×
×

HLV Kim Sang Sik nhận cảnh báo, ngày ra mắt ĐT Việt Nam nguy cơ bị phá hỏng bởi ‘nỗi ám ảnh’ của HLV Troussier?

Học theo cách của Indonesia, ĐT Philippines đang mang đến những lời cảnh báo đầy sức nặng cho tân HLV Kim Sang Sik. Ngày ra mắt ĐT Việt Nam của chiến lược gia người Hàn Quốc có nguy cơ bị phá hỏng bởi điều từng ‘ám ảnh’ HLV Philippe Troussier.

Để chuẩn bị cho trận ra mắt gặp Philippines trên sân nhà, HLV Kim Sang Sik đang tích cực dự khán các trận đấu tại V.League 2023/24 để tìm ra những nhân sự phù hợp nhất cho ĐT Việt Nam. Đối thủ của ông trong trận đấu trên sân Mỹ Đình vào ngày 6/6 sắp tới cũng bận rộn không kém khi mang về hàng loạt cầu thủ nhập tịch.


HLV Kim Sang Sik lâm nguy, ngày ra mắt ĐT Việt Nam bị phá hỏng bởi 'cơn ác mộng' của HLV Troussier?
HLV Kim Sang Sik nỗ lực xây dựng lực lượng ĐT Việt Nam cho ngày ra mắt.
Philippines được cho là đang sao chép công thức thành công của Indonesia, đội bóng đã đánh bại ĐT Việt Nam ở cả 2 lượt trận tại Vòng loại World Cup 2026 hồi tháng 3. Trang MSN của Indonesia đã có bài nhận định về trận đấu của ĐT Việt Nam với tiêu đề: “Dùng cách của Indonesia, tuyển Philippines muốn huỷ hoại ngày ra mắt của Kim Sang-sik”.

Tờ báo Indonesia viết: “Những trận đấu định đoạt tấm vé đi tiếp ở vòng loại World Cup đang tới gần, và tuyển Philippines đang bứt phá để đe doạ tuyển Việt Nam. Đây là lúc mà người hâm mộ Việt Nam nóng lòng chờ đợi kết quả ở trận ra mắt của tân HLV Kim Sang-sik, người vừa ngồi vào chiếc ghế nóng do HLV Troussier để lại.

Tuy nhiên, ông Kim chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu tuyển Philippines với lực lượng mới, mạnh mẽ hơn, bởi họ sẽ bổ sung thêm 8 cầu thủ nhập tịch từ châu Âu và châu Mỹ.
HLV Kim Sang Sik lâm nguy, ngày ra mắt ĐT Việt Nam bị phá hỏng bởi 'cơn ác mộng' của HLV Troussier?

Philippines tăng cường lực lượng bằng dàn cầu thủ nhập tịch.

6 trong số 8 cầu thủ này đến từ các CLB châu Âu, gồm Raphael Obermair (Đức), Joseph Baccay (Na Uy), Dylan Demuynck (Bỉ), Johannes Selven (Iceland), Bjorn Martin Christensen (Na Uy) và Adrian Ugelvik (Na Uy). Trong khi hai cầu thủ còn lại đến từ Mỹ gồm Anthony Markanich và Zico Bailey.

Ở trận lượt đi tại Manila, Philippines đã thua tuyển Việt Nam 0-2 song ở lần tái ngộ sắp tới, dù thi đấu ở Việt Nam nhưng HLV Tom Saintfiet có cơ sở để tin rằng đội bóng của mình sẽ có diện mạo hoàn toàn khác”.

Ở 2 lượt trận cuối cùng, Philippines sẽ đối đầu với ĐT Việt Nam và Indonesia. Trang Super Ball của Indonesia cho rằng sự có mặt của HLV Tom Saintfiet cùng 8 cầu thủ nhập tịch sẽ giúp sức mạnh của tuyển Philippines tăng vượt trội trong 2 lượt trận sắp tới, cũng như AFF Cup 2024 vào cuối năm.


HLV Kim Sang Sik lâm nguy, ngày ra mắt ĐT Việt Nam bị phá hỏng bởi 'cơn ác mộng' của HLV Troussier?Không dễ để ĐT Việt Nam tái hiện chiến thắng ở trận lượt đi trong ngày ra mắt HLV Kim Sang Sik.
Ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam của HLV Philippe Troussier đã đánh bại Philippines với tỷ số 2-0 nhờ 2 pha lập công của Văn Toàn và Đình Bắc. Tuy nhiên, đó là trận đấu mà ĐT Việt Nam gặp nhiều khó khăn và thủ thành Đặng Văn Lâm cũng hoạt động tương đối vất vả. Với tình hình hiện tại, mục tiêu 3 điểm mà ĐT Việt Nam và HLV Kim Sang Sik hướng đến trong trận đấu sắp tới được dự đoán sẽ vô cùng khó khăn.

Related Posts

Quý tử “ngậm thìa vàng” nhà Quang Hải có biệt danh cực độc, là sự kết hợp giữa Messi và Ronaldo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền đã thông báo dòng trạng trái vượt cạn thành công. Bên dưới bình luận, nhiều bạn…

Tốn kém như yêu Taylor Swift, mỗi ngày hết…

TPO – Travis Kelce tiết lộ đã chi khoản tiền khổng lồ để Taylor Swift và gia đình có chỗ riêng tư xem anh cùng đồng đội…

4 người này ĐỪNG ăn bún

(VTC News) – Bún là món ăn được nhiều người yêu thích tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được món này, dưới đây là những…

Ảnh hiếm Triệu Vy và Lâm Tâm Như dắt nhau sang Việt Nam 20 năm trước

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã biết, nhưng chắc chắn rất nhiều bạn trẻ chắc chắn sẽ không biết đến sự kiện diễn ra vào 20 năm…

Người nổi tiếng vừa ra đi mãi mãi trong vụ 6 người Việt tuvong ở Thái Lan là ai?

Tối 16/7, thông tin 6 người qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được lan truyền trên mạng xã hội. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan),…

Vì sao Triệu Vy thà lấy đại gia đã 1 đời vợ còn hơn chấp nhận tình yêu đơn phương suốt chục năm của Huỳnh Hiểu Minh?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, mối tình đơn phương thuở còn học đại học của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy là câu chuyện vô cùng nổi tiếng. Trước…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *