×
×

Chồng ngoại tình nhưng tháng nào cũng ‘nộp thuế’ 200 triệu đều đặn: Em nhắm mắt làm ngơ, dại gì mà ly dị

Câu chuyện của cô gái này đang khiến nhiều người tranh cãi kịch liệt bởi suy cho cùng, hôn nhân hạnh phúc đang bị mang ra đánh đổi lấy đồng tiền. 


” Kể ra thì phụ nữ chúng mình cũng có nhiều thiệt thòi thật các chị ạ. Trước khi kết hôn, em cũng từng nghĩ mình không bao giờ chấp nhận cảnh chồng chung. Thậm chí khi bạn bè xung quanh kể chuyện chồng ngoại tình, em còn mạnh miệng khuyên họ bỏ chồng. Đối với em, con cái mới là quan trọng nhất, còn chồng có hay không cũng chẳng sao. Thế là chị gái em mới bĩu môi bảo:

Chồng ngoại tình, cô vợ tung chiêu rút tiền chồng đến cạn

“Mày chưa lấy chồng thôi, mai kia cứ cưới đi rồi biết. Có phải dễ mà bỏ được nhau đâu, cưới xin hôn nhân không phải trò đùa”.

Hồi ấy em cứ nghĩ chị mình nâng cao quan điểm. Đã đụng đến giới hạn thì dù có như nào cũng quyết tâm chấm dứt là được chứ có gì đâu. Thế rồi sau đó, em cũng lên xe hoa với người đàn ông mà em yêu suốt 2 năm trời.

Chồng em là người đàn ông lãng mạn, kiếm tiền giỏi. Nếu nói một cách công bằng thì người đàn ông như vậy đúng là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái. Trước đây, chồng em đào hoa lắm. Nhưng khi quen nhau, em thấy anh cắt dần các mối quan hệ, cũng không có dấu hiệu gì của việc bắt cá hai tay hay ngoại tình nên mới tạm thời yên tâm.

Chồng ngoại tình nhưng muốn tôi im lặng để con trọn vẹn gia đình

Sau khi kết hôn, em mở một quán cà phê, thi thoảng ra đó chơi và kiểm tra sổ sách. Thời gian còn lại, em sẽ đi làm đẹp và tranh thủ học một số kỹ năng như nấu ăn, cắm hoa và vẽ. Chính vì thế mà cuộc sống hôn nhân của em thời gian đầu rất êm đềm và hạnh phúc. Em vừa kiếm ra tiền, lại được chồng yêu thương. Thi thoảng thấy vợ buồn, anh lại dẫn đi mua sắm và không tiếc tay chi cả trăm triệu cho vợ. Ngoài ra, tháng nào chồng em cũng cho vợ 200 triệu tiêu vặt. Em thích mua gì tuỳ ý, anh chẳng bao giờ hỏi hay can thiệp vào việc vợ tiêu tiền đi đâu.

Thế nhưng kể từ khi có con, cuộc sống vợ chồng em bắt đầu đảo lộn hoàn toàn. Con nhà em nó khó, 2 giúp việc mà chẳng chịu theo ai, chỉ quấn mẹ thôi. Em cứ thả ra là nó lại khóc ré lên. Thương con, em bế cả ngày, thành ra không có thời gian mà chăm lo cho bản thân nữa. Nhiều lúc nhìn mình bệ rạc so với hồi còn son rỗi, em cũng tủi thân lắm. Nhưng mỗi lần nói ra thì chồng lại động viên:

“Ai đẻ xong mà chẳng thế. Em không phải nghĩ ngợi gì cả, cứ yên tâm mà chăm con. Sau này thằng bé lớn hơn, mình có đầy thời gian để đi du lịch với hưởng thụ”.

Nói vậy thôi chứ chồng em có ảnh hưởng gì đâu. Đi ra ngoài anh vẫn quần là áo lượt, nước hoa thơm phức. Chẳng có chút nào là giống dáng vẻ của ông bố bỉm sữa cả. Chỉ em là thân hình xồ xề rồi người ngợm tóc tai lúc nào cũng rối tung lên cả. Thế rồi cả vấn đề giường chiếu cũng vậy. Vì không có thời gian ngủ nên tối chồng về phụ trông con là em lăn ra như ngất. Nhiều hôm chồng đòi hỏi, em toàn gạt sang một bên vì không có nhu cầu và bản thân cũng quá mệt mỏi.

Đến hôm vừa rồi, chị gái em đi du lịch thì phát hiện chồng em đi cùng một cô gái khác. Điều đáng nói là trước đó, anh bảo đi công tác ở chỗ khác chứ không hề nhắc đến địa điểm mà anh và cô gái kia ghé qua. Với linh cảm của một người vợ, em biết chắc là mình bị cắm sừng rồi. Lúc đầu em cũng suy nghĩ nhiều lắm, còn khóc ướt đẫm gối vì không hiểu tại sao chồng lại ngoại tình. Em còn muốn chia tay quách cho xong. Nhưng khi tâm sự, chị gái lại khuyên em:

“Đàn ông ai mà chẳng thế, đầy người không có tiền vẫn vác tiền của vợ đi bao nuôi người khác đấy thôi. Mày nghĩ đi, giờ mày bỏ chồng thì cuộc đời mày và con mày sẽ thế nào? Nhà đẹp đứa khác hưởng, giúp việc đứa khác sai, tiền của chồng cũng nó tiêu luôn. Thế lúc đó ai mới là người thiệt nhất? Ít ra bây giờ chồng mình vẫn có trách nhiệm, đưa tiền đều đặn là được rồi”.

Chồng đi công tác nước ngoài nuôi bồ có con riêng, vợ biết vẫn điềm nhiên, song màn 'chốt hạ' của cô sau đấy mới 'đắng ngắt'

Ngẫm lại em thấy chị gái nói cũng có ý đúng. Chồng em chưa từng quát vợ câu nào, về nhà cũng phụ vợ chăm con. Tiền thì đấy, mỗi tháng 200 triệu, còn thiếu anh sẽ cho thêm. Tính ra thì em vẫn sung sướng hơn những người phụ nữ bất hạnh khác.

Hôm qua chồng em đi công tác về, nói là đi công tác nhưng em thừa biết anh vừa đi đâu. Có điều em cũng làm ngơ các chị ạ. Bây giờ em rèn được tính đấy rồi. Biết là chồng có người khác, em vẫn nhẹ nhàng và còn quan tâm chồng hơn. Mình cứ phải lạt mềm buộc chặt các chị ạ. Càng như vậy thì đàn ông càng thấy có lỗi và muốn bù đắp cho mình. Đến lúc đó, việc của em là cầm tiền để tiết kiệm phòng thân và mua sắm chi tiêu cho hai mẹ con. Miễn chồng mình hiểu và biết là không có chuyện bỏ vợ con là được. Còn dại gì mà đánh ghen hay bỏ chồng. Các chị nào đang có cùng hoàn cảnh như em thì cứ lạc quan lên nhé! Đàn ông cho dù có ngoại tình trăm người thì cũng chẳng bằng vợ con ở nhà. Cứ nghĩ như thế cho nhẹ lòng phải không các chị?”

Related Posts

Nhiều người quên không để ý tới nước làm mát ô tô, cứ để đấy bao nhiêu năm không thay, tới khi s:ờ đến thì đã quá muộn, xem ngay thời gian tối đa phải thay

Nước làm mát là một loại dung dịch đặc biệt không thể thiếu đối với mỗi xe ô tô, có tác dụng làm mát, duy trì nhiệt…

Thi mô phỏng s:át h:ạch lái xe đã được điều chỉnh 3 điểm lớn có lợi cho học viên, ai không xem sau thiệt thòi ráng chịu

Thời gian qua, người dân có nhiều phàn nàn về phần thi mô phỏng trong sát hạch lái xe. Thời gian qua, người dân có nhiều phàn…

Chờ đến kì bảo dưỡng mới thay dầu ô tô thì xe có khi đã “h:ỏng t:an h:oang” rồi. Từ giờ mở nắp ra mà thấy dầu đã chuyển sang màu này là phải thay ngay, đừng chần chừ

Việc vệ sinh và thay lọc dầu (nhớt) ô tô là điều mà các chủ xe luôn cần phải thực hiện trong mỗi lần bảo dưỡng định…

Thúy Diễm rất rất lo ngại về Hồng Diễm

Khác với nhiều phân cảnh căng thẳng, đấu đá trên phim “Trạm cứu hộ trái tim”, diễn viên Thúy Diễm (vai Mỹ Đình) cho biết hậu trường…

Vợ tiền vệ đội tuyển Việt Nam khoe được mời diễn vai chính phim giờ vàng VTV3 nhưng lại không thể tham gia vì 1 lý do

Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng khá kín tiếng trên mạng xã hội, trong sự nghiệp anh từng cùng đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch AFF…

Hé l;ộ gjới tjnh của cặp song s:.inh nhà Phương Oanh và Shark Bình, netizen đoán sai hết

Những hình ảnh của vợ chồng Phương Oanh – shark Bình lại gây chú ý mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng nhận xét Phương Oanh và…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *