×
×

Đi vào ‘vết xe đ;ổ’ của Toyota, ‘ông lớn’ hạng sang của Đức cũng thông báo triệu hồi gần 2.000 chiếc Mercedes-Benz G-Class vì lý do không tưởng: Cuối cùng người khổ nhất vẫn là khách hàng!

Tổng cộng có 1.954 chiếc Mercedes-Benz G-Class bị triệu hồi trên toàn cầu do vấn đề và được hãng xe nước Đức thông báo triệu hồi.

Cụ thể, một số xe Mercedes-Benz G-Class có thể bị nứt các-te cầu sau (rear axle transmission housing), khiến dầu cầu có thể rò rỉ trên đường và gây nguy hiểm cho các phương tiện khác đang tham gia giao thông, về lâu dài có thể phá hỏng cụm cầu sau.

Thêm nữa, việc vỏ hộp số trục sau bị nứt to dần có thể khiến gián đoạn quá trình truyền động năng đến trục sau và gây mất lực đẩy từ bánh sau mà không có cảnh báo, làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn trên đường.

Tổng cộng có 1.954 chiếc Mercedes-Benz G-Class bị triệu hồi trên toàn cầu do vấn đề trên, các xe này thuộc phiên bản thường (463) và bản hệ dẫn động 4×4, tất cả đều được sản xuất tại nhà máy ở Đức từ ngày 17/4/2020 đến ngày 1/12/2023.

Theo thông tin từ hãng xe Đức, Mercedes-AMG G63 được trang bị khối động cơ xăng V8, dung tích 4.0L tăng áp kép, cho công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm.

Kết hợp cùng động cơ là hộp tự động 9 cấp 9G-Tronic kết hợp với hệ dẫn động 2 cầu chủ động cùng 3 khóa vi sai cho khả năng đi địa hình vượt trội. Nổi bật ở khoang động cơ là nắp che với các họa tiết carbon, cùng với huy hiệu đính kèm chữ ký của kỹ sư lắp ráp động cơ từ AMG.

Cách đây không lâu, vào tháng 7/2023, Mercedes-Benz G-Class cũng bị triệu hồi trên toàn cầu với số lượng hơn 10.000 chiếc do dầu cầu có thể không cấp đủ cho bộ vi sai cầu sau, làm tăng nguy cơ tai nạn.

Related Posts

Quý tử “ngậm thìa vàng” nhà Quang Hải có biệt danh cực độc, là sự kết hợp giữa Messi và Ronaldo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền đã thông báo dòng trạng trái vượt cạn thành công. Bên dưới bình luận, nhiều bạn…

Tốn kém như yêu Taylor Swift, mỗi ngày hết…

TPO – Travis Kelce tiết lộ đã chi khoản tiền khổng lồ để Taylor Swift và gia đình có chỗ riêng tư xem anh cùng đồng đội…

4 người này ĐỪNG ăn bún

(VTC News) – Bún là món ăn được nhiều người yêu thích tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được món này, dưới đây là những…

Ảnh hiếm Triệu Vy và Lâm Tâm Như dắt nhau sang Việt Nam 20 năm trước

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã biết, nhưng chắc chắn rất nhiều bạn trẻ chắc chắn sẽ không biết đến sự kiện diễn ra vào 20 năm…

Người nổi tiếng vừa ra đi mãi mãi trong vụ 6 người Việt tuvong ở Thái Lan là ai?

Tối 16/7, thông tin 6 người qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được lan truyền trên mạng xã hội. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan),…

Vì sao Triệu Vy thà lấy đại gia đã 1 đời vợ còn hơn chấp nhận tình yêu đơn phương suốt chục năm của Huỳnh Hiểu Minh?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, mối tình đơn phương thuở còn học đại học của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy là câu chuyện vô cùng nổi tiếng. Trước…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *