×
×

Cưng xỉu dáng ngủ ‘sao y bản chính’ của ‘chàng bố không chân’ và gái cưng đầu lòng: Niềm hạnh phúc vô bờ bến 

Khoảnh khắc “chàng không chân” Tô Đình Khánh và con gái cưng nằm ngủ đã nhận được sự yêu thích từ nhiều cư dân mạng. 


Sau hơn 9 tháng ngóng trông, ngày 15/4 vừa qua, vợ chồng Đình Khánh hạnh phúc đón con gái đầu lòng chào đời khỏe mạnh, “trộm vía” nặng 3kg. Tuy đến nay “chàng không chân” vẫn chưa khoe ảnh cận mặt con gái cưng vì muốn đợi bé cứng cáp hơn nhưng vài khoảnh khắc đáng yêu của anh bên bé Milk – tên gọi thân mật của con gái đã nhận được sự yêu thích từ nhiều cư dân mạng.

Gần đây, mình xem trên trang cá nhân của Trần Thương – bà xã của Tô Đình Khánh và tan chảy trước khoảnh khắc hai cha con đang ngủ say sưa, được mẹ bỉm chụp lại. Trong ảnh, Đình Khánh và con gái cưng ngủ cùng một tư thế đúng kiểu “sao y bản chính”. Ngắm nhìn chồng và con gái cưng đang ngủ say, Trần Thương đã chia sẻ thế này:

“Cảm ơn con đã đến thế giới này , con là món quà vô giá mà cuộc sống này ban tặng cho ba mẹ .

Cảm ơn con đã đến để xoa dịu đi những tổn thương và những nỗi đau mà ba Khánh đã trải qua và chịu đựng. Cảm ơn người chồng tuyệt vời của em, anh hãy có thật nhiều sức khỏe để đồng hành cùng mẹ con em anh nhé.

Từ giờ mẹ Thương phải cố gắng nhiều hơn rồi. Làm mẹ rồi, bản thân mới cảm nhận sự hy sinh của mẹ nhiều hơn nữa, biết ơn và cảm ơn mẹ thật nhiều”. 

hình ảnh

(Ảnh: FB Thuong Thuong)

Bên dưới bài đăng, “chàng không chân” đã để lại bình luận ngọt ngào dành cho bà xã: Cảm ơn hai mẹ con em thật nhiều. Anh hạnh phúc lắm vì có hai mẹ con đồng hành cùng anh. Yêu hai mẹ con nhiều”. 

Có thể thấy, cuộc sống hiện tại của Đình Khánh rất hạnh phúc và viên mãn khi có vợ con đủ đầy, một gia đình nhỏ như bao người đàn ông lành lặn khác. Đây là “quả ngọt” cho một hành trình nỗ lực bền bỉ, vươn lên từ nghịch cảnh của “chàng không chân”.

hình ảnh

(Ảnh: FB Tô Đình Khánh)

Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận chúc mừng vợ chồng trẻ cũng như bày tỏ niềm yêu thích trước sự đáng yêu của Tô Đình Khánh và con gái đầu lòng:

“Nhìn em bé yêu quá. Bác chúc con hay ăn chóng lớn nha, chúc Khánh có thật nhiều sức khỏe. Em cố gắng lên nha” 

“Chúc con hay ăn chóng lớn. Nhìn 2 bố con ngủ yêu quá”

“Ngủ cũng phải giống nhau mới chịu cơ, nhìn dáng bé Milk nằm ngủ dễ thương hết sức à. Chúc gia đình em mãi hạnh phúc nhé”

“Em bé cute. Người chồng tuyệt vời. Người vợ giàu tình yêu thương. Chúc gia đình em luôn mạnh khỏe và hạnh phúc nhé”… 

hình ảnh

Đình Khánh vào bếp, tự nấu canh bồi bổ vợ mới sinh con. (Ảnh chụp màn hình TikTok Tô Đình Khánh)

Từ ngày con gái chào đời, Tô Đình Khánh càng thêm bận rộn vì vừa kinh doanh online vừa chăm vợ và “tiểu công chúa”. Tuy vậy, anh chàng rất vui mừng và càng ngày càng chăm chỉ làm việc cũng như chu toàn trách nhiệm với vợ con.

Mình theo dõi trên trang TikTok của Đình Khánh và phải “thả tim” khi xem đoạn clip ông bố trẻ sắp xếp bỉm tã cho con gái. “Có công việc mới để làm. Đó là đếm và xếp tã cho Milk. Cảm ơn con đã đến cho ba được cảm nhận hành trình làm ba…”, Đình Khánh tâm sự.

hình ảnh

“Chàng không chân” xếp gọn bỉm cho con gái. (Ảnh chụp màn hình TikTok Tô Đình Khánh)

hình ảnh

Xem đoạn clip, dễ dàng nhận thấy niềm vui, hạnh phúc trên gương mặt của ông bố trẻ. Anh vừa xếp tã của con gái ngay ngắn vào hộc tủ vừa cười tươi, đúng kiểu háo hức vì được chăm con gái cưng. Trong tương lai, mình nghĩ Đình Khánh sẽ là một ông bố vô cùng thương con cũng như là niềm tự hào của con gái cưng.

Related Posts

Cụ bà 73 t-u-ổi sở hữu bằng lái 11 loại xe, đ:ọ kỹ năng cầm vô lăng với con dâu khiến ai cũng nể phục, nhìn bà đi mà ngưỡng mộ

Cụ bà Radhamani (73 tuổi) ở Ấn Độ gây ấn tượng khi sở hữu bằng lái 11 loại phương tiện. Trong video mới nhất được đăng tải,…

Tập đoàn sản xuất tàu hàng đầu thế giới đề xuất làm 3 tuyến tàu điện không ray ART “s:iêu rẻ” ở TP.Hà Nội, ngày bao nhiêu bắt đầu hoạt động?

Đại diện hỗ trợ kỹ thuật và phát triển dự án đường sắt ART của Tập đoàn CRRC tại Việt Nam đã đề xuất làm 3 tuyến…

Người dùng xe điện phấn khởi vô cùng khi hay tin: Sắp tới tất cả các trạm dừng nghỉ sẽ được lắp trạm sạc xe điện, đi xa khỏi lo hết điện

Thông tư 09/2024, bổ sung một số quy định mới, bổ sung khu vực lắp đặt trụ sạc điện xe ô tô, thiết bị sạc điện, trạm…

Lâu đài 100 tỷ đã xây dựng xong, “ông bố vợ quốc dân” Nghệ An tậu tiếp s-iêu xe Lamborghini chục tỷ: Chủ yếu để ngắm cho vui

Đại gia Nguyễn Vĩnh Thoan quê Nghệ An vừa tậu thêm chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng sau khi vừa xây dựng xong lâu…

Hãng xe Nhật Bản Honda sắp ra mắt loạt xe điện với tên thương hiệu hoàn toàn mới cạnh tranh trực tiếp Tesla khiến Elon Musk “m:é:o m:ặt”

Thương hiệu xe điện Ye thuộc hãng xe Nhật Bản Honda sẽ ra mắt 3 sản phẩm ôtô thuần điện. Hai trong số đó được định vị cạnh tranh trực tiếp cùng Tesla Model Y…

Xe hybrid sạc điện có tiết kiệm nhiên liệu như nhà sản xuất công bố? Sự thật sẽ khiến bạn “ng:ã ng:ửa”

Thậm chí có mẫu ô tô hybrid sạc điện (plug-in hybrid electric vehicle – PHEV) còn tốn nhiên liệu hơn cả phiên bản thuần động cơ đốt trong. Số…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *