậm chí tước luôn bằng lái

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử…

Vừa nhậm chức ở ĐT Việt Nam, HLV Kim Sang Sik đã khiến NHM tr.anh c.ãi khi loại Công Phượng, Văn Toàn: Các cậu ấy giờ đã là dĩ vãng rồi!

Công Phượng, Văn Toàn từng được huấn luyện viên Kim Sang-sik  khen ngợi vài năm trước nhưng điều đó không có nghĩa là họ chắc suất ở…

NSƯT Phạm Cường một tay ôm 2 vợ, phản ứng vợ cả cực bất ngờ

Mới đây, trên trang cá nhân, NSND Thu Quế bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng NSND Thu Hà và ông xã – NSƯT Phạm Cường…

Hé l-ộ lời khuyên ông Park Hang Seo dặn riêng HLV tuyển Việt Nam Kim Sang-sik: Nghe thấm từng câu

Huấn luyện viên Kim Sang-sik tiết lộ rằng ông nhận được lời khuyên từ thầy cũ Park Hang Seo trước khi nhậm chức ở đội tuyển Việt…

HLV Kim Sang Sik bất ngờ chấm điểm cực cao cho thủ môn Bùi Tiến Dũng, gọi lên ĐT Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng

Trong ngày HLV Kim Sang Sik dự khán, thủ môn Bùi Tiến Dũng chơi cực hay giúp LPBank HAGL đánh bại Viettel 1-0 ở vòng 16 V.League…

Một hậu vệ Việt Nam nổi tiếng vừa bán nhà cả chục tỉ, bình thường lái xe sang nay phải đi xe máy chở vợ đi chơi

Hình ảnh hoàn toàn khác của vợ chồng hậu vệ đội tuyển Việt Nam, hẹn hò bằng xe máy Hậu vệ Nguyễn Thành Chung và bà xã…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *