×
×

Đố kị với thành công của ông Park, HLV Troussier gọi các cựu binh đội tuyển Việt Nam là Park’s Team

HLV Troussier bị cho là gặp nỗi ám ảnh vì cái bóng của cựu HLV Park Hang Seo quá lớn. Những học trò thân cận của thầy Park đều khiến ông Trou…”khó chịu”!


Trận thua đậm của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước đội tuyển Indonesia tối qua trên sân Mỹ Đình vẫn còn dư âm khó chịu trong lòng khán giả. Lần đầu tiên sau 20 năm, đội tuyển để thua Indonesia trên sân nhà đến 3-0 không gỡ.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Troussier – người thời gian qua vướng rất nhiều tranh cãi về triết lý bóng đá chưa phù hợp với đội tuyển Việt Nam đã bị VFF chấm dứt hợp đồng làm việc.

HLV Troussier bị sa thải ngay sau trận thua 0-3 trước Indonesia tối qua.HLV Troussier bị sa thải ngay sau trận thua 0-3 trước Indonesia tối qua.
Thông tin ông Troussier bị sa thải khiến người hâm mộ bóng đá vui mừng, thở phào nhẹ nhõm vì thời gian qua đã không còn niềm tin ở vị HLV này. Hơn 1 năm làm việc với các cầu thủ Việt Nam, ông Trou chưa hoàn thành các mục tiêu đề ra.

Thậm chí, dưới thời của ông, đội tuyển chúng ta đã để thua đến 10 trận trong vòng 9 tháng, không vượt qua vòng bảng Asian Cup 2023 và rất khó giành quyền đi tiếp ở vòng loại World Cup 2026.

Biểu cảm của Quang Hải viral khắp cõi mạng tối qua, đây là cảm xúc chung của fan bóng đá lúc này.Biểu cảm của Quang Hải viral khắp cõi mạng tối qua, đây là cảm xúc chung của fan bóng đá lúc này.
Một phóng viên bóng đá tiết lộ rằng dường như HLV Troussier đang bị ám ảnh bởi cái bóng của cựu HLV Park Hang Seo. Những gì mà ông thầy người Hàn từng làm cho bóng đá Việt Nam trở thành bức tường cao khiến ông Troussier áp lực.

Đó là lý do những con người gắn bó mật thiết với thầy Park trong quá khứ trở thành “cái gai” trong mắt ông Trou . Phóng viên này dẫn chứng rằng những cựu binh từng thân thiết với HLV Park Hang Seo bị HLV Troussier gọi là Park’s Team. Thậm chí, khách sạn nơi các cầu thủ thường lưu trú cũng bị ông này mỉa mai là Park Hotel.

HLV Troussier bị cho là đang ám ảnh bởi cái bóng của HLV Park Hang Seo trước đó quá lớn.HLV Troussier bị cho là đang ám ảnh bởi cái bóng của HLV Park Hang Seo trước đó quá lớn.
Thầy Park là người đưa bóng đá Việt Nam lên tầm cao mới, ông thôi việc sau khi đồng hành cùng đội tuyển 5 năm.Thầy Park là người đưa bóng đá Việt Nam lên tầm cao mới, ông thôi việc sau khi đồng hành cùng đội tuyển 5 năm.
Thầy Park hòa đồng và thân thiết với rất nhiều cầu thủ.Thầy Park hòa đồng và thân thiết với rất nhiều cầu thủ.
Nhiều người cho rằng về mặt chuyên môn chưa bàn tới nhưng xét ở khía cạnh đắc nhân tâm thì HLV Troussier hoàn toàn không chinh phục được các cầu thủ. Có lẽ, đây cũng là một phần lý do khiến đội tuyển chúng ta thi đấu kém thăng hoa, rời rạc và liên tục gặp những thất bại ê chề.

Được biết, sau khi để thua trước đội tuyển Indonesia tối qua, HLV Troussier ban đầu phủ nhận việc sẽ từ chức. Tuy nhiên, VFF và ông Troussier sau đó đã đàm phán ngay trong đêm. Ông Troussier sẽ kết thúc hợp đồng làm việc trước thời hạn và chấp nhận mức đền bù hợp lý, không phải toàn bộ hợp đồng. Trước khi rời đi, vị HLV này cảm ơn sự ủng hộ quan tâm của các cầu thủ, ban huấn luyện và VFF. Ông cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả vì chưa đáp ứng được kỳ vọng của mọi người.

Related Posts

Chị dâu Quang Hải lần đầu flex thu nhập 9 chữ số nhờ livestream chốt đơn, được chồng cưng như trứng: Chẳng kém em dâu là mấy

Doanh thu livestream của chị dâu Quang Hải cũng “không phải dạng vừa”.  Được biết đến là chị dâu thân thiết của cầu thủ Quang Hải, Linh…

Công Phượng từng bị đồn vắng mặt ở đám cưới Quang Hải, Văn Hậu vì Hòa Minzy, liệu đám cưới của Hồng Duy sắp tới có ‘phá lệ’?

Dân tình thắc mắc về lý do tiền đạo Nguyễn Công Phượng liên tục vắng mặt ở đám cưới các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam….

Danh tính chàng cầu thủ Việt Nam thu nhập hàng chục tỷ/năm, về nhà vẫn nấu ăn may váy cho vợ: Cô gái nào cưới được anh này có phúc thế!

Hình ảnh mới mẻ của anh chàng sau khi lấy vợ khiến nhiều người bất ngờ.  Chồng “nhà người ta” này là cầu thủ Nguyễn Quang Hải….

Báo Indonesia ca ngợi chiến thắng lịch sử đội nhà khi chấm dứt thành tích dự Olympic 40 năm của Hàn Quốc: Ngôi vương Châu Á sẽ là của chúng tôi!

Báo chí Indonesia phấn khích sau khi thầy trò HLV Shin Tae Yong giành chiến thắng trước U23 Hàn Quốc. Rạng sáng 26/4, U23 Indonesia tạo địa…

U23 Iraq sở hữu đôi cánh tấn công siêu mạnh, hàng phòng ngự Việt Nam cần đặc biệt chú ý: Bài toán cực khó của HLV Hoàng Anh Tuấn

Hai ngôi sao tấn công của U23 Iraq là Ali Jassim (cánh trái) và Muntadher Abdulameer (cánh phải) hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho…

Chuyên gia Đoàn Minh Xương: ‘Bóng đá chẳng biết đâu mà lần, U23 Việt Nam cứ chơi hết mình, đến đâu tốt đến đó’

Chuyên gia Đoàn Minh Xương nhận định U23 Iraq không hề dễ chơi. Vì thế, đây là một trận đấu dự báo nhiều khó khăn đối với…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *