×
×

CLB Nhật Bản tiếp cận Đình Bắc, đề bạt lương hàng trăm triệu

Thương vụ của Đình Bắc lại xuất hiện nhiều thông tin không thể ngờ tới.


Đình Bắc vừa qua lại gây ra sự chú ý lớn. Tuy nhiên, lần này không đến từ những pha bóng trên sân cỏ của sao trẻ này mà đến từ thượng vụ của Đình Bắc với Hà Nội FC.

Chỉ 4 ngày kể từ khi đội bóng Thủ đô thông báo đạt thỏa thuận với Đình Bắc thì cầu thủ này đã phải trở về với CLB Quảng Nam.

Theo thông tin từ phía Hà Nội FC, thương vụ này đổ bể là do sự ‘không phù hợp’.

Mới đây, tương lai của Đình Bắc lại có những thông tin bất ngờ khi người đại diện của Nguyễn Đình Bắc thông báo với Hà Nội FC về một đề nghị từ Nhật Bản. Đội bóng của Nhật Bản này chưa được tiết lộ thêm về danh tính.

Tuy nhiên, đáng chú ý là mức lương mà Đình Bắc có thể nhận lên tới 10.000 USD/tháng (gần 250 triệu đồng). Con số này nếu so với đàn anh Nguyễn Công Phượng nhận được ở Yokohama FC vào khoảng gần 25.000 USD/tháng (hơn 600 triệu).

dinh-bac-nhat-ban-1710377198.jpgĐình Bắc được một CLB Nhật Bản đưa ra lời đề nghị
Đình Bắc đã sớm nổi lên khi còn chơi ở giải hạng Nhất, anh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu khi mới 19 tuổi. Phong độ ấn tượng giúp Đình Bắc lọt vào mắt xanh của HLV Troussier và tiền đạo này đã góp mặt cả ở U23 Việt Nam và ĐTQG.

Từ sau VCK Asian Cup, Đình Bắc đã có bước chuyển mình và trở thành một sao trẻ sáng giá của bóng đá Việt Nam.

Thế nhưng, ngoài vấn đề chuyên môn, Đình Bắc cũng vướng vào một vụ việc không hay khi anh bị phạt nội bộ do có ý thức không tốt, nhiều lần vi phạm quy định nội bộ.

Mới đây, Đình Bắc vẫn có tên trong danh sách của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Indonesia. Đình Bắc cũng cần chứng minh được khả năng của mình. Chỉ có sự tỏa sáng mới giúp anh gạt bỏ hết những lùm xùm vừa qua.

Đình Bắc và các đồng đội sẽ có khoảng 4 buổi tập luyện trước khi sang Indonesia vào ngày 19/3.Đây cũng là thời hạn để HLV Troussier ‘thanh lọc’ một số cái tên chưa đáp ứng đủ yêu cầu.

Related Posts

Bất ngờ mức lương HLV trưởng tuyển Việt Nam Kim Sang Sik, có phải mức 2 tỷ/tháng như nhiều đồn đoán?

HLV Kim Sang Sik không nhận mức lương cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo…

Cầu thủ từng “nghèo nhất Việt Nam” giờ có vợ đẹp, con ngoan, xây nhà to như biệt thự mời cả đội bóng đến chơi

Gia đình hậu vệ Phạm Xuân Mạnh mời đội bóng đến chơi nhà. Vợ chồng hậu vệ Phạm Xuân Mạnh – Trần Dung vừa đón dàn khách…

Nữ tài xế VinFast Fadil tự thay lốp ô tô gây sốt cộng đồng mạng, dễ thế này thì từ nay tự thay, khỏi cần ra tiệm

Việc nữ tài xế tự thay bánh dự phòng cho chiếc VinFast Fadil nhận được rất nhiều lời ca ngợi từ cộng đồng mạng. Video một cô…

BMW thay đổi cách đặt tên để phân biệt xe xăng và xe điện, từ giờ phải gọi là gì?

Nhà sản xuất ô tô Đức sẽ từng bước ngừng sử dụng chữ “i” trong tên gọi các mẫu xe xăng. Trong suốt nhiều năm, BMW đã…

Thực hư tin đồn tân HLV trưởng tuyển Việt Nam nhận lương 1 triệu USD/năm

Nhiều thông tin cho rằng HLV Kim Sang-sik có thể nhận mức lương lên đến 1 triệu USD/năm nếu đồng ý đẫn dắt đội tuyển Việt Nam….

VFF đặt mục tiêu đầu tiên cho tân HLV trưởng Kim Sang Sik, người hâm mộ nhìn xong ngỡ ngàng: Dễ thế này mà còn không làm được nữa thì ‘về Hàn không khứ hồi’ nhé

Dự kiến, ngày 6/5 lễ công bố HLV trưởng đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra. Lãnh đạo VFF cho biết, ông Kim Sang Sik sẽ ngồi vào…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *