×
×

“Chàng không chân” tiết lộ phương pháp có con, vợ đi đẻ 3 ngày mất bộn tiền: Hốc hác vì thức chăm gái cưng

“Chàng không chân” Tô Đình Khánh cập nhật về tình hình mới nhất của vợ con sau khi từ bệnh viện về nhà. Sau vài ngày “lên chức” bố, anh chàng cho biết cảm xúc rất khó tả. 

Những ngày vừa qua, nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Tô Đình Khánh – Trần Thương khi cặp đôi đón “tiểu công chúa” chào đời khỏe mạnh, suôn sẻ. Theo chia sẻ của “chàng không chân”, bé Milk – tên thân mật của con gái đầu lòng – nặng 3kg lúc chào đời và “trộm vía” sở hữu làn da trắng trẻo, dễ thương. Vì con gái còn quá nhỏ nên Đình Khánh hẹn mọi người sẽ chia sẻ ảnh của “tiểu công chúa” khi em bé cứng cáp hơn.

hình ảnh

(Ảnh: FB Tô Đình Khánh)

Ở buổi phát trực tiếp gần đây, Đình Khánh chia sẻ thêm về chuyện vợ chồng anh đón thiên thần nhỏ như thế nào. Cụ thể, anh cho biết hai vợ chồng có con bằng phương pháp tự nhiên thay vì nhờ đến thụ tinh nhân tạo như nhiều người đồn đoán. Để chắc chắn, anh đợi đến khi vợ thông báo có thai mới tổ chức đám cưới vì sợ bản thân sẽ làm khổ bà xã.

hình ảnh

“Chàng không chân” chia sẻ về lần đầu làm bố. (Ảnh: FB Tô Đình Khánh)

Để vợ và con được thoải mái nghỉ ngơi, Đình Khánh đã thuê phòng bệnh có 2 giường, sạch sẽ, tiện nghi. Anh tiết lộ chi phí sau 3 ngày vợ nằm viện sinh con là 24 triệu 700 nghìn đồng. Vì Trần Thương sinh thường nên cô nhanh chóng lấy lại sức, được cho ra viện sớm và bác sĩ hẹn 1 tháng sau quay lại tái khám.

Chia sẻ về cảm xúc sau vài ngày đón “tiểu công chúa” chào đời, Đình Khánh cho biết anh cảm thấy lâng lâng khó tả. 2 ngày đầu trong bệnh viện cùng vợ, anh đã trải nghiệm cảm giác lần đầu làm bố là như thế nào khi thức đêm chăm con, thay tã, cho em bé măm sữa… Thậm chí, có lúc Đình Khánh quên cả ăn vì tất bật chăm con nhưng điều này khiến anh cảm thấy vui, không hề mệt.

“Ngày đầu tiên trải nghiệm của Khánh khi được làm bố, mình phải học từng chút một. Dù có bà ngoại phụ nhưng mình vẫn luống cuống, lúng túng. Em bé cũng dậy liên tục đến sáng, nên 2 vợ chồng cũng loay hoay”, Đình Khánh chia sẻ.

hình ảnh

Đình Khánh động viên bà xã trước khi sinh con. (Ảnh: FB Tô Đình Khánh)

Trước những bình luận tò mò rằng Đình Khánh sẽ chăm con như thế nào trong khi anh đã bị mất đôi chân, ông bố bỉm sữa cho biết sẽ cố gắng hết sức để làm tròn trách nhiệm với vợ, với con. Anh chàng còn bày tỏ lời cảm ơn đến những người đã yêu mến hai vợ chồng, dành thời gian chia sẻ bí quyết chăm con, góp ý nên làm gì đầu tiên khi em bé được đón từ bệnh viện về nhà…

hình ảnh

Gia đình hai bên vô cùng vui mừng khi vợ chồng Đình Khánh đón con đầu lòng. (Ảnh: FB Tô Đình Khánh)

Có thể thấy, hành trình bên nhau của Đình Khánh và vợ đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Nhiều người càng thêm yêu mến, quý nể cách anh chàng không chân chăm sóc, bày tỏ tình yêu dành cho bà xã. Tuy không lành lặn như nhiều người đàn ông khác, Đình Khánh đã luôn nỗ lực để vợ không bị thua thiệt.

hình ảnh

Nhìn lại những gì đang có, Đình Khánh bày tỏ anh cảm thấy rất mãn nguyện. Trước đây, khi chưa gặp bà xã, anh từng tủi thân khi nhìn bạn bè đến tuổi lập gia đình, có con cái rồi đi tiệc là dẫn vợ con đi cùng. Đình Khánh thầm ước sẽ có gia đình hạnh phúc như bao người. Do đó, khi có được tổ ấm viên mãn như hiện tại, anh chàng đã rất trân trọng và không ngừng nỗ lực để chu toàn trách nhiệm của người chồng, người cha.

“Hãy luôn gửi niềm tin vào cuộc sống và hướng về phía trước, làm những điều tốt đẹp, chấp nhận những khó khăn đến với mình mà không than vãn, trách móc. Chỉ cần chúng ta cứ nỗ lực thì mọi thứ tốt đẹp sẽ đến với mình”, anh chàng nhắn nhủ.

Related Posts

Quý tử “ngậm thìa vàng” nhà Quang Hải có biệt danh cực độc, là sự kết hợp giữa Messi và Ronaldo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền đã thông báo dòng trạng trái vượt cạn thành công. Bên dưới bình luận, nhiều bạn…

Tốn kém như yêu Taylor Swift, mỗi ngày hết…

TPO – Travis Kelce tiết lộ đã chi khoản tiền khổng lồ để Taylor Swift và gia đình có chỗ riêng tư xem anh cùng đồng đội…

4 người này ĐỪNG ăn bún

(VTC News) – Bún là món ăn được nhiều người yêu thích tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được món này, dưới đây là những…

Ảnh hiếm Triệu Vy và Lâm Tâm Như dắt nhau sang Việt Nam 20 năm trước

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã biết, nhưng chắc chắn rất nhiều bạn trẻ chắc chắn sẽ không biết đến sự kiện diễn ra vào 20 năm…

Người nổi tiếng vừa ra đi mãi mãi trong vụ 6 người Việt tuvong ở Thái Lan là ai?

Tối 16/7, thông tin 6 người qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được lan truyền trên mạng xã hội. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan),…

Vì sao Triệu Vy thà lấy đại gia đã 1 đời vợ còn hơn chấp nhận tình yêu đơn phương suốt chục năm của Huỳnh Hiểu Minh?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, mối tình đơn phương thuở còn học đại học của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy là câu chuyện vô cùng nổi tiếng. Trước…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *