×
×

Đừng tha thứ cho người không đáng

Mọi lỗi lầm đều có thể tha thứ, nhưng phản bội thì không. Trong tình yêu, khi 1 trong 2 đã không còn tôn trọng nhau, không còn coi nhau là duy nhất thì đừng bao giờ nghĩ đến chuyện cầm tay nhau thêm 1 lần nào nữa.

Phụ nữ bị phản bội, dù đau khổ cũng tuyệt đối không làm 5 điều này | Báo  Giáo dục và Thời đại Online

Từ trước đến nay, đàn ông vẫn bị làm hư bởi câu nói “trai năm thê bảy thiếp, gái chính chuyên một chồng”. Nghĩa là, đàn ông được phép lăng nhăng mà điều này phụ nữ phải chấp nhận.

Đâu đó chúng ta vẫn thấp thoáng nghe thấy câu nói: “Đàn ông mà, 10 người thì 9 người ngoại tình, ai cũng vậy thôi”.

Thế rồi, có những người phụ nữ biết mình chung chồng mà vẫn nín nhịn. Vì nhiều lý do khác nhau, lý do nào cũng không đủ mạnh mẽ để dứt khoát với những kẻ phản bội.

Vì sao phụ nữ khóc? - Báo Phụ Nữ

Ừ thì đành rằng phụ nữ thường bao dung, mềm yếu và nhu nhược. Tình nghĩa vợ chồng bao nhiêu năm, không phải nói cắt đứt là làm ngay được. Có những người dù không còn tình yêu với chồng song nghĩ cho con nên chấp nhận tha thứ.

Nhưng kỳ lạ là có những người phụ nữ, chồng không cần mình, không cần con, không cần tổ ấm đã xây dựng và vun vén suốt bao nhiêu năm mà vẫn cố níu kéo. Kém cỏi, đến thế là cùng!

Cứ cho là chị em cao thượng, có thể bỏ qua cho hành động phản bội của chồng nhưng có ai dám chắc là anh ta sẽ không tái diễn thêm lần nữa?

7 kiểu đàn ông chỉ mang đến “bất hạnh” cho vợ, phụ nữ nên tránh xa!

Nhớ đừng tin lời hứa hẹn, thề thốt của những gã đàn ông trăng hoa. Hắn thề với chúng ta được, cũng sẽ thề với người khác được.

Lăng nhăng là bản tính ngấm vào máu, có lần này thì sẽ có lần khác. Đau một lần rồi thôi chứ đừng để bản thân cứ phải đắm chìm trong nước mắt và uất hận mãi nữa.

Đừng mang con cái ra làm tấm bình phong để giữ chân anh ta. Đừng nhầm tưởng việc sống trong một gia đình có đủ cha đủ mẹ đã là hạnh phúc.

Phụ nữ chỉ nên khóc 3 lần trong đời

Mỗi ngày đều phải chứng kiến cảnh cha mẹ cãi vã, quát tháo, dằn hắt nhau, đó liệu có phải một tổ ấm mà lũ trẻ thực sự mong muốn?

Cũng đừng sợ việc kết thúc cuộc hôn nhân hiện có rồi không tìm được người nào tốt hơn. Bản thân mình cứ sống đàng hoàng, sống lương thiện và đạo đức thì đừng sợ, bởi cuộc sống rất kỳ diệu.

Khi bạn cho đi những điều tốt đẹp, chắc chắn sẽ nhận lại muôn vàn thứ lấp lánh hơn. Một cánh cửa đóng lại sẽ có nhiều cánh cửa khác mở ra, rộng rãi và tươi sáng hơn.

Nếu một người đàn ông chà đạp lên thanh xuân, tình yêu và niềm tin của một người phụ nữ. Điều đó là tội lỗi và anh ta sẽ phải trả giá đắt.

Đàn ông chán ngấy bạn, muốn chấm dứt cuộc tình đều thể hiện 4 điều này, phụ  nữ hãy tỉnh táo | Blog Gia Đình - Chuyên trang về cuộc sống Gia

Đó là sự khinh bỉ của xã hội, sự coi thường của con cái và một tương lai chẳng ra gì. Nhân quả ở đời chỉ đến sớm hay muộn mà thôi.

Còn việc của phụ nữ, đó là mạnh mẽ buông bỏ những thứ không thuộc về mình. Có đau đớn mấy, tuyệt vọng mấy rồi thời gian cũng sẽ làm lành mọi vết thương.

4 điều mà người phụ nữ thông minh và tự trọng không bao giờ làm khi phát  hiện bị phản bội

Xinh đẹp hơn, thành công hơn, hạnh phúc hơn mới là những điều mà chị em nên làm. Làm điều đó không phải là để trả thù.

Chúng ta xứng đáng và sẽ có một người đàn ông khác tốt hơn với những điều tốt đẹp ấy. Hơn là một kẻ đã coi rẻ tình yêu của mình.

Related Posts

Cuộc đời đáng nhớ của Phi Nhung: Từng được mệnh danh là “nữ hoàng băng đĩa”, trở thành mẹ nuôi của 23 đứa trẻ, chăm chỉ làm thiện nguyện đến những ngày cuối cùng

Thành danh trên đỉnh cao của sự nghiệp ca hát, nhưng ít ai biết rằng, cuộc đời của ca sĩ Phi Nhung cũng có những nốt trầm…

Phương Oanh than thở chuyện chưa đẻ đã quên trước quên sau, vô tình tiết lộ “chuyện nhạy cảm” trong nhà

Mới đây, khi tán gẫu trên mạng xã hội, nữ ca sĩ đã vô tình tiết lộ một chuyện “nhạy cảm” trong nhà mình.Cuộc hôn nhân của…

Con gái Công Lý nói với thầy cô là “bố đi t:ù”, tiết l:ộ hình ảnh nam nghệ sĩ thời điểm bị đ:ột q:uỵ

NSND Công Lý có 2 người con là Thục Anh (Kiến) và Gia Bảo (Tít). hục Anh là con gái của NSND Công Lý với biên tập…

Lý Hùng từng bị khán giả n:ém đồ và đ:uổi xuống sân khấu, không dám tái phạm thêm lần nào

Theo chia sẻ của diễn viên Công Hậu – đồng nghiêp của Lý Hùng, cả hai có lần được mời diễn hài ở Kiên Giang. Buổi diễn…

Thông tin đặc biệt về chồng thiếu gia giàu có của Midu khiến ai cũng “bật ngửa”

Ngày 7/5 vừa qua, Midu và doanh nhân Minh Đạt đã tổ chức tiệc cưới đậm chất riêng tư cùng bạn bè, người thân tại Đà Lạt….

Ngỡ ngàng với mối quan hệ hiện tại của Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ hơn 17 tuổi sau 3 năm ly hôn

Là 1 trong những sao Việt kín tiếng nhất trong chuyện đời tư, nên thông tin Đàm Vĩnh Hưng từng có vợ và ly hôn khiến dân…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *