×
×

Được hỏi ‘sợ đối đầu với HLV Philippe Troussier hay Park Hang Seo hơn’, HLV ĐT Indonesia có pha trả lời ‘đi vào lòng người’ khiến ai cũng nể phục

HLV ĐT Indonesia cho rằng việc đánh giá sức mạnh của ĐT Việt Nam từ góc độ so sánh HLV Philippe Troussier với HLV Park Hang Seo là điều không hay.

Ngày 19/1 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ 2 bảng D VCK Asian Cup 2024, gặp tuyển Indonesia vào lúc 21h30 trên SVĐ Abdullah Bin Khalifa.

hlv-shin-tae-yong

HLV Shin Tae Yong từ chối so sánh HLV Troussier vs HLV Park (Ảnh: PSSI, Osen)

Trước đó, ở trận ra quân, đoàn quân của HLV Philippe Troussier nhận thất bại 2-4 trước Nhật Bản còn “Garuda” để thua ĐT Iraq với cách biệt 1-3.

Với kết quả này, ĐT Việt Nam tạm đứng thứ 3 còn Indonesia xếp cuối bảng D do “Những Chiến binh Sao Vàng” nhỉnh hơn về chỉ số phụ. Tương tự, vị trí nhất, nhì bảng lần lượt thuộc về Nhật Bản và Iraq.

Lúc này, cả ĐT Việt Nam lẫn Indonesia đều đang tích cực hoàn thiện đấu pháp để chuẩn bị cho màn đối đầu giữa hai đội tại giải đấu hàng đầu châu lục cấp ĐTQG.
vietnam-indo-1705465401.jpg

ĐT Việt Nam chuẩn bị so tài với Indonesia trên đất Qatar (Ảnh: VFF)
Đáng chú ý, tại cuộc họp báo sau trận thua 1-3 trước Iraq, HLV Shin Tae Yong, thuyền trưởng của ĐT Indonesia đã nhận được câu hỏi về việc đánh giá sức mạnh của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Troussier và HLV Park Hang Seo.

Được biết, HLV Shin Tae Yong đã trả lời rằng: “Xin lỗi, tôi không thể bình luận về điều đó, đặc biệt vì đó là vấn đề của HLV đối phương“.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc tiếp tục nói: “Tôi tôn trọng HLV Philippe Troussier và cả người tiền nhiệm là HLV Park Hang Seo. Vì vậy sẽ không hay nếu tôi nhận xét về HLV của đối thủ mà chúng tôi sẽ đối đầu tới đây“.

Cũng tại buổi họp báo đó, HLV Shin Tae Yong đã không ngần ngại chỉ trích gay gắt trọng tài vì cho rằng bàn thắng thứ 2 được công nhận cho Iraq đã phạm lỗi việt vị nên đã khiến Indonesia phải nhận một bàn thua vô lý.

Sau cùng, thuyền trưởng ĐT Indonesia nhấn mạnh: “Tôi suy ngẫm về trải nghiệm của tôi tại World Cup 2018, nơi ĐT Hàn Quốc có thể đánh bại Đức. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ở một giải đấu lớn.

Vì thế, ĐT Indonesia vẫn lạc quan và tự tin có thể lọt vào vòng 16 đội tại Asian Cup 2024. Chúng tôi sẽ đối đầu với Việt Nam và Nhật Bản ở hai trận còn lại ở bảng D một cách tự tin nhất“.

Trở lại với cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs Indonesia, do đã cùng thua ở trận ra quân nên tất nhiên, cả hai đội đều muốn giành thắng lợi để nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng 1/8.

Mới đây, tờ Suara.com của “xứ Vạn đảo” cũng thu hút sự chú ý khi bày tỏ sự lo ngại về việc 2 bàn thắng của ĐT Việt Nam vào lưới Nhật Bản có thể ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội đi tiếp của Indonesia.

Related Posts

Quý tử “ngậm thìa vàng” nhà Quang Hải có biệt danh cực độc, là sự kết hợp giữa Messi và Ronaldo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền đã thông báo dòng trạng trái vượt cạn thành công. Bên dưới bình luận, nhiều bạn…

Tốn kém như yêu Taylor Swift, mỗi ngày hết…

TPO – Travis Kelce tiết lộ đã chi khoản tiền khổng lồ để Taylor Swift và gia đình có chỗ riêng tư xem anh cùng đồng đội…

4 người này ĐỪNG ăn bún

(VTC News) – Bún là món ăn được nhiều người yêu thích tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được món này, dưới đây là những…

Ảnh hiếm Triệu Vy và Lâm Tâm Như dắt nhau sang Việt Nam 20 năm trước

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã biết, nhưng chắc chắn rất nhiều bạn trẻ chắc chắn sẽ không biết đến sự kiện diễn ra vào 20 năm…

Người nổi tiếng vừa ra đi mãi mãi trong vụ 6 người Việt tuvong ở Thái Lan là ai?

Tối 16/7, thông tin 6 người qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được lan truyền trên mạng xã hội. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan),…

Vì sao Triệu Vy thà lấy đại gia đã 1 đời vợ còn hơn chấp nhận tình yêu đơn phương suốt chục năm của Huỳnh Hiểu Minh?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, mối tình đơn phương thuở còn học đại học của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy là câu chuyện vô cùng nổi tiếng. Trước…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *