×
×

Đàn ông mà có bồ, sớm muộn cũng thất bại

Đằng sau một người đàn ông thành công là bóng dáng của một người vợ, chứ không bao giờ là một cô bồ. Đàn ông đã có một gia đình vẹn toàn rồi thì thành công cũng chỉ là chuyện sớm muộn. Còn đàn ông có bồ lại như có hàng tá những món nợ, sớm muộn cũng phải từ biệt thành công. 


Người ta nói rằng phụ nữ là nước. Một người đàn ông thông minh và có trách nhiệm sẽ hiểu rằng, họ phải yêu quý và chăm sóc nguồn nước, mới có thể thu về quả ngọt hạnh phúc. Còn một người đàn ông ích kỷ và luôn tự cho mình là đúng, họ sẽ khiến dòng nước đóng băng, hoặc khuấy đảo rối tung, biến nước thành ao tù nước đọng…

Cuộc sống của người đàn ông có 13 vợ và 24 đứa con ở Hà Nội - Tin tức

Và nước đẩy thuyền được thì cũng có thể lật thuyền được. Tuy nhiên, chọn nước đẩy thuyền hay tự mình nhấn chìm tương lại vào dòng nước cũng chính là do đàn ông tự mình chọn lựa.

Đàn ông có vợ chính là có một người lo lắng yêu thương mình. Hễ cứ bước về nhà là sẽ luôn thấy những gì vợ làm giúp mình. Bữa ăn nóng hổi cô ấy chuẩn bị, từng chiếc áo phẳng phiu được là ủi, mọi thứ trong nhà đều có bàn tay của cô ấy. Rồi sẽ có những đứa con do vợ vì ta mà hy sinh, đau đớn sinh thành, dưỡng dục. Đó là một ngôi nhà không bao giờ thiếu lửa thiếu hơi ấm.

Vợ ngoại tình là thất bại lớn nhất trong cuộc đời người đàn ông - Tâm sự -  Việt Giải Trí

Bất kì người đàn ông nào trong xã hội thật sự thành công đều có một gia đình hoàn mỹ. Ở đó, người đàn ông xem nền tảng gia đình là giá trị cốt lõi. Họ xem gia đình là cội nguồn cho đạo lý và nhân phẩm của một con người. Và đương nhiên, một người đàn ông giữ đúng nhân nghĩa trí tín ở đời, không bao giờ thất bại được. Đàn ông có thể thành công khi chưa có gia đình. Nhưng đàn ông đã có một gia đình vẹn toàn rồi thì thành công cũng chỉ là chuyện sớm muộn.

Thất bại lớn nhất của một người đàn ông: Không phải không nhà, không tiền,  mà là tạo cơ hội để kẻ khác cười nhạo người quan trọng này!

Còn đàn ông có bồ lại như có hàng tá những món nợ, hơn là thành công. Đàn ông khi có bồ chính là tự vác lên mình những món nợ mà có khi cả đời họ cũng trả không hết. Họ nợ đấng sinh thành một người con trai đúng đạo nghĩa bao năm cha mẹ dạy dỗ. Họ nợ vợ mình thanh xuân hy sinh và tận tụy. Họ nợ con cái một người cha có trách nhiệm. Và hơn hết, họ nợ chính mình một đấng mày râu trọng nghĩa trọng tình.

Một cô bồ ngoài những phút thăng hoa giường chiếu, chút ít cảm xúc mới mẻ thì hoàn toàn không cho đàn ông bất cứ giá trị nào trong đời. Thành công của một người đàn ông được đo đạt trên 3 giá trị, bản thân, gia đình và sự nghiệp. Sự xuất hiện của một cô bồ ban đầu như chỉ hủy hoại giá trị gia đình của đàn ông, nhưng sau đó sẽ kéo theo cả hai giá trị kia về con số 0 ê chề. Đàn ông khi ấy, mất trắng chỉ vì một người phụ nữ dưng lạ chưa được mấy ngày, có đáng không?

Lời cuối của một người đàn ông trăng hoa

Vậy lựa chọn thất bại hay thành công, đàn ông hãy tự mình quyết định. Cuộc đời này suy cho cùng, mọi nhân quả, thành công hay thất bại đều là do con người tự mình định đoạt lấy.

Related Posts

Kết cục ‘Trạm Cứu Hộ Trái Tim’: L;ộ diện tr:ùm c:uối giúp Hồng Diễm ‘x:.ử đ.ẹp’ Quang Sự và Lương Thu Trang

Nhân vật được Hồng Diễm tìm đến nhờ giúp “xử đẹp” chồng cũ và kẻ thứ 3 ở Trạm Cứu Hộ Trái Tim. Cách đây không lâu,…

Thu Quỳnh lâm bồn thành công, cha đẻ không có trên giấy khai sinh nghẹn ngào nói 1 câu

Trong một chương trình truyền hình, Thu Quỳnh chia sẻ về hành trình mang thai con thứ hai. Nữ diễn viên tiết lộ, cô dự kiến sinh…

3 gia đình cầu thủ Việt: Yêu đủ, cưới nhanh, sắp đón “rồng vàng”, nhà nào đẹp đôi nhất?

Đoàn Văn Hậu – Doãn Hải My, Quang Hải – Chu Thanh Huyền, Mai Hà Trang – Hà Đức Chinh đã có thời gian tìm hiểu, kết…

An Nhiên phát hiện bí mật của Nghĩa, khán giả hả hê vì “nghjệp qu:.ậ:.t cả đôi”

Trạm cứu hộ trái tim tập 20 lên sóng VTV3 tối 23/4 mang tới cho khán giả nhiều cảm xúc trái ngược. Ở nửa đầu tập phim, người…

Không ngờ An Nhiên là chị em cùng cha khác mẹ với Ngân Hà, tất cả đã có lời giải

Trong tập 21 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, sau khi bị An Nhiên trả đũa, bà Lan nghi ngờ tiểu tam không đơn thuần là người tình…

Nữ diễn viên khiến khán giả ghê sợ vì quá ác

Vượt qua nhiều biến cố, NSƯT Kim Phương có cuộc sống viên mãn bên con cháu. Bà thoải mái làm nghề và sống lạc quan, tận hưởng…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *